00:07 ngày 07/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dùng clip "nóng", ép bạn gái làm nô lệ tình dục

10:48 06/10/2016

(DNVN) - Để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, Thái đã quay lại clip cảnh ân ái và ép bạn gái cũ phải quan hệ tình dục với mình nhiều lần, nếu không sẽ phát tán clip.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, cô gái trẻ P.T.T.H (sinh năm 1996, trú TDP Trà Long 1, phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) đến Công an TP.Cam Ranh trình báo về việc mình bị Nguyễn Quốc Thái (sinh năm 1995, trú thôn Hòa Bình, xã Cam Phước Đông, TP.Cam Ranh) hiếp dâm.

Được biết, trước đây P.T.T.H có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục với Nguyễn Quốc Thái, sau đó khi hết tình cảm H với Thái đã chia tay. 

Nhiều lần Thái hăm dọa sẽ nói cho mọi người biết việc quan hệ của Thái với H và ép H quan hệ tình dục với mình. Vì không muốn ai biết nên H phải đồng ý, khi cả hai đang quan hệ tình dục thì Thái quay clip lại và sử dụng clip đó để ép H làm nô lệ tình dục của mình. 

Ảnh minh họa.

Do bị ép buộc quá nhiều lần nên H đã trình báo với công an về sự việc. Tiếp nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, Thái đã thừa nhận hành vi của mình. Báo PL TP.HCM đưa tin.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.Cam Ranh đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu