21:32 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Triệu Vũ song ca cực tình với Minh Tuyết trên sân khấu HHVN 2020

09:28 22/11/2020

(THPL) - Cặp đôi Dương Triệu Vũ – Minh Tuyết tiếp tục có màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Với màn song ca cực kỳ tình cảm, cả hai nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam chứng kiến những khoảnh khắc tỏa sáng của dàn thí sinh ấn tượng và sự lên ngôi của nhan sắc đến từ xứ Thanh – Đỗ Thị Hà. Chương trình còn là sự hội ngộ của dàn Hoa hậu và nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam với nhiều tiết mục hoành tráng, khiến công chúng mãn nhãn.
Và một trong những sự trở lại tuyệt vời đó chính là sự tái hợp của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết. Cả hai có màn song ca cực kỳ tình cảm, mang đến sự thăng hoa ấn tượng cùng dàn thí sinh và lan tỏa đến khán giả.
Dương Triệu Vũ đàn piano, hát ca khúc Em về tinh khôi của nhạc sĩ Quốc Bảo. Minh Tuyết tiếp nối với bài Gương thần. Sân khấu được trang hoàng nhiều ngọn nến trắng, sáng lung linh để quảng bá cho dự án bán nến gây quỹ từ thiện của ban tổ chức và các người đẹp Hoa hậu Việt Nam.
Đây là tiết mục cực kỳ hay và ý nghĩa tại cuộc thi năm nay. Và sự hòa quyện của hai giọng ca này đã thuyết phục hoàn toàn khán giả. Được biết cả hai cũng vô cùng thân thiết ngoài đời, nên cũng hiểu nhau trong âm nhạc.
Được biết, cả hai sẽ tiếp tục tái hợp trong liveshow Dạ Nguyệt của Dương Triệu Vũ sắp tới. Nhân dịp này, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ, anh đang ráo riết chuẩn bị và tập luyện cật lực cho show diễn sắp tới. Có mặt tại chương trình là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đây cũng là khách mời đặc biệt trong show diễn sắp tới của anh, mọi người đều vui vẻ khi có dịp hội ngộ tại Hoa hậu Việt Nam 2020.
Liveshow Dạ Nguyệt do Nguyễn Hiếu Tâm làm đạo diễn với thời lượng khoảng hai tiếng đồng hồ gồm 25 tiết mục. Sân khấu được dựng trên một du thuyền dài hơn 20m, đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân (Nha Trang). Ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu