22:58 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gạch khổ lớn Porcelain tạo bước đột phá trên thị trường

17:12 28/06/2023

(THPL) - Vừa qua, Viglacera, nhà sản xuất VLXD lớn nhất Việt Nam và nằm trong Top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới, đã giới thiệu loại gạch porcelain khổ lớn cao cấp tại Nhà máy Viglacera-Eurotile, Khu công nghiệp Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Tại sự kiện, Viglacera tự hào giới thiệu công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới Sacmi Continua+, đánh dấu bước chuyển mình táo bạo sang một ngành công nghiệp hoàn toàn mới. Sự kiện giúp người thăm quan trải nghiệm trực tiếp về hoạt động của công nghệ Continua+.

Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại độ phân giải cao nên đáp ứng được nhiều ý tưởng của khách hàng và các KTS.

Công nghệ Continua+, giải pháp tiên tiến để sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết, dịch chuyển từ sử dụng máy ép sang công nghệ cán, giúp sản xuất nhanh hơn với chất lượng sản phẩm cao hơn. Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cung cấp khả năng in có độ phân giải cao và thiết kế linh hoạt tối đa, trong khi thiết kế mô-đun đảm bảo hiệu quả và thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Máy cán liên tục PCR là một phần quan trọng của công nghệ Continua+, nâng cao hơn nữa quy trình sản xuất.

Sản phẩm gach porcelain khổ lớn ứng dụng dây chuyền Sacmi Continua+.

Việc Viglacera áp dụng công nghệ Sacmi Continua+ phù hợp với cam kết phát triển bền vững, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tác động đến môi trường trong sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết. Viglacera đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+ là minh chứng cho sự cống hiến của doanh nghiệp cho đổi mới và phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Viglacera luôn tâm huyết bảo vệ môi trường và tạo ra tác động tích cực cho xã hội. Là thương hiệu Quốc gia, Viglacera đã và đang thực hiện nhiều sáng kiến khác nhau để giảm tác động đến môi trường, như sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, công nghệ tiết kiệm năng lượng và thực hành sản xuất bền vững. Ưu tiên chất lượng, hiệu quả và bền vững, Viglacera tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng hóa ngành VLXD Việt Nam.

Những lô gạch porcelain khổ lớnđầu tiên đã được xuất xưởng ra thị trường.

Viglacera hiện là đơn vị dẫn đầu ngành VLXD tại Việt Nam và việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+ là một trong nhiều cách để Viglacera mở đường cho một tương lai tốt đẹp hơn. Với tầm nhìn nâng cao tiêu chuẩn sản xuất ngang tầm với các thị trường cao cấp nhất thế giới như Ý và Tây Ban Nha, Viglacera luôn nỗ lực hết mình để nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng Việt Nam. 

Các sản phẩm đá nung kết được ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

Mới đây trong không gian của triển lãm Vietbuild, Viglacera đã giới thiệu sản phẩm đá nung kết khổ lớn đến khách thăm quan. Sản phẩm này đánh dấu bước tiên phong đột phá trong công nghệ sản xuất của Viglacera: Năm 2021, Viglacera đã đầu tư dây chuyền sản xuất đá nung kết hiện đại nhất thế giới Sacmi Continua+ nhập khẩu từ Ý, sản phẩm có biên độ dày từ 6mm đến 20mm, biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa lên tới 160x320cm. Định dạng kích thước lớn, độ cứng và các ưu điểm tiên tiến khiến các sản phẩm làm từ đá nung kết trở thành giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng bề mặt nội thất và cả không gian ngoại thất. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là bước ngoặt vượt bậc trong ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu