Eurowindow đứng đầu TOP 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2022
(THPL) - Với bề dày uy tín thương hiệu 20 năm trên thị trường, Eurowindow đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp để dẫn đầu TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín - Nhóm sản phẩm Cửa, Tấm Profile, Vách ngăn: Nhôm kính, Nhựa, Thạch cao. Bảng xếp hạng vừa được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet – Bộ Thông tin và Truyền thông công bố ngày 22/04.
Tin liên quan
- Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” trong 9 năm liên tiếp (2016-2024)
Gom hạnh phúc ngập tràn với quà tặng tốt cho sức khỏe đón TẾT 2025 của các nhãn hàng đồ uống TH
Cuộc thi 'Tôi Khỏe Đẹp Hơn' tiếp tục truyền cảm hứng sống vể lối sống năng động lành mạnh
Chỉ số niềm tin kinh doanh tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong 2 năm qua
» Eurowindow River Park – Đa kết nối, sống tiện nghi
» Eurowindow River Park - Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021
20 năm giữ vững tâm thế chủ động, tiên phong và không ngừng sáng tạo, Eurowindow đã tạo nên những chân kiềng vững chắc, khẳng định bản lĩnh Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam. Việc Eurowindow liên tiếp được vinh danh nhiều năm trong Top công ty vật liệu xây dựng uy tín là minh chứng cho thấy sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng.
Sáng tạo, đổi mới chiến lược kinh doanh – Vững vàng “vượt bão” Covid - 19
Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, năm 2021, Eurowindow không chỉ triển khai các chương trình ưu đãi, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn… mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như các chủ đầu tư lớn.
Chọn những bước đi chắc chắn để đánh dấu năm thứ 20 trên hành trình xây dựng và phát triển, Eurowindow đã tập trung khai thác thế mạnh các sản phẩm chủ lực, lan tỏa giá trị sống xanh, sống khỏe trong cộng đồng. Ngoài ra, đẩy mạnh dòng cửa nhôm cao cấp thế hệ mới Eurowindow - nhôm có cầu cách nhiệt, Eurowindow đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia, sự quan tâm, ủng hộ của nhiều khách hàng.
Cấu tạo sản phẩm nhôm thế hệ mới Eurowindow có 3 lớp, gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa. Thanh profile có nhiều khoang rỗng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, kết hợp cùng 3 tầng gioăng EPDM và kính hộp đảm bảo độ kín khít cao: khả năng cách âm lên tới 40dB, cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, chịu sức gió lên tới bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11. Ứng dụng những công nghệ đột phá, giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ, giải pháp đã đem đến không gian sống an yên với trải nghiệm thú vị cho các gia đình.
Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn cho người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh… kiên định với hành trình phát triển bền vững, kiến tạo những công trình xanh tại Việt Nam.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp – Thực hiện trách nhiệm cộng đồng
Hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, Eurowindow không chỉ bố trí văn phòng làm việc rộng rãi, khang trang, đầu tư trang thiết bị làm việc hiện đại cho CBNV mà còn dành hàng chục tỷ đồng đầu tư cho các hoạt động đào tạo, ban hành chính sách ưu đãi nhằm tạo động lực gắn bó lâu dài cho người lao động. Trải qua gần 3 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Eurowindow vẫn đảm bảo ổn định công ăn việc làm cho gần 5.000 lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… Việc xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, chuẩn mực về đạo đức, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và tâm huyết với công việc là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển nhân sự của Eurowindow.
Gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, thời gian qua, Eurowindow còn thực hiện trách nhiệm xã hội qua hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Eurowindow đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại nhiều địa phương trên cả nước.
Chuyển đổi số - Nâng cao năng lực quản trị và hiệu quả lãnh đạo
Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, Eurowindow tiếp tục vận hành hệ thống quản trị SAP – ERP, tạo nền tảng kết nối, lưu trữ đa chiều, giúp Ban lãnh đạo công ty thuận tiện nắm bắt, xử lý thông tin dữ liệu một cách chính xác, đưa ra các quyết sách kịp thời, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiến độ thi công các dự án.
Năng lực tài chính vững mạnh
Một “vũ khí” sắc bén trong chiến lược cạnh tranh của Eurowindow chính là liên tục cập nhật, đầu tư dây chuyền, thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Phát triển hệ thống 5 nhà máy, 2 trung tâm kính lớn bậc nhất Việt Nam đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, Eurowindow hiện có khả năng cung ứng ra thị trường tới 5 triệu m2 sản phẩm cửa và vách kính/năm. Các sản phẩm đảm bảo tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được người tiêu dùng, các nhà thầu, chủ đầu tư… tin tưởng sử dụng, góp phần kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực, trong đó có Nhà quốc hội Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ…
Kết thúc năm 2021, Eurowindow đã hoàn thành mục tiêu doanh số kế hoạch, tăng trưởng 130% so với cùng kỳ năm trước.
Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín là sự kiện thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức. Chương trình được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành. |
Thanh Chương
Tin khác
-
Lan toả chương trình thiện nguyện “Ấm áp yêu thương”
-
Xây dựng văn hóa trong Đảng là nhiệm vụ quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
-
Top 3 thương hiệu ô tô lớn nhất tại Việt Nam
-
Thượng tá Trịnh Văn Giang được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa
-
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI
-
Top 5 ô tô nhập khẩu bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2024
Bộ Y tế yêu cầu giám sát chặt các bệnh truyền nhiễm dịp Tết 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các địa phương theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình các bệnh truyền nhiễm trên địa bàn, nhất là sự gia tăng các...15/01/2025 18:23:21Nhiều ngân hàng triển khai mạnh mẽ giải ngân vốn tín dụng ngay từ đầu năm 2025
Ngay từ tháng 1 năm 2025, các ngân hàng đã tung các gói tín dụng ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng cũng như kích cầu tín dụng trong giai đoạn cao...15/01/2025 17:16:58Sản phẩm OCOP bước vào thời điểm quan trọng nhất trong năm
Nhiều năm qua, không ít sản phẩm OCOP đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng và làm quà biếu, tặng trong dịp tết...15/01/2025 16:24:13VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là...15/01/2025 17:13:04
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024