Eurowindow đứng đầu TOP 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2022
(THPL) - Với bề dày uy tín thương hiệu 20 năm trên thị trường, Eurowindow đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp để dẫn đầu TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín - Nhóm sản phẩm Cửa, Tấm Profile, Vách ngăn: Nhôm kính, Nhựa, Thạch cao. Bảng xếp hạng vừa được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet – Bộ Thông tin và Truyền thông công bố ngày 22/04.
Tin liên quan
Làng gốm Bát Tràng và làng lụa Vạn Phúc là thành viên mạng lưới thủ công sáng tạo toàn cầu
Công ty CP giấy An Hoà dẫn đầu xu hướng doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam
OCB được vinh danh “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2024”
Hành trình vững bước của Cường Thành E&C: Từ khởi đầu đến vị thế tiên phong
Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á về lượng tên miền quốc gia
» Eurowindow River Park – Đa kết nối, sống tiện nghi
» Eurowindow River Park - Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021
20 năm giữ vững tâm thế chủ động, tiên phong và không ngừng sáng tạo, Eurowindow đã tạo nên những chân kiềng vững chắc, khẳng định bản lĩnh Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam. Việc Eurowindow liên tiếp được vinh danh nhiều năm trong Top công ty vật liệu xây dựng uy tín là minh chứng cho thấy sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng.

Sáng tạo, đổi mới chiến lược kinh doanh – Vững vàng “vượt bão” Covid - 19
Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, năm 2021, Eurowindow không chỉ triển khai các chương trình ưu đãi, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn… mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như các chủ đầu tư lớn.
Chọn những bước đi chắc chắn để đánh dấu năm thứ 20 trên hành trình xây dựng và phát triển, Eurowindow đã tập trung khai thác thế mạnh các sản phẩm chủ lực, lan tỏa giá trị sống xanh, sống khỏe trong cộng đồng. Ngoài ra, đẩy mạnh dòng cửa nhôm cao cấp thế hệ mới Eurowindow - nhôm có cầu cách nhiệt, Eurowindow đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia, sự quan tâm, ủng hộ của nhiều khách hàng.
Cấu tạo sản phẩm nhôm thế hệ mới Eurowindow có 3 lớp, gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa. Thanh profile có nhiều khoang rỗng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, kết hợp cùng 3 tầng gioăng EPDM và kính hộp đảm bảo độ kín khít cao: khả năng cách âm lên tới 40dB, cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, chịu sức gió lên tới bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11. Ứng dụng những công nghệ đột phá, giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ, giải pháp đã đem đến không gian sống an yên với trải nghiệm thú vị cho các gia đình.
Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn cho người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh… kiên định với hành trình phát triển bền vững, kiến tạo những công trình xanh tại Việt Nam.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp – Thực hiện trách nhiệm cộng đồng
Hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, Eurowindow không chỉ bố trí văn phòng làm việc rộng rãi, khang trang, đầu tư trang thiết bị làm việc hiện đại cho CBNV mà còn dành hàng chục tỷ đồng đầu tư cho các hoạt động đào tạo, ban hành chính sách ưu đãi nhằm tạo động lực gắn bó lâu dài cho người lao động. Trải qua gần 3 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Eurowindow vẫn đảm bảo ổn định công ăn việc làm cho gần 5.000 lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… Việc xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, chuẩn mực về đạo đức, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và tâm huyết với công việc là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển nhân sự của Eurowindow.
Gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, thời gian qua, Eurowindow còn thực hiện trách nhiệm xã hội qua hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Eurowindow đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại nhiều địa phương trên cả nước.

Chuyển đổi số - Nâng cao năng lực quản trị và hiệu quả lãnh đạo
Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, Eurowindow tiếp tục vận hành hệ thống quản trị SAP – ERP, tạo nền tảng kết nối, lưu trữ đa chiều, giúp Ban lãnh đạo công ty thuận tiện nắm bắt, xử lý thông tin dữ liệu một cách chính xác, đưa ra các quyết sách kịp thời, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiến độ thi công các dự án.
Năng lực tài chính vững mạnh
Một “vũ khí” sắc bén trong chiến lược cạnh tranh của Eurowindow chính là liên tục cập nhật, đầu tư dây chuyền, thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Phát triển hệ thống 5 nhà máy, 2 trung tâm kính lớn bậc nhất Việt Nam đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, Eurowindow hiện có khả năng cung ứng ra thị trường tới 5 triệu m2 sản phẩm cửa và vách kính/năm. Các sản phẩm đảm bảo tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được người tiêu dùng, các nhà thầu, chủ đầu tư… tin tưởng sử dụng, góp phần kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực, trong đó có Nhà quốc hội Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ…
Kết thúc năm 2021, Eurowindow đã hoàn thành mục tiêu doanh số kế hoạch, tăng trưởng 130% so với cùng kỳ năm trước.
Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín là sự kiện thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức. Chương trình được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành. |
Thanh Chương
Tin khác
Nestlé Việt Nam trao tặng sữa Milo cho học sinh Trường Tiểu học Quang Trung: Lan tỏa thông điệp dinh dưỡng học đường
Indel Petro ký kết hợp tác với Tập đoàn Larsen & Toubro (Ấn Độ)
Bộ Công Thương ban hành thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực hóa chất
Nghệ An: Hải quan phối hợp bắt giữ đối tượng vận chuyển 30 kg ma túy đá
Hà Tĩnh: Công bố các quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ
Đắk Lắk: Tạm giữ 6 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tăng cường phân cấp, tinh gọn trong tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2025
(THPL) - Với mục tiêu đảm bảo chất lượng và có một kỳ thi an toàn không có gì thay đổi, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh yêu...20/02/2025 17:49:34Quốc hội ban hành Nghị quyết gỡ vướng cho loạt dự án trong kết luận thanh tra
(THPL) - Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc thù để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án, đất đai trong kết...20/02/2025 16:32:10Vinschool nhận thêm giải thưởng quốc tế danh giá “Đội ngũ lãnh đạo xuất sắc”
(THPL) - Ban Lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Vinschool vừa vinh dự nhận Giải thưởng “Vietnam Team of the Year - Education” - Đội ngũ Lãnh đạo Xuất...20/02/2025 16:51:57Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay 20/2
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...20/02/2025 15:30:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
(THPL) - Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2024 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2025. - Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- Sun Urban City Hà Nam được vinh danh “Dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm...
- Hanoi Melody Residences nhận giải thưởng Dự án tiềm năng nhất năm 2025