06:25 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Everything Everywhere All at Once” thống trị Independent Spirit Awards 2023

12:54 05/03/2023

(THPL) - Tại lễ trao giải Independent Spirit Awards 2023, "Everything Everywhere All at Once" của Daniels đã thống trị với tám đề cử và xuất sắc giành được 7 trong 8 đề cử.

Theo Variety, những hạng mục “Everything Everywhere All at Once” giành chiến thắng tại Independent Spirit Awards 2023 gồm: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất, Biên tập phim hay nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc (cho Dương Tử Quỳnh), Nam diễn viên phụ xuất sắc (cho Quan Kế Huy) và Diễn xuất đột phá (dành cho nữ diễn viên trẻ Stephanie Hsu).

Daniel Scheinert, Paul Rogers, Quan Kế Huy, Timothy Headington, Dan Kwan, Theresa Steele Page, Jamie Lee Curtis, Dương Tử Quỳnh, Stephanie Hsu và Jonathan Wang (từ trái sang) trên sân khấu lễ trao giải Independent Spirit Awards 2023. Ảnh: KEVIN WINTER/GETTY IMAGES

Tại lễ trao giải năm nay của Independent Spirit Awards, "Everything Everywhere All at Once" của Daniels đã thống trị với tám đề cử. Theo sau là "Tár" của Todd Field với 7 đề cử và "Aftersun" của Charlotte Wells với 5 đề cử. Cả ba phim đều được đề cử Oscar năm nay, trong đó "Everything Everywhere All at Once" dẫn đầu gói Giải Oscar với tổng cộng 11 đề cử.

Chương trình trao giải năm nay đánh dấu việc Independent Spirit Awards chuyển sang các hạng mục trung lập về giới tính. Tổ chức này đi theo bước chân của Giải Grammy, Giải thưởng Gotham, Giải thưởng Phim độc lập của Anh và Giải thưởng Phim & Truyền hình MTV, tất cả đều áp dụng các hạng mục trung lập về giới tính, VTV đưa tin.

Hầu hết các hạng mục diễn xuất của Spirit Awards sẽ có tối đa 10 đề cử cho mỗi hạng mục. Tuy nhiên, hạng mục mới nhất của Spirit Awards, diễn xuất đột phá nhất, sẽ chỉ có 5 đề cử.

Hải Long (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu