07:59 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Friends" chính thức có lịch lên sóng sau thời gian dài tạm ngừng sản xuất

08:35 15/11/2020

(THPL) - "Tập phim tái hợp của Friends đã được lên lịch ra mắt khán giả vào đầu tháng 3/2021” sau thời gian dài tạm ngừng sản xuất bởi dịch COVID-19.

Đây là dòng chia sẻ mới đây của nam diễn viên Matthew Perry (thủ vai Chandler Bing) trên trang mạng Twitter của mình. Thông tin đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim Friends.

Được biết, tập đặc biệt dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 vừa qua, nhưng vì dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, dàn sao Friends đã không thể hội tụ cùng ê-kíp để ghi hình. Do đó, bộ phim đã bị hoãn lại trong sự thất vọng của người hâm mộ.

Theo VTV News, Friends lần đầu lên sóng vào năm 1994 và giành được nhiều giải thưởng lớn, trong đó có 62 đề cử cho giải Primetime Emmy.

Phim chủ yếu xoay quanh đời sống xã hội và tình cảm của một nhóm bạn gồm 6 người sống và làm việc tại Manhattan (Mỹ). Xuyên suốt các tập phim, khán giả không chỉ được chứng kiến sự trưởng thành của các nhân vật mà còn được trải nghiệm nét văn hóa của người Mỹ, đây cũng là điều làm nên thành công của bộ phim.

Tính đến thời điểm hiện tại, Friends vẫn luôn được coi là một trong những loạt phim truyền hình được yêu thích nhất mọi thời đại dù đã hơn 25 năm kể từ ngày đầu tiên phát sóng

Hiện tại ê-kíp cùng dàn diễn viên đang bắt tay sản xuất tập đặc biệt. Mọi thông tin liên quan đến nội dung của tập phim này vẫn chưa được tiết lộ.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu