Elise thắng giải "Nhà bán lẻ trang phục của năm"
(THPL) - Thời trang Elise vừa đoạt danh hiệu "Nhà bán lẻ trang phục của năm" (Apparel Retailer of the Year) tại giải Bán lẻ châu Á 2022 (Retail Asia Awards).
Trên website Retail Asia, ban tổ chức đánh giá cao sự đột phá, đổi mới và thích ứng nhanh của Elise, nhất là trong đại dịch. Lãnh đạo doanh nghiệp liên tục cải tiến, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Trước thách thức thời đại với khối bán lẻ, công ty áp dụng các thay đổi cơ bản, quan trọng trong hoạt động vận hành, sản xuất và quản lý con người.
"Chúng tôi đã vượt mọi trở ngại, lồng ghép yếu tố sáng tạo, đổi mới công nghệ và thiết kế trong từng sản phẩm. Thật vinh dự khi được vinh danh Nhà bán lẻ trang phục của năm - Việt Nam. Tương lai, chúng tôi muốn thúc đẩy sản phẩm, dịch vụ hơn nữa, nhằm giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất" - đại diện công ty thời trang cho biết.
.jpg)
Giải Bán lẻ châu Á 2022 do tạp chí Retail Asia tổ chức hàng năm, quy tụ các nhà bán lẻ trong khu vực. Uniqlo, Watson’s, Pan Pacific Retail Management và Kmart... từng được công nhận các sáng kiến bán lẻ xuất sắc.
Elise Việt Nam ra đời năm 2011, lấy cảm hứng từ tên tác phẩm Für Elise (tiếng Anh là For Elise) - bản độc tấu piano của nhà soạn nhạc lừng danh người Đức - Ludwig van Beethoven. Thương hiệu hướng tới hình ảnh quý cô Elise thanh lịch, tinh tế.
.jpg)
Hiện doanh nghiệp có hơn 120 cửa hàng ở 63 tỉnh thành, ba nhà máy, gần 2.000 nhân viên và 200 đối tác kinh doanh trực tiếp. Ban lãnh đạo luôn vạch ra chiến lược cụ thể và tính hệ thống độc đáo. Thương hiệu đến gần người tiêu dùng Việt nhờ chuyển hướng sang chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng. Đơn vị cũng mạnh trong khâu thiết kế, sản xuất, phân phối (cả showroom và nền tảng thương mại điện tử) đến dịch vụ khách hàng.
.jpg)
Theo người đại diện, Elise phải đối mặt với nhiệm vụ lớn để tồn tại trong đại dịch. Bất chấp khó khăn, công ty vẫn tìm thấy cơ hội kinh doanh, thu hút sự ủng hộ của khách hàng lẫn cộng đồng. Từ đó gắn bó với sứ mệnh "dùng sức mạnh thời trang giúp thế giới tốt đẹp hơn".
"Chúng tôi cho rằng ngành thời trang sẽ thay đổi lớn trong năm nay, nỗ lực theo hướng bền vững hơn. Elise sẽ nắm bắt cơ hội để củng cố vị thế và tiếp tục cải tiến", đại diện doanh nghiệp nói thêm.
An An
Tin khác
Áp lực trái phiếu doanh nghiệp dồn vào tháng 12, khung pháp lý được siết chặt để giảm rủi ro thị trường
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm công nghiệp quốc phòng
Dự báo thời tiết ngày 25/12: Bắc Bộ trời rét, vùng núi cao dưới 13 độ C
Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản
Công an Hà Tĩnh: Triệt phá vụ sản xuất, buôn bán và vận chuyển trái phép hơn 1,5 tấn pháo hoa các loại
Thông báo Hội nghị lần thứ 15 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
“Khóa van” khí CNG từ 1/1/2026, giao thông công cộng TP.HCM có nguy cơ đình trệ
(THPL) - Quyết định của Công ty Cổ phần Phân phối Khí Thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) về việc ngừng cấp khí CNG từ đầu năm 2026 khiến...24/12/2025 20:48:00Chủ tịch Đèo Cả: Dừng đúng lúc là bản lĩnh, là chọn đúng vai, đúng việc, đúng trách nhiệm
(THPL) - Là doanh nghiệp bỏ nhiều tâm huyết, nhân lực, vật lực cho dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng, nhưng trước ngày khởi công,...24/12/2025 18:01:00Thí điểm hạn ngạch phát thải để hoàn thiện, đồng bộ cơ chế quản lý
(THPL) - Sáng 24/12, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về việc phê duyệt tổng hạn ngạch phát thải khí nhà kính cho...24/12/2025 19:28:27Dự báo giá xăng dầu giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày 25/12
(THPL) - Dựa trên diễn biến giá xăng dầu trên thị trường thế giới, các doanh nghiệp dự đoán giá mặt hàng này trong nước vào kỳ điều...24/12/2025 19:26:49

