02:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Yến Nhung thức đêm để tạo dáng chụp ảnh giống Audrey Hepburn

09:27 22/11/2020

(THPL) - Dương Yến Nhung không chỉ là một nàng hậu đa tài trong showbiz mà còn là cô nàng "tắc kè hoa" khi luôn biến hoá ở nhiều phong cách khác nhau. Mới đây, Dương Yến Nhung còn gây bất ngờ khi hóa thân thành nữ minh tinh Audrey Hepburn.

Mớì đây nhất, với mong muốn hoá thân thành một trong những ngôi sao thời trang của thế giới, Dương Yến Nhung không chỉ đầu tư về trang phục mà còn học hỏi cả thần thái cũng như cách tạo dáng của Audrey Hepburn, để có những bức ảnh đẹp nhất về thần tượng của mình.
Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh này, Dương Yến Nhung chia sẻ: "Nhung là một người rất yêu vẻ đẹp cổ điển và quý phái, từ khi nhìn được những bức ảnh của Audrey Hepburn thì ngay lập tức bị say đắm trước nhan sắc và thần thái của Audrey Hepburn, đúng như câu nói của mọi người minh tinh Audrey Hepburn, người được mệnh danh "Mỹ nhân của mọi thời đại". 
Sau đó, Nhung có tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp thì càng ngưỡng mộ nhiều hơn trước một tượng đài của thời trang và điện ảnh. Nhìn vào Audrey Hepburn, Nhung mong rằng sau này bản thân sẽ cố gắng hơn để gặt hái được những thành công trong công việc".
Để mang đến tinh thần của bộ ảnh, Dương Yến Nhung vẫn giữ màu trắng đen để truyền tải tinh thần của một nền nghệ thuật trước đây. Từng bức ảnh  được cô thổi vào đó những ước mơ, kháo khác vươn tới thành công giống như Audrey Hepburn. Đặc biệt, Dương Yến Nhung còn thức đêm đứng trước gương để tập luyện dáng chụp cho giống thần tượng của mình. Và khi ngắm nhìn bộ ảnh, cô đã rất hài lòng và mong rằng những ước mơ của mình sau này sẽ thực hiện được.
Dương Yến Nhung cũng cho biết, phong cách sang trọng, quý phái sẽ là hình ảnh mà cô sẽ hướng đến trong tương lai. Tuy nhiên, sẽ vẫn là "cô nàng tắc kè hoa" của showbiz, nếu yêu thích hình ảnh của một nghệ sĩ nổi tiếng nào thì sẵn sàng hoá thân để có thể cảm nhận được năng lượng tích cực và mang nguồn năng lượng này vào cuộc sống và công việc.
Hiện tại, Dương Yến Nhung còn lấn sân sang kinh doanh và đang có những bước đi thành công nhất định. Cô cũng mong rằng việc kinh doanh sẽ gặp thuận lợi để là bàn đạp cho những dự án nghệ thuật sau này, và hy vọng sẽ luôn được khán giả đón nhận.
Audrey Hepburn là một nữ diễn viên người Anh. Là biểu tượng của điện ảnh và thời trang, Hepburn hoạt động trong thời Hoàng kim của HollywoodTạp chí Vanity Fair từng nhận xét nhan sắc Audrey là “bản phối hoàn hảo của những nhược điểm”. Năm 2006, tạp chí New Woman từng bình chọn minh tinh là "mỹ nhân của mọi thời đại".

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu