17:10 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Famtrip Unlimited Connections tại FLC Hạ Long: Kết nối thành công

20:38 16/03/2024

(THPL) - Sự kiện Famtrip của Tập đoàn FLC ngày 15 - 16/3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của đại diện Tập đoàn FLC cùng các chuyên gia du lịch và hàng trăm doanh nghiệp uy tín về du lịch, lữ hành trên toàn quốc.

Chuỗi sự kiện bao gồm các hoạt động chính: Hội thảo "Tiềm năng du lịch chuỗi FLC Hotels & Resorts”, Gala Dinner “Unlimited Connections”, và hoạt động site tour tại FLC Hạ Long.

Bà Trần Thị Hương - Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT FLCHomes phát biểu tại hội thảo, giới thiệu tổng quan về Tập đoàn và thị trường du lịch, nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts…

Khởi động chương trình là hội thảo "Tiềm năng du lịch chuỗi FLC Hotels & Resorts”, hội thảo đã mang lại góc nhìn toàn diện và rõ nét về mảng du lịch, nghỉ dưỡng của Tập đoàn, đồng thời khẳng định mong muốn hợp tác bền vững với các đơn vị đối tác thông qua việc thay đổi mô hình hoạt động, mở rộng mạng lưới bán hàng, nghiên cứu nhiều phân khúc sản phẩm và đưa ra chính sách giá ổn định giữa các kênh.

Toàn cảnh buổi hội thảo diễn ra vào chiều ngày 15/03/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Hạ Long.

Tiếp nối sự kiện là tiệc Gala Dinner ấn tượng được tổ chức ngay tại sân khấu ngoài trời của FLC Hạ Long. Buổi tiệc đã mang đến cho các vị khách quý nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn nghệ thuật, cooking show, DJ, lucky draw... Đặc biệt là giây phút đầy hân hoan và hi vọng khi đại diện BLĐ Tập đoàn FLC cùng các đối tác cùng thể hiện sự quyết tâm, chung tay hợp tác để đạt được con số doanh thu mục tiêu 1200 tỷ cho năm 2024.

Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC cùng các đối tác thể hiện sự quyết tâm, chung tay hợp tác để đạt con số mục tiêu 1200 tỷ đồng cho năm 2024

Và cuối cùng, hoạt động site tour đã giúp đoàn Famtrip được trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ cũng như cơ sở vật chất tại FLC Hạ Long; từ đó có cái nhìn tổng quan hơn về các dịch vụ, tiện ích và những thế mạnh của quần thể, cũng như có thêm tự tin và quyết tâm hợp tác.

Qua sự kiện lần này, FLC Hotels & Resorts khẳng định mong muốn kết nối chặt chẽ với các đối tác, cùng đồng hành bền vững để đạt được những mục tiêu kinh doanh chung.

Những hình ảnh sôi động tại đêm Gala Dinner “Unlimited Connections” 2024

Hà Uyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu