14:46 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Fan Việt “phát cuồng” khi NCT 127 nói lời yêu bằng tiếng Việt

12:42 07/12/2017

Chiều qua (6/12), NCT 127 đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội, nằm trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Hàng trăm fan đã có mặt từ rất sớm để được gặp thần tượng. Trong đó, 300 fan nhận vé miễn phí từ ban tổ chức được vào trong. Để ngăn chặn các fan quá khích, nhiều nhân viên bảo vệ đã được huy động, vây kín.

Hâm mộ thần tượng, trong buổi giao lưu các fan liên tục hò hét, đặc biệt khi những thành viên NCT 127 bước ra sân khấu và có những hành động đáng yêu. MC đã phải mất khá nhiều thời gian để có thể ổn định trật tự.

2
Nhóm nhạc NCT 127.

Trong buổi giao lưu, NCT 127 dành lời khen không ngớt ca ngợi áo dài, nón lá truyền thống Việt Nam và ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là phở. Chín nam ca sĩ cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi đến với dải đất hình chữ S và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan.

Để gửi lời cảm ơn với tình cảm của các fan dành cho mình, 9 thành viên lần lượt nói những câu tiếng Việt đơn giản với người hâm mộ: "Tôi nhớ các bạn nhiều lắm", "Tôi yêu các bạn rất nhiều", “Tôi yêu em”,…

Trưởng nhóm điển trai Taeyong thậm chí còn nói rằng anh muốn được ở luôn Việt Nam vì sự yên bình tại nơi đây: “Từ những lần trước, chúng tôi đã cảm nhận được tình cảm ấm áp từ người hâm mộ Việt. Và hôm nay, ngay tại khán phòng này, chúng tôi cũng hết sức cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của fan.

Ngoài ra, mỗi lần ghé thăm Việt Nam, view từ phòng khách sạn nhìn xuống rất đẹp, yên bình. Nhiều lúc chúng tôi có suy nghĩ rất muốn được sống ở đây”.

Nhóm cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt với nón lá, áo dài Việt : “Trang phục truyền thống của Việt Nam, áo dài và nón lá, đều rất đẹp và rất duyên dáng và ấn tượng. Nón lá rất đặc biệt. Chúng tôi từng được đội thử và đã đăng hình lên mạng xã hội rồi. Thiết kế của các loại trang phục này đều đặc biệt ấn tượng. Cảm ơn fan vì đã giới thiệu áo dài và nón lá đến với chúng tôi”.

Về sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Việt, NCT 127 bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm kích:  “Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự cuồng nhiệt của fan tại Việt Nam. Thực tế từ hôm qua khi đáp xuống sân bay, chúng tôi cảm nhận được tình yêu rất lớn của các fan dành cho chúng tôi. Các bạn còn đến tận sân bay để đón chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để sang Việt Nam nhiều hơn, để có thể giao lưu với fan Việt nhiều hơn”.

4
Nhóm gửi lời chào cảm ơn đến mọi người.

Khi nhận được câu hỏi về chủ tịch Lee Soo Man của SM: Để có được thành công như hôm nay, ngoài việc chăm chỉ tập luyện, hẳn NCT 127 còn nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ chủ tịch SM Ent Lee Soo Man?.

Đáp lại câu hỏi này, các chàng trai chia sẻ: “Chủ tịch Lee Soo Man là người rất đáng kính mà chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và học hỏi. Chủ tịch thường nhắc nhở các thành viên phải luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh, thay vì căng thẳng, hãy tận hưởng những phút giây trên sân khấu hết mình. Giữ vững tinh thần này, NCT 127 sẽ được khán giả đón nhận. Bởi vậy, nhóm luôn tự nhủ phải thật tự tin và tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng”.

3

Buổi giao lưu diễn ra trong vòng 50 phút nên 20 fan may mắn đã được lên chụp ảnh cùng với thần tượng.

Được biết đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam. Với lần trở lại này, NCT 127 sẽ tham gia biểu diễn phục vụ các khách mời Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam tại Lotte Hotel Hanoi.

NCT có 9 thành viên đến từ nhiều nước khác nhau: Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny và Doyoung. Nhóm ra mắt vào tháng 7/2016 với ca khúc Fire Truck – ca khúc giúp nhóm thắng giải tân binh ở nhiều giải thưởng âm nhạc. Mới đây nhất, NCT 127 giành giải thưởng Hạng mục Kpop tại Lễ trao giải Văn hóa – Giải trí Hàn Quốc tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội và giải New Asian Artist tại Lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kong

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu