Dr.Hydia và hành trình vươn tầm thương hiệu Việt
(THPL) - Được sáng lập bởi CEO Lê Thương Huyền, thương hiệu mỹ phẩm Dr.Hydia ra đời như một lời tuyên bố đầy tâm huyết về sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp cho phụ nữ Việt. Dr.Hydia hiện đang là một cái tên được yêu mến bởi các sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.
Tin liên quan
Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách Hóa Xanh
Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng trong Fortune Đông Nam Á 500
Tạp chí Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500
Mega Gangnam: Điểm đến làm trẻ - đẹp uy tín cho khách hàng Việt kiều
Hành trình bước chân vào ngành làm đẹp
Năm 2022, Lê Thương Huyền - một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực làm đẹp, sản xuất Dược mỹ phẩm, kinh doanh hệ thống và trong khoảng thời gian đó, cô sáng lập Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hydia. Được ra đời trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam ngày càng đa dạng và có những đòi hỏi khắt khe hơn, khách hàng hiện nay chưa có niềm tin tuyệt đối vào mỹ phẩm Việt, họ còn e dè, nghi ngờ khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có xuất xứ Việt Nam. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề, nữ CEO cùng đội ngũ phát triển sản phẩm của Dr.Hydia đã từng bước chứng minh và cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, với bảng thành phần an toàn tuyệt đối và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dokhuyen/2024/06/15/1.png)
Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cũng như tâm huyết của mình dành cho Dr.Hydia, CEO Lê Thương Huyền cho biết: “Xuất phát điểm với niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng, bản thân tôi đã phải học hỏi trau dồi và giải quyết rất nhiều khó khăn để xây dựng thương hiệu của riêng mình. Tôi không coi những khó khăn đó là rào cản mà biến nó thành động lực để tiếp tục cố gắng phát triển và từng bước đưa Dr.Hydia trở thành 1 trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về chăm sóc nhan sắc.”
Dù còn non trẻ nhưng dưới sự dẫn dắt của nữ CEO, Dr.Hydia đã đạt được thành tựu “Thương hiệu uy tín quốc gia 2023” được nhiều chị em săn đón và tin tưởng sử dụng. Đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực trong hành trình khẳng định vị thế của Dr. Hydia.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dokhuyen/2024/06/15/2.png)
CEO Lê Thương Huyền cũng đặt ra sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi có ý nghĩa và thiết thực cho Dr.Hydia, đó là “Kiến tạo triệu làn da Việt khoẻ đẹp, tầm nhìn sẽ trở thành 1 trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về chăm sóc da với giá trị cốt lõi là tận tâm, chuyên nghiệp, hiệu quả và đổi mới”.
Dr.Hydia - Tự hào vươn tầm thương hiệu Việt
Dr.Hydia là thương hiệu dược mỹ phẩm được thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang đến cho khách hàng. Mỗi sản phẩm mà CEO Lê Thương Huyền cùng đội ngũ chuyên gia Dr.Hydia trao tay khách hàng là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp.
Với tiêu chí luôn đề cao chất lượng sản phẩm cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các dòng sản phẩm của Dr.Hydia đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tân tiến bậc nhất và được kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh đó, nhờ có bảng thành phần chiết xuất tự nhiên nên phù hợp với mọi làn da.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dokhuyen/2024/06/15/3.png)
Hệ sinh thái sản phẩm của Dr.Hydia gồm nhiều dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc da cũng như chăm sóc các vùng nhạy cảm khác của khách hàng. Những sản phẩm ấn tượng đã mang lại tiếng vang cho thương hiệu có thể kể đến như kem chống nắng Multi Protect Ultra, sữa rửa mặt Detox Cleansing Gel, bộ combo TRẺ HÓA CĂNG BÓNG TRẮNG DA gồm: Siêu vi collagen Micro Spots giúp loại bỏ tế bào già cỗi, Serum Bakuchiol Whitening Complex giúp trẻ hóa trắng da cao cấp, kem dưỡng trắng da ban đêm B5 Elegant Cream cùng rất nhiều những sản phẩm làm đẹp khác.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dokhuyen/2024/06/15/4.png)
“Tôi hy vọng với tâm huyết của mình cùng các chuyên gia và cộng sự, những sản phẩm mang thương hiệu của Lê Thương Huyền sẽ luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho phụ nữ Việt, mang đến vẻ đẹp không tuổi cho phái nữ. Đặc biệt, những nỗ lực của tôi có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ dám thử, dám làm, dám chấp nhận thất bại để phát triển chính mình", nữ CEO chia sẻ.
Để biết thêm thông tin chi tiết về mỹ phẩm, xin liên hệ:
Website: https://hydia.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/drhydia
Hotline: 0826757222
PV
Tin khác
Quảng Nam có tân Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh
Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024)
24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Triển lãm tương tác đa giác quan Van Gogh & Monet Art Lighting Experience
Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6
Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/6: Vàng bật tăng mạnh, USD neo cao
(THPL) - Giá vàng tăng mạnh trở lại khi dữ liệu mới nhất cho thấy sự suy yếu của nền kinh tế Mỹ. Báo cáo mới nhất khiến giới đầu tư...21/06/2024 09:39:07Dự báo thời tiết ngày 21/6: Bắc Bộ giảm nhiệt, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 21/6, nhiệt độ ở Bắc Bộ giảm nhẹ, cao nhất có nơi trên 37 độ C, trong khi đó Nam Bộ mưa rào và dông, cục bộ mưa to.21/06/2024 08:15:11MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong...21/06/2024 09:44:46Ngành rau quả ước đạt kim ngạch xuất khẩu 3,4 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm
(THPL) - Hiện nay, sầu riêng, thanh long, chuối và nhãn là những loại trái cây đóng góp lớn cho tăng trưởng xuất khẩu rau quả. Theo ước tính...21/06/2024 09:43:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
(THPL) - Khách nước ngoài khi đến Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội thường than thở tối không biết đi đâu vì chỗ nào cũng đóng cửa. Nay, ngay phía Đông Hà Nội xuất hiện một “Hong Kong thu nhỏ”, nơi du khách có thể vui chơi 24/7 với những trải nghiệm “hết nước chấm”. - Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
- Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách...
- Vietcombank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới, giao diện và trải nghiệm theo...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2024
THPL - Sau thành công của nhiều mùa giải, năm nay các fan "bóng cam" của giải VBA 2024 sẽ tiếp tục được sống trong không khí cuồng nhiệt khi giải đấu này đã chính thức khởi tranh từ ngày 19/6 tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. - Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
- VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...