00:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Triệu Vũ được chăm chút kỹ lưỡng tại The Maydo

21:13 22/10/2020

(THPL) - Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có buổi lựa chọn và thử trang phục trước khi quay hình tại tiệm may The Maydo của NTK Sĩ Toàn. Anh được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng và thu hút với hình ảnh điển trai, bảnh bao trong những bộ vest cực kỳ sang trọng.

Dương Triệu Vũ không chỉ được khán giả yêu thích trong vai trò ca sĩ hay thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là một gương mặt khá ấn tượng trong nhiều video clip quảng cáo của nhiều thương hiệu. Mới đây, anh chàng điển trai này đã có mặt tại The Maydo của NTK Sĩ Toàn thử trang phục trước khi quay hình, giới thiệu những thiết kế ấn tượng nhất gửi đến công chúng quan tâm.

Được biết, The Maydo là thương hiệu tiệm may đo âu phục cho nam và nữ giới được thành lập vào 2015 tại TP.HCM. The Maydo là một thương hiệu tạo ấn tượng với thị trường ngay từ cái tên với cách chơi chữ May Đo trong tiếng Việt.

The Maydo được bắt đầu từ sự giao thoa giữa tay nghề và bài toán kinh doanh, thương hiệu. Người thợ may hơn 40 năm kinh nghiệm kết hợp cùng sự điều hành của người con trai có cơ hội được đi đến nhiều nơi trên thế giới, và sau chuyến đi đến châu Âu, The Maydo được thành lập.

Sau giai đoạn bão hòa của thị trường may đo vì các cửa hàng đa số được thành lập từ khá lâu trước đây, hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ trong các con phố, mặc hạn chế về hình ảnh, phong cách, tiêu chuẩn, chất lượng của những bộ suit đẹp. Cùng quan điểm và tầm nhìn đó, Dương Triệu Vũ đã quyết định đồng hành cùng thương hiệu, mong muốn mang đến những hình ảnh ấn tượng, lịch lãm và cuốn hút nhất giới thiệu cùng tất cả mọi người.

The Maydo tự hào là một trong những cửa hàng may đo theo concept mới nhất, mang thời trang hòa vào những chuẩn mực để tạo nên những bộ suit dành cho những doanh nhân, người nổi tiếng, những bạn trẻ yêu thích thời trang - mà trước giờ chỉ sử dụng hàng hiệu - thì đến 2015 đã có thể chọn một nhà may trong nước tạo ra cho mình những sản phẩm chất lượng nhưng rất thời thượng.

Đối với những thương hiệu thời trang cao cấp, bên cạnh mẫu mã bắt mắt, đường kim mũi chỉ tinh xảo thì chất liệu là phần quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt khi so sánh với các nhãn hàng thời trang nhanh (fast fashion). Tại The Maydo chúng tôi luôn có những loại vải cao cấp đến từ Anh, Ý, Úc... ngoài ra lụa Lãnh Mỹ A truyền thống của Việt Nam cũng được sử dụng để làm ve áo cho những bộ Tuxedo vì chúng tôi hy vọng kết hợp một chút gì đó Việt Nam trên những bộ Âu Phục.

Đây cũng là những lý do thuyết phục Dương Triệu Vũ thường xuyên lựa chọn những thiết kế tại đây. Cùng chính niềm yêu thích và mang đến diện mạo hoàn hảo dành cho mình, Dương Triệu Vũ mong muốn lan tỏa và chia sẻ đến tất cả mọi người, luôn bảnh bao trong khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, gặp gỡ đối tác,…

NTK Sĩ Toàn chia sẻ: “Tuổi trẻ là những trải nghiệm mà qua đó chúng ta hiểu rõ được bản thân mình sẽ là ai trong tương lai, và sau tất cả những vai trò thì Nguyễn Sĩ Toàn vẫn cảm thấy hình ảnh doanh nhân là hình ảnh phù hợp với mình nhất”.

Sau 5 năm kinh doanh, lời nhận xét của The Maydo thường được nhận về nhất bên cạnh sản phẩm thì đó là trải nghiệm đặc biệt của họ khi đến cửa hàng. Với phong cách cổ điển châu Âu, The Maydo lấy cảm hứng từ bộ phim Kingsmen để có chất liệu thiết kế nên của hàng của mình thật ấn tượng, nhưng vẫn có sự gần gũi và thoải mái cho khách khi đến cửa hàng, và với tâm niệm mỗi một khách hàng phải ra khỏi cửa với niềm hạnh phúc thì The Maydo rất tự hào rằng đã làm tốt trách nhiệm phục vụ khách hàng của mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu