02:19 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Em đứng đợi anh 3 tiếng dưới cổng nhà nghỉ rồi”

11:53 21/12/2016

(THPL) - Đứng co ro trong cái lạnh mùa đông dưới cổng nhà nghỉ, Lan đau đớn cầm điện thoại gọi cho Hoàng nhưng anh không bắt máy…

Lan và Hoàng kết hôn sau 3 năm yêu nhau mặn nồng. Những tưởng, sau bao khó khăn vất vả, đám cưới chính là cái kết đẹp cho chuyện tình của cả hai, thế nhưng Lan không ngờ có ngày cô phải khóc cạn nước mắt vì bị chồng phản bội.

Lấy nhau 4 năm, Lan sinh được cô con gái xinh xắn và cậu con trai kháu khỉnh, kinh tế gia đình vững vàng khiến ai cũng tấm tắc khen cô may mắn.

Hoàng sau bao năm nỗ lực đã được cất nhắc lên làm giám đốc chi nhánh một ngân hàng lớn ở nội thành. Thế nhưng cũng từ đó, Hoàng thường xuyên vắng nhà đi tiếp khách và công tác.

Lan đau đớn không biết phải làm sao để giữ hạnh phúc gia đình mình. Ảnh minh họa: internet.

Thời gian hai vợ chồng gặp nhau ngày càng ít. Sáng Hoàng rời khỏi nhà từ 6 giờ với lý do “đi muộn tắc đường”, tối có hôm anh đi tiếp khách đến 11, 12 giờ đêm mới về. Đến cuối tuần, hiếm lắm Hoàng mới có dịp đưa hai con đi chơi. Chính vì vậy mà tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt.

Nghĩ chồng vất vả làm việc, kiếm tiền nên Lan cố làm hết việc nhà, chăm sóc hai con nhỏ và lo đối nội đối ngoại chu đáo thay chồng. Cô nghĩ, mình làm tốt những việc này sẽ được chồng trân trọng. Thế nhưng cô đã lầm…

Một ngày, Lan phát hiện chồng nhắn tin tình cảm với người phụ nữ khác. Cô âm thầm thuê người theo dõi và đau đớn khi phát hiện chồng mình đang qua lại với một cô gái trẻ, là nhân viên tập sự trong chi nhánh của Hoàng.

Họ thường xuyên cùng nhau đi tiếp khách rồi “bãi đỗ” cuối cùng là nhà nghỉ. Nhìn những hình ảnh chồng ôm ấp tình tứ với gái trẻ do thám tử thu thập gửi lại cho mình, Lan đau đớn, tuyệt vọng không biết phải làm sao để níu kéo cuộc hôn nhân sắp đến bờ vực tan vỡ này.

Rồi Lan bí mật cài đặt định vị trong điện thoại của Hoàng và âm thầm theo dõi anh. Sáng Chủ nhật tuần vừa rồi, Hoàng không đi làm. 7 giờ tối, Lan lén đọc tin nhắn trong máy của Hoàng và phát hiện, cô gái kia hẹn Hoàng 9 giờ tối đến nhà nghỉ quen thuộc. Lan vẫn cười nói giả vờ như không biết chuyện gì.

Đúng 9 giờ tối, Hoàng lái xe đi. Sau khi dặn dò cô giúp việc cho hai đứa nhỏ uống sữa, đi ngủ, Lan bật định vị đi đến điểm hẹn của Hoàng và nhân tình.

Vì không muốn đánh ghen ầm ĩ như người ta và hơn hết, cô muốn giữ thể diện cho chồng nên Lan vẫn kiên nhẫn đứng đợi dưới cổng nhà nghỉ. 30 phút, 1 tiếng rồi 3 tiếng trôi qua, Lan vẫn chưa thấy chồng xuống. Đứng co ro trong cái rét mùa đông, Lan gọi cho Hoàng những mong anh bắt máy nhưng anh không hề nghe. Rồi cô đau đớn gửi tin nhắn cho Hoàng: “Em đứng đợi anh dưới cổng nhà nghỉ 3 tiếng rồi”.

Lúc này, Hoàng mới vội vàng mặc lại đồ và lao nhanh ra ngoài. Nhìn thấy Lan, Hoàng bối rối không biết phải xử trí ra sao. Lan nhìn thấy chồng khóc nức nở rồi rồ ga, lái xe đi. Hoàng bảo nhân tình bắt taxi về rồi vội lái xe chạy theo Lan. Lúc này, Hoàng mới giật mình nhận ra, “cơn sóng lớn” đã bắt đầu trong nhà mình…

Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu