Everhome và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Everhome đã trở thành thương hiệu chăn, ga, gối, đệm được yêu thích của các hộ gia đình Việt, bởi thiết kế ấn tượng, hiện đại được lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống.
Tin liên quan
- Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”
Phân biệt digital marketing, online marketing, và social media marketing thế nào?
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup
Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
Everhome là một trong những thương hiệu của tập đoàn G.HOME. Tập đoàn này được thành lập vào tháng 05 năm 2005 với tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt. Sau 12 năm thành lập và phát triển, G. HOME vươn mình trở thành một trong những Công ty sản xuất chăn, ga, gối, đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Tập đoàn G.HOME được thành lập tháng 05 năm 2005, tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt.
Trong chương trình Hội nghị tri ân khách hàng mới đây, Everhome đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của Everhome lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống (tình yêu bền vững, thủy chung, gắn bó) để biểu đạt tư tưởng thương hiệu thông qua hình tượng hòa quyện, bền chặt của hạnh phúc trọn tình vẹn nghĩa. Hình tượng được tạo hình nét hoa văn mềm mại, gợi sự liên tưởng trực tiếp đến thành tố đồ họa trang trí, đồng thời cũng biểu đạt các giá trị tư tưởng sâu sắc, triết lý âm dương, sự hài hòa, tình yêu thủy chung, hạnh phúc bền lâu bằng biểu tượng thiên nga.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi quý báu, phát huy các tính cách tốt đẹp của nhận diện trước đây và thể hiện tầm nhìn “để tiến xa hơn”.
Ông Nguyễn Hách - Tổng giám đốc Tập đoàn G.HOME cho biết: “Việc công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới chính là lời cam kết của G.HOME đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Everhome cung cấp. Mục tiêu của Everhome là gia tăng độ bao phủ sản phẩm trên toàn quốc, đặc biệt có chiến lược phát triển mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng”.
Thương hiệu Everhome - “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường nhờ việc lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng, hiện đại mang lại cảm giác dịu mát trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông đã đưa Everhome trở thành thương hiệu chăn, ga, gối, đệm được yêu thích của các hộ gia đình Việt.
Ngoài ra, G.HOME còn sở hữu các thương hiệu chăn, ga, gối, đệm khác như: Venys, Cozin, Eco home cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên cả nước. Hiện nay, Tập đoàn G.HOME đã thiết lập mạng lưới hơn 600 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo để làm thỏa mãn khách hàng ở mức cao nhất.
G.HOME cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.
Với đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, sáng tạo không ngừng, các mẫu mã sản phẩm của Everhome mang tính thẩm mỹ và trang trí rất cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.
Đến nay, Everhome trở thành một trong những thương hiệu chăn, ga, gối, đệm lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng năm ở mức hàng trăm tỷ đồng. Sản lượng tăng trưởng bình quân 100% mỗi năm, luôn đứng ở Top đầu trong thị trường chăn, ga, gối, đệm trong nước và đang vươn tầm thế giới.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome.
Tập đoàn G.HOME không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, đưa ra thị trường những mẫu mã đẹp, có chất lượng cao, giá cả phù hợp nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu Everhome lên tầm cao mới. Công ty có chiến lược lựa chọn đối tác nước ngoài để liên doanh hợp tác sản xuất các mặt hàng cao cấp dành cho thị trường Việt Nam và nước ngoài.
G.HOME đã đưa ra 20 mẫu chăn đông cotton, sử dụng bông tinh khiết chất lượng cao để sản xuất đệm bông ép Everhome với đầy đủ các kích thước, giá cả, để tạo điều kiện cạnh tranh tốt nhất cho các đại lý, nhà phân phối. Dòng sản phẩm đệm lò xo 3 sao, 5 sao và Vip tiếp tục được nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, bao bì, tem nhãn để tăng tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng.
Hạ Lan
Tin khác
-
Nghệ An: Tăng trưởng GRDP 9 tháng trên địa bàn tỉnh ước đạt 8,3%, đứng thứ 16 cả nước
-
Thanh Hóa: Giả danh CSGT gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản
-
Thanh Hóa: Xử phạt nhà thuốc Hoa Mai 45 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 18 tháng
-
Thanh Hóa: Yêu cầu kiểm soát chặt việc thực hiện tận thu khoáng sản
-
Bộ sưu tập “ngọc lục bảo” trên Thành phố Đảo Hoàng gia
-
Bảng giá ô tô Land Rover mới nhất tháng 10/2024
Bộ Y tế cảnh báo thủ đoạn giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra ATTP
(THPL) - Các đối tượng giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra đã lấy mẫu hình thức tương tự văn bản của cơ quan quản lý nhà nước để...07/10/2024 17:07:39Tăng liên kết để nâng cao giá trị xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ thương hiệu Việt
(THPL) - Hiện nay, xu hướng tăng trưởng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đạt bình quân 8%/năm. Theo các chuyên gia, con số này có...07/10/2024 14:50:00Những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội trong 9 tháng đầu năm
(THPL) - Sáng 7/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9/2024 trực tuyến với 63 địa phương. Tại phiên...07/10/2024 17:05:00Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội trao hơn 200 phần quà ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại bởi bão số 3
(THPL) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã trao hơn 200...07/10/2024 14:11:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- dự án vinhomes grand park
- Vin royal island
- Thiết kế nội thất https://hometalk.com.vn/