00:33 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dược phẩm Quốc tế Haan Group và Dược phẩm Phan An ký hợp tác chiến lược

13:35 11/12/2021

(THPL) - Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Haan Group và Công ty Cổ phần Dược phẩm Phan An đã ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đồng thời công bố Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Haan Group phân phối, đưa sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cherry Detox White ra thị trường.

Hợp tác để tăng tốc

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Haan Group (Haan Group) và Công ty cổ phần Dược phẩm Phan An (Phan An Group) sẽ tăng cường hợp tác sâu rộng và toàn diện, khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành.

Từ hợp tác này, hai bên sẽ đưa ra thị trường sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Cherry Detox White giúp chăm sóc sức khoẻ và làn da. Đồng thời chịu trách nhiệm phân phối, xây dựng đại lý cho sản phẩm TPBVSK Cherry Detox White. Từ đó góp phần tạo điều kiện nhanh chóng, thuận lợi cho 2 doanh nghiệp, tận dụng tối đa các lợi ích kinh tế từ hoạt động sản xuất kinh doanh để cùng phát triển, tạo ra giá trị, lợi ích cho hai bên, cho cộng đồng và xã hội. Hai bên cũng cam kết sẽ cùng nhau nghiên cứu tạo ra các sản phẩm mới có nguồn gốc từ thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong thời gian tới.

Haan Group và Phan An Group ký kết thành công biên bản hợp tác chiến lược

Bà Đỗ Thu Hà - CEO Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Haan Group cho biết: “Haan Group và Phan An Group có nhiều điểm mạnh và có thể bổ sung lẫn nhau về chuyên môn, nghiệp vụ, công nghệ , thị trường cũng như văn hóa doanh nghiệp. Điều đó góp phần không nhỏ trong hành trình tạo ra sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý như TPBVSK Cherry Detox White, thoả mãn các nhu cầu giảm cân, đẹp dáng, đẹp da... ngày càng tăng của người tiêu dùng. Việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện khẳng định quan hệ hợp giữa Haan Group và Phan An Group; thể hiện quyết tâm mang tới cho người dân giải pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn, góp phần xây dựng thương hiệu Việt. Đây cũng là sự cộng hưởng các thế mạnh sẵn có và tạo ra sức mạnh mới, có ý nghĩa như một đòn bẩy giúp cả hai doanh nghiệp có những bước tiến xa và vững chắc hơn, góp phần thiết thực vào sự phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội đất nước sau đại dịch”.

Hình ảnh CEO Đỗ Thu Hà tại lễ ký kết

Xây dựng sản phẩm tích hợp nhiều chức năng mới thu hút người dùng.

Nhu cầu giảm cân ngày càng gia tăng đã thúc đẩy thị trường Thực phẩm chức năng luôn xuất hiện nhiều doanh nghiệp, sản phẩm mới. Điều này bắt buộc những đơn vị như Haan Group và Phan An Group phải xây dựng những điểm riêng biệt để đáp ứng và tạo được dấu ấn riêng. Sự xuất hiện của TPBVSK Cherry Detox White tích hợp giữa khả năng hỗ trợ giảm cân - giữ dáng và đẹp da.

TPBVSK Cherry Detox White được xem như bước chạy tăng tốc trong cuộc chiến thương mại. TPBVSK Cherry Detox White ra đời như lấp đầy những lỗ hổng khi mang đầy đủ đặc điểm và tiện ích nổi bật của một sản phẩm hoàn hảo theo nhu cầu của người dùng. TPBVSK Cherry Detox White là sản phẩm duy nhất trên thị trường bào chế  thành công bột Cherry thiên nhiên có hàm lượng 500mg/gói. Đồng thời đây cùng là sản phẩm đầu tiên Detox theo cơ chế khoa học hiện đại, an toàn.

Mỗi gói TPBVSK Cherry Detox White chứa tới 500mg bột Cherry thiên nhiên – một loại trái cây đắt đỏ

Với TPBVSK Cherry Detox White, người dùng có thể sử dụng như một loại đồ uống mỗi ngày. Mỗi gói TPBVSK Cherry Detox White sẽ cung cấp một lượng lớn Inulin hỗ trợ, tăng hấp và cân bằng đường tiêu hoá. Từ đó đào thải chất béo ra khỏi cơ thể. Đồng thời cung cấp hàm lượng vitamin C, Collagen Peptit và các khoáng chất giúp tăng cường thể lực, sức đề kháng cho cơ thể, kích thích cơ thể sản sinh ra Glutathione trong hồng cầu làm trắng sáng, mờ nám, đều màu, giảm nếp nhăn chống lão hoá cho làn da. Bên cạnh đó, TPBVSK Cherry Detox White mang lại cho người dùng sự tiện lợi, an toàn khi không phải khiêng khem hoặc tập luyện cường độ cao mà vẫn được hưởng hiệu quả như mong muốn.

Có thể nói, trước nhu cầu sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên đảm bảo an toàn, phục vụ nhu cầu giảm cân, giữ dáng, đẹp da mà vẫn đảm bảo sức khỏe thì việc liên kết giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Haan Group và Công ty Cổ phần Dược phẩm Phan An với sản phẩm TPBVSK Cherry Detox White đã mở ra bức tranh thị trường mới, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu