F-Zone “phiên bản update” hút khách đổ về “thành phố Tây” phía Tây Thủ đô
(THPL) - 77 shop thương mại dịch vụ F-Zone vừa đồng loạt mở cửa giúp Vinhomes Smart City trở thành điểm đến sôi động bậc nhất phía Tây Hà Nội dịp hè này, với khả năng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu mua sắm - vui chơi - giải trí thời thượng.
F-Zone lột xác thành thiên đường mua sắm - giải trí thời thượng
Muốn “thưởng nóng” cho 2 con sau kết quả xuất sắc trong năm học vừa kết thúc, chị Ngọc Quyên (cư dân Vinhomes Smart City) đã thiết kế hành trình “xả hơi” tới F-Zone vào cuối tuần vừa qua. Điểm đến chỉ cách nhà vài phút di chuyển đã quen thuộc với gia đình chị lâu nay nhưng đã có thêm nhiều điều mới mẻ trong dịp này.
“2 nhóc nhà mình đều phải thốt lên: wow! vì có thêm nhiều món ngon phong cách Á - Âu bắt trend giới trẻ vừa được cập nhật tại các nhà hàng mới mở. Các con rất hào hứng nên cảm giác một ngày lang thang, khám phá vẫn chưa đã cơn ghiền”, chị Quyên chia sẻ.
F-Zone trở thành điểm đến vui chơi - giải trí lý tưởng cho các em thiếu nhi trong dịp hè này
Được quy hoạch theo mô hình “one stop place”, tổ hợp dịch vụ, vui chơi, giải trí F-Zone không chỉ là nơi “xả hơi” quen thuộc của cư dân “thành phố Tây”, mà đang vươn mình thành điểm đến thu hút của cả du khách thập phương trong mùa hè. Ngay tháng 6 này, khách đến F-Zone sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới, như: lưu giữ những khoảnh khắc cá tính với các studio hiện đại, thư giãn tại spa sau một ngày dài mệt mỏi, hay tìm chút bình yên bên ly cà phê trong quán sách yên tĩnh giữa phố thị.
Bên cạnh chuỗi hoạt động giải trí, F-Zone “phiên bản update” còn mang đến trải nghiệm ẩm thực mùa hè đa dạng, từ sushi Nhật chuẩn vị, đồ nướng Hàn Quốc thơm lừng, đến kem Tràng Tiền trứ danh - tất cả đều được nâng cấp để bắt kịp thị hiếu tiêu dùng mới.
Với thêm 77 shop sáng đèn, F-Zone đã lột xác thành thiên đường mua sắm - giải trí thời thượng
Điểm nhấn của F-Zone mùa hè 2025 là sự tham gia đồng loạt của 77 shop thương mại dịch vụ mới được bàn giao và đi vào vận hành trong tháng 5, tháng 6. Nhờ đó, cư dân khu Tây Hà Nội có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ trong một không gian tích hợp: từ văn phòng làm việc hiện đại, phòng khám đông y, studio chụp ảnh, tới café sách, nhà hàng đa phong cách… Trong tương lai gần, khi toàn bộ 176 shop tại F-Zone sáng đèn, một tâm điểm giao thương sầm uất sẽ hiện hữu, góp phần định hình lại diện mạo thương mại, dịch vụ của khu vực.
“Ngay trong tháng 6 này, F-Zone đã quy tụ được đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ từ thiết yếu tới cao cấp. Tin chắc là các shop sẽ đều tấp nập khách ra vào vì chỉ cần tới đây thôi là mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thể thao đều được đáp ứng theo tiêu chuẩn 5 sao”, anh Quốc Linh, đại diện một nhãn hàng vừa gia nhập F-Zone, bày tỏ.
Điểm tựa vững vàng giúp nhà đầu tư “đại thắng” ở F-Zone
Không chỉ hút khách, F-Zone còn trở thành “điểm rơi lợi nhuận” lý tưởng cho nhà đầu tư nhờ loạt chính sách hỗ trợ mạnh tay từ chủ đầu tư. Cụ thể, với các gian hàng thuộc khu vực lõi tầng 1 và tầng 2 đăng ký hoạt động trước ngày 30/5/2025, chủ đầu tư hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng lên tới 900.000 đồng/m². Chính sách này giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí ban đầu, rút ngắn thời gian hoàn thiện và nhanh chóng đưa bất động sản vào khai thác sinh lời.
Shop kinh doanh ở F-Zone vận hành được ngay nhờ mặt bằng sẵn có và trợ lực của chủ đầu tư
Bên cạnh đó, F-Zone còn thuyết phục nhà đầu tư nhờ tiềm năng tiêu dùng sẵn có. Với gần 30.000 cư dân tại 2 phân khu hiện hữu là S3 và The Tonkin, cùng hơn 72.000 cư dân đang sinh sống trong đại đô thị Vinhomes Smart City, các shop ngay lập tức sở hữu tệp khách hàng ổn định, đông đảo và có sức mua tốt.
Nằm tại hai mặt đường lớn trong lòng đại đô thị, F-Zone kết nối trực tiếp với các tuyến đường nội khu rộng rãi, đồng thời thuận tiện tiếp cận từ các trục giao thông chính. Trong tương lai, khi ba tuyến metro số 5, 6, 7 đi vào hoạt động, khả năng kết nối tới đây sẽ càng nhanh chóng. Đây là nền tảng để xây dựng mô hình “3 trong 1” Parking - Play - Joy kiểu mới, càng thúc đẩy lượng khách vãng lai và doanh thu bán lẻ tăng trưởng đột phá.
Với lợi thế đón đầu làn sóng đầu tư chuyển dịch về phía Tây và mô hình kinh doanh được tích hợp theo chuẩn quốc tế, F-Zone đang trở thành “tâm điểm hút dòng tiền” cho giới đầu tư thương mại dịch vụ. Dòng khách dồi dào cộng hưởng cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp nhà đầu tư vừa nắm chắc lợi nhuận trước mắt, vừa sở hữu tài sản thương mại có giá trị gia tăng bền vững trong tương lai. Điều đó lý giải vì sao quỹ căn F-Zone ra mắt đến đâu đều được “chốt đơn” hết đến đó.
PV
Tin khác
Hà Nội đón hơn 15,5 triệu lượt khách du lịch trong 6 tháng đầu năm 2025
Gỗ và sản phẩm gỗ vào top 5 nhóm hàng xuất siêu nông nghiệp
Vải thiều Thanh Hà được nâng tầm thương hiệu nhờ khai thác đa giá trị và tiêu thụ đa kênh
Kết tinh bản sắc, sản phẩm OCOP Sơn La vươn xa
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ngăn chặn, xử lý triệt để tội phạm về môi trường
U23 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ dự Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025
5 dấu hiệu cảnh báo cần thay lốp xe ngay
(THPL) - 5 dấu hiệu cảnh báo cần thay lốp xe ngay để tránh gặp phải rủi ro khó lường khi đi trên đường, nhất là chạy trên các tuyến cao tốc...13/07/2025 08:42:29Quần thể di tích Yên Tử, Vĩnh Nghiêm, Côn Sơn, Kiếp Bạc trở thành Di sản văn hóa thế giới
(THPL) - Vào hồi 13 giờ 02 phút ngày 12/7/2025 (giờ Paris), tại Kỳ họp lần thứ 47 của Ủy ban Di sản Thế giới (UNESCO) diễn ra từ ngày 06-16/7/2025...13/07/2025 08:39:11Đà Nẵng trưng bày hơn 200 cổ vật quý tại triển lãm “Dấu xưa vang vọng”
(THPL) - Chiều 11/7, tại Bảo tàng Đà Nẵng, triển lãm chuyên đề “Đà Nẵng – Dấu xưa vang vọng” chính thức khai mạc, thu hút sự quan tâm...12/07/2025 15:17:06Chuyển đổi tư duy hành chính, từ "quản lý" sang "phục vụ" doanh nghiệp
(THPL) - Bộ Xây dựng vừa ban hành kế hoạch triển khai Nghị quyết 138/NQ-CP của Chính phủ nhằm cụ thể hóa tinh thần phát triển kinh tế tư...12/07/2025 14:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
- “Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu...