Elise thắng giải "Nhà bán lẻ trang phục của năm"
(THPL) - Thời trang Elise vừa đoạt danh hiệu "Nhà bán lẻ trang phục của năm" (Apparel Retailer of the Year) tại giải Bán lẻ châu Á 2022 (Retail Asia Awards).
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» “Trầm” Fashion Show - Khi giới trẻ đưa di sản vào thời trang
» Xuân Lan tổ chức thành công tuần lễ thời trang kép tại Đà Nẵng
» Hoa hậu Thái Lan háo hức trở lại Việt Nam dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường
Trên website Retail Asia, ban tổ chức đánh giá cao sự đột phá, đổi mới và thích ứng nhanh của Elise, nhất là trong đại dịch. Lãnh đạo doanh nghiệp liên tục cải tiến, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Trước thách thức thời đại với khối bán lẻ, công ty áp dụng các thay đổi cơ bản, quan trọng trong hoạt động vận hành, sản xuất và quản lý con người.
"Chúng tôi đã vượt mọi trở ngại, lồng ghép yếu tố sáng tạo, đổi mới công nghệ và thiết kế trong từng sản phẩm. Thật vinh dự khi được vinh danh Nhà bán lẻ trang phục của năm - Việt Nam. Tương lai, chúng tôi muốn thúc đẩy sản phẩm, dịch vụ hơn nữa, nhằm giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất" - đại diện công ty thời trang cho biết.
Giải Bán lẻ châu Á 2022 do tạp chí Retail Asia tổ chức hàng năm, quy tụ các nhà bán lẻ trong khu vực. Uniqlo, Watson’s, Pan Pacific Retail Management và Kmart... từng được công nhận các sáng kiến bán lẻ xuất sắc.
Elise Việt Nam ra đời năm 2011, lấy cảm hứng từ tên tác phẩm Für Elise (tiếng Anh là For Elise) - bản độc tấu piano của nhà soạn nhạc lừng danh người Đức - Ludwig van Beethoven. Thương hiệu hướng tới hình ảnh quý cô Elise thanh lịch, tinh tế.
Hiện doanh nghiệp có hơn 120 cửa hàng ở 63 tỉnh thành, ba nhà máy, gần 2.000 nhân viên và 200 đối tác kinh doanh trực tiếp. Ban lãnh đạo luôn vạch ra chiến lược cụ thể và tính hệ thống độc đáo. Thương hiệu đến gần người tiêu dùng Việt nhờ chuyển hướng sang chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng. Đơn vị cũng mạnh trong khâu thiết kế, sản xuất, phân phối (cả showroom và nền tảng thương mại điện tử) đến dịch vụ khách hàng.
Theo người đại diện, Elise phải đối mặt với nhiệm vụ lớn để tồn tại trong đại dịch. Bất chấp khó khăn, công ty vẫn tìm thấy cơ hội kinh doanh, thu hút sự ủng hộ của khách hàng lẫn cộng đồng. Từ đó gắn bó với sứ mệnh "dùng sức mạnh thời trang giúp thế giới tốt đẹp hơn".
"Chúng tôi cho rằng ngành thời trang sẽ thay đổi lớn trong năm nay, nỗ lực theo hướng bền vững hơn. Elise sẽ nắm bắt cơ hội để củng cố vị thế và tiếp tục cải tiến", đại diện doanh nghiệp nói thêm.
An An
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- balo sinh viên
- Danh Sách 12 Công Ty May Đồng Phục Công Sở
- Xưởng May áo thun đồng phục giá rẻ
- Xưởng may Đồng phục bảo hộ lao động chất lượng