06:29 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook đổi tên News Feed sau 15 năm gắn bó

14:13 18/02/2022

(THPL) - Mới đây, Meta đã đổi tên dòng trạng thái News Feed trên Facebook của mình sau hơn 15 năm, và sẽ chỉ còn được gọi đơn giản là “Feed”.

News Feed là thành phần chính của mạng xã hội Facebook, nơi mọi người cuộn qua để xem toàn bộ tin tức hay những gì bạn bè và người thân của mình chia sẻ. Theo thông báo của công ty mẹ Meta, News Feed của Facebook sẽ được đổi tên sau hơn 15 năm, và sẽ chỉ còn được gọi đơn giản là “Feed”.

Đây cũng được xem là một sự thay đổi lớn bởi News Feed là giao diện chính của Facebook - một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Facebook đổi tên News Feed sau 15 năm gắn bó. Ảnh minh họa

Theo tin từ Thế giới di động, người phát ngôn của Facebook, ông Dami Oyefeso cho rằng sự thay đổi về nội dung qua cái tên Feed này sẽ giúp ứng dụng phần nào phản ánh được đa chiều hơn. Tuy nhiên, ông cũng cho biết rằng thay đổi này hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng.

Báo Thanh niên thông tin thêm, việc thay đổi tên cũng có thể giúp xóa bỏ sự nhầm lẫn tiềm ẩn bên trong ứng dụng mạng xã hội này. Khi News Feed được giới thiệu cách nay hơn 15 năm, Facebook cũng không có tab News để người dùng có thể phân biệt giữa các tin tức với nguồn tin. Trong một bản ghi nhớ gửi cho nhân viên, Meta cho biết cái tên “News Feed” khiến mọi người nghĩ rằng đây là nơi dành cho những câu chuyện thời sự thay vì những bài đăng của bạn bè.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu