14:25 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gấp rút hoàn thiện đường hoa Nguyễn Huệ chào mừng tết Tân Sửu 2021

17:29 05/02/2021

(THPL) - Trải dài trên tuyến phố đi bộ dài hơn 700 m, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 lấy chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh: Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình".

Sau 10 ngày thi công, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 đã hoàn thành nhiều đại cảnh. Hiện công nhân đang hối hả hoàn thiện những hạng mục còn lại trước ngày khai mạc.

Công nhân đang gấp rút hoàn thiện đường hoa (Ảnh: Zing.vn)

Được biết, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu là sản phẩm tinh thần nhằm chào mừng Tết Nguyên Đán tại TP.HCM. Qua 18 năm tổ chức, đường hoa đã trở thành đặc sản của thành phố, là tín hiệu báo tin Xuân về, Tết đến.

Theo Zing.vn đưa tin, những điểm nhấn khác biệt của đường hoa năm nay là tạo hình trâu không được nhân cách hóa như những linh vật của các năm trước. Linh vật trâu năm nay được thiết kế bằng ngôn ngữ mới thiên về tính tạo hình và kiến trúc.

720 m của đường hoa kỳ vọng mang đến cho người dân và du khách diện mạo của một thành phố đầy sức sống, năng động, phát triển phồn vinh trong sự hài hòa với các giá trị văn hóa cốt lõi.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 sẽ khai mạc lúc 19h ngày 9/2 và kéo dài đến 21h ngày 15/2 (từ 28 tháng Chạp đến hết mùng 4 Tết). 

Đường hoa Nguyễn Huệ chào mừng tết Tân Sửu 2021 (ảnh: Internet)

Theo báo Vietnamnet, trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 hiện nay, Ban tổ chức đường hoa vừa đưa ra những khuyến nghị nhằm thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế.

“Người dân thành phố và du khách cần tự giác, nâng cao ý thức tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch của Bộ Y tế và Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho chính mình và cộng đồng trong suốt thời gian tham quan đường hoa và tại các điểm vui chơi công cộng dịp Tết Tân Sửu 2021”- đại diện Ban tổ chức cho biết.

Ban tổ chức sẽ bố trí sẵn các điểm rửa tay sát khuẩn tại các cửa ra vào đường hoa để du khách sát khuẩn tay khi tham quan.

Đặc biệt, đơn vị này khuyến nghị du khách mỗi người dân và du khách khi tham quan đường hoa phải đeo khẩu trang trên suốt hành trình và hạn chế tối đa cởi bỏ khẩu trang để chụp ảnh.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng khuyến nghị nếu du khách thuộc các trường hợp phải khai báo y tế hoặc đang trong thời gian tự cách ly đều không đến các địa điểm công cộng bao gồm đường hoa Nguyễn Huệ.

Thanh Mai (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu