14:27 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Đức Phúc, Thiên Minh, Lâm Thúy Nhàn, Hà Trúc và câu chuyện những người trẻ bứt phá của Pasha de Cartier

Ngân An | 14:53 10/11/2020

(THPL) - 4 gương mặt, 4 nghệ sĩ trẻ ở các lĩnh vực khác nhau, nhưng họ đều có một điểm chung là không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thânvà giành lấy thành công trong sự nghiệp của mình. Từ đó lan toả thông điệp về tinh thần bứt phá mà Pasha de Cartier hướng đến.

 

Pasha de Cartier là dòng đồng hồ có vị thế đặc biệt như một di sản của nhà kim hoàn lừng danh nước Pháp Cartier. Ngay tại thời điểm ra mắt, vật phẩm này đã khiến giới mộ điệu đặc biệt quan tâm khi sở hữu một đường kính mặt số lạ thường, một móc cài núm vặn độc đáo và được chế tạo hoàn toàn bằng vàng. Thiết kế hướng ngoại của chiếc đồng hồ là nốt thanh âm đồng điệu với chủ nghĩa khoái lạc thời bấy giờ nhằm mang lại niềm vui cho khách hàng và giúp họ cảm nhận được hạnh phúc ngay trong trái tim. Không lâu sau, Pasha ra mắt phiên bản dành cho phái đẹp. Chính nhờ khí chất kiêu hãnh và mạnh mẽ đầy tự do, phóng khoáng của “cỗ máy đếm thời gian” này mà nó nhanh chóng xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Kể từ đó đếnnay, dù ở bất kỳ phiên bản nào, Pasha de Cartier luôn mang trong mình tinh thần của sự bứt phá, không ngại thay đổi để phù hợp với bối cảnh đương thời và năng lượng tích cực hướng tới thành công. Như trong phiên bản 2020, Pasha de Cartier mang dấu ấn đương đại với: núm vặn bằng đá sapphire hoặc đá spinel xanh lam tinh tế sang trọng, thiết kế lộ máy ở mặt sau khoe ra những chuyển động quyến rũ, dây đồng hồ linh hoạt của hệ thống QuickSwitch thông minh và dịch vụ khắc tên riêng mang dấu ấn cá nhân của từng người sử dụng.

Tại Việt Nam, Pasha de Cartier đã đồng hành cùng4 gương mặt nổi bậtở các lĩnh vực như: Đức Phúc (âm nhạc), Thiên Minh (nhiếp ảnh), Lâm Thuý Nhàn (thời trang) và Hà Trúc (du lịch). Mỗi người là một câu chuyện riêngbiệt, nhưng điểm chung giữa họ đều là những cá nhân nghệ sĩ không ngừng nỗ lực để bứt phá.Bản thân cả 4 người đều từng có những khó khăn, rào cản trên hành trình đi đến thành công. Thế nhưng giờ đây, họ đều đạt được những hào quangnhất định trong lĩnh vực của mình nhờ sức sáng tạo không ngừng và tinh thần tích cực thay đổi bản thân. 

Tất cả những điều này đều phù hợp với tinh thần cốt lõi mà Pasha de Cartier muốn truyền tải. Khi tạo ra một cộng đồng đa dạng những gương mặtthành công, Cartier mong muốn mang tới cho người trẻ những giá trị biểu tượng về sự tự tin, khẳng định rằng ai cũng có những điểm yếu, nhưng điều quan trọng nhất là không ngần ngại thay đổi, phát triển bản thânđể thành công. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu