00:17 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Fan hâm mộ "điên đảo" tìm mua album mới của ca sĩ Du Thiên

08:24 19/06/2017

(THPL) - Không chỉ có lượng fan là các bạn trẻ, mà ngay cả người trung tuổi và cao tuổi hơn cũng háo hức tìm mua album mới của ca sĩ Du Thiên.

Ngày 18/6, nhân dịp off fan giữa năm, cũng đúng vào sinh nhật của mình, Du Thiên cho ra mắt album “Con trai thích đổi thay”. Đây là một sản phẩm mới trong dự án âm nhạc năm 2017 của nam ca sĩ. 

Du Thiên chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Năm 2016 được đánh giá là năm thành công với ca sĩ Du Thiên khi anh tiếp tục đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Việt.

Nhiều fan hâm mộ không dấu được cảm xúc, ôm vai chụp ảnh cùng Du Thiên.

Không những vậy, những tháng cuối năm 2016, anh còn bất ngờ gây “sốt” khi gấp rút sản xuất và đi vào hoàn thiện phim ca nhạc "Không để em khổ đau".

Du Thiên được các bạn trẻ hò reo, tặng hoa trên sân khấu.

Đặc biệt, chỉ sau khoảng gần 3 tuần ra mắt, phim ca nhạc của nam ca sĩ nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ đón nhận và cán mốc gần 4 triệu lượt xem. 

Dịp họp fan giữa năm lần này cũng đúng vào sinh nhật của Du Thiên.

Cũng chính vì sức nóng, độ lan tỏa rộng rãi của các ca khúc trước đó nên album mới “Con trai thích đổi thay” của Du Thiên được người hâm mộ đặt trước hoặc tìm cách mua và tạo nên một cơn sốt hiếm thấy trong làng giải trí Việt.

Du Thiên vui mừng khi được nhận những món quà từ fan hâm mộ.

Không chỉ lượng fan là các bạn trẻ, mà ngay cả người trung tuổi và cao tuổi hơn cũng "điên đảo" tìm mua album mới của Du Thiên khi biết tin anh ra mắt album mới. Thậm chí, có nhiều fan hâm mộ còn nhờ đến Google dịch để tìm mua album mới của chàng ca sĩ sinh năm 1985 này.

Tham gia chương trình lần này còn có sự góp mặt của đông đảo các anh em nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc với Du Thiên.

Khác với các ca sĩ nổi tiếng khác phải nhờ tới fan club hoặc tìm cách quảng bá thông qua các kênh truyền thông, Du Thiên có một đội ngũ fan lên tới con số hàng triệu người chủ động tìm cách quảng bá giúp anh.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, nỗ lực đem đến cho khán giả những ca khúc hay và mới lạ, Du Thiên đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành chàng ca sĩ có khả năng "phá tan" mọi định kiến, ghi dấu ấn trong showbiz Việt.

Du Thiên giao lưu cùng fan.

Được biết, album "Con trai thích đổi thay" có 9 ca khúc, bao gồm cả những ca khúc mới và những ca khúc "hit "một thời được Du Thiên thể hiện lại bằng những bản phối sôi động. Ca khúc "Con trai thích đổi thay" - một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Hùng - được lựa chọn là ca khúc chủ đề album, gây nhiều tò mò cho khán giả và báo giới với cái tên rất độc và lạ.

Trải qua những phút giây đầy hạnh phúc trong buổi offline, Du Thiên bất ngờ được một nữ doanh nhân đến từ Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế Minh Thảo tặng 30 triệu đồng để ủng hộ cho dự án tiếp theo.

Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, nam ca sĩ Du Thiên chia sẻ: "Thiên biết ơn tổ nghiệp, biết ơn khán giả, biết ơn các fan hâm mộ FC The Sun đã cho Thiên sự thành công và vị trí ngày hôm nay. Thiên sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa để phát huy, cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, độc đáo".

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu