19:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Mạc Anh Quân ủng hộ Á Hậu Mâu Thủy khi lấn sân làm nhà thiết kế thời trang

15:36 30/07/2019

(THPL) - Vừa qua, chàng mẫu điển trai Hà Thành đã có màn tái ngộ ấn tượng với cô nàng bạn thân tại buổi trình diễn ra mắt BST ‘The Golden Women’ của Mâu Thủy kết hợp cùng NTK Phi Phạm. Đây cũng chính là lần chạm ngõ đầu tiên của Á Hậu Hoàn Vũ 2017 với vai trò là một nhà thiết kế thời trang.

Dương Mạc Anh Quân là một trong những nhân vật tới sớm nhất tại sự kiện, anh cho hay bản thân rất vui mừng cho Á hậu Mâu Thủy, và cực nóng lóng muốn coi cô bạn thân của mình trổ tài ra sao qua BST đầu tiên này.

Khác hẳn với sự lịch lãm thường gặp, anh chàng xuất hiện với phong cách rất độc đáo, và nổi bật tại sự kiện. Stylist của anh là Hensi Le chia sẻ rằng cô muốn mỗi lẫn xuất hiện của Anh Quân sẽ để lại ấn tượng với mọi người xung quanh.

Anh chàng cực ấn tượng với những sản phẩm thời trang trong BST ‘ The Golden Women’ bởi những kiểu dáng hiện đại với câu chuyện tôn lên sự nữ quyền. Bên cạnh đó, BST còn được sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường. Đây là thông điệp rất đẹp mà các thương hiệu thời trang cần quan tâm.

“Không biết lần kế tiếp Quân sẽ phải gọi Thủy là gì nữa? Người Mẫu, Quán Quân VNTM, Á Hậu, Nhà Thiết Kế hay còn gì nữa? Dù thế nào thì Quân cũng chúc cho Mâu Thủy sẽ ngày càng thành công trên mọi dự định sắp tới” _ Anh chàng dí dỏm cho hay

Hiện Dương Mạc Anh Quân là một trong những cái tên khá ‘hot’ thời gian gần đây khi tham gia chương trình ‘Cuộc Đua Kì Thú 2019’. Cùng theo dõi thêm nhiều tin tức từ Anh Quân và không quên ủng hộ cho chàng nam thần này nhé.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu