Gạo hữu cơ Việt Nam vào siêu thị New Zealand
(THPL) - Từ đầu năm 2019, bảy sản phẩm gạo hữu cơ của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống bán lẻ của chuỗi siêu thị thuộc tập đoàn Foodstuffs của New Zealand.
Theo báo VOV, Đại sứ quán Việt Nam và Thương vụ Việt Nam tại New Zealand vừa phối hợp với Công ty Integrity Plus Limited tổ chức gian hàng triển lãm tại Hội chợ Go Green Expo 2018 tại Thủ đô Wellington, New Zealand nhằm quảng bá các sản phẩm xanh, sạch của Việt Nam tới người tiêu dùng New Zealand.
Gian hàng Việt Nam tham dự hội chợ với logo Gạo Việt - VietNam Organic Rice đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan. Các sản phẩm Việt Nam tham gia hội chợ lần này gồm các loại Gạo hữu cơ thương hiệu OrgaGro, bột ca cao thương hiệu T-Bros, Túi xách từ xơ sợi, quần áo bảo hộ lao động và các sản phẩm làm vườn từ chất liệu xơ dừa...

Tại hội chợ, khách tham quan có thể tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm Gạo, Bột ca cao. Khách cũng được dùng thử 7 loại gạo hữu cơ được nấu tại chỗ như gạo Jasmine, Ngọc An, Phú Qúy, Japonica (gạo sushi), gạo Lứt Jasmine, Lài Tím và Lứt Thảo dược và bột ca cao hiệu T-Bros. Khách tham quan đánh giá cao chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý của các sản phẩm gạo hữu cơ của Việt Nam.
Theo TTXVN, Công ty Integrity Plus Limited là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm này tại thị trường New Zealand. Hội chợ là dịp khảo sát nhu cầu thiết thực tại thị trường đối với sản phẩm trước khi thâm nhập vào kênh bán lẻ, theo đó, các sản phẩm gạo lứt, gạo hương và gạo màu có sức tiêu thụ mạnh hơn gạo xát.
Cũng qua hội chợ, công ty tìm được nhà phân phối cho các sản phẩm đồ uống từ bột cacao. Theo đó, từ đầu năm 2019, bảy sản phẩm gạo hữu cơ thương hiệu OrgaGro của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống bán lẻ của chuỗi siêu thị thuộc tập đoàn Foodstuffs, một trong hai tập đoàn bán lẻ lớn nhất New Zealand sở hữu các thương hiệu siêu thị gồm New World, Pak’nSave, Four Square và Gilmours.
Hội chợ Go Green Expo 2018 là triển lãm thường niên về lối sống xanh và bền vững. Triển lãm lần này thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự cũng như đại diện của các nhà phân phối, các nhà nhập khẩu đến tìm hiểu sản phẩm với các sản phẩm xanh, sạch đa dạng, từ các sản phẩm sinh thái nhà ở, xây dựng, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chăm sóc cá nhân, sản phẩm gia dụng, làm vườn, chăm sóc vật nuôi...
Yến Phương (Tổng hợp)
Tin khác
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Yêu cầu tập trung đồng bộ các giải pháp kiểm soát lạm phát
Năm trăm nghìn tỷ đồng tín dụng ưu đãi dành cho đầu tư hạ tầng điện, giao thông và công nghệ chiến lược
Dự báo thời tiết ngày và đêm 13/12: Khu vực Bắc Bộ mưa rét
Tại dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng, hàng nghìn người lao động đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu thông tuyến
Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
Cảnh sát giao thông mở cao điểm, kiểm tra nồng độ cồn dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
(THPL) - Mới đây, chiếc roadster MX-5 Miata bất ngờ được trưng bày tại showroom mới của Mazda tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe từng được...12/12/2025 16:13:56Bộ tứ lợi thế vàng tạo tiềm năng vô song cho phố thương mại tỷ đô Boutique Gate
(THPL) - Được bao quanh bởi nhiều công trình hạ tầng thế kỷ, kế cận loạt tiện ích danh giá của đô thị TOD Vinhomes Global Gate, lại có phong...12/12/2025 14:48:25Tập trung tối đa nguồn lực, đưa Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 vận hành đúng tiến độ
(THPL) – Ngày 12/12, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 684/TB-VPCP Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long tại chuyến kiểm...12/12/2025 16:07:17Ngành hàng chanh leo Việt Nam hướng đến phát triển bền vững theo chuỗi liên kết
(THPL) - Ngày 12/12, tại Gia Lai, diễn đàn “Phát triển ngành hàng chanh leo bền vững theo chuỗi liên kết” đã được tổ chức nhằm đánh giá...12/12/2025 14:46:00

