Dr Hoàng Tuấn - 9 năm miệt mài "Gìn giữ sắc Xuân" cho người Việt
(THPL) - 9 năm, hay có thể gọi là gần một thập kỷ. Hành trình đủ dài để một thương hiệu trải qua nhiều thăng trầm và điểm mốc đáng nhớ. Hành trình ấy lại càng đặc biệt hơn với Dr Hoàng Tuấn, một thương hiệu thẩm mỹ hội tụ đủ đầy những giá trị tốt đẹp của lĩnh vực này.
Tin liên quan
- Bóc tách những hợp đồng tạo nên thương hiệu Quốc tế Huy Hoàng
Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
» Nhờ Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, tôi như được sinh ra lần 2
» “ATM mì và trứng” – Chia sẻ yêu thương, lan tỏa tình người của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
» Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ
Khởi nguồn từ giá trị thật của thẩm mỹ
Năm 2012, Dr Hoàng Tuấn được thành lập với một đội ngũ nhân viên khiêm tốn, cơ sở vật chất hạng trung và số lượng chuyên gia cũng rất ít. Tuy nhiên, hướng đi khởi nghiệp đúng đắn đã mang lại một lộ trình khá suôn sẻ cho viện thẩm mỹ này. Các cột mốc 5 năm, rồi 7 năm đã ghi dấu ấn đáng tự hào cho Dr Hoàng Tuấn. Theo thống kê đến năm 2020, số lượng khách hàng đến Dr Hoàng Tuấn để sử dụng các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu, nha khoa lên đến gần 600.000 lượt khách.
Số lượng khách hàng điều trị da liễu khoảng 400.000 lượt, số ca phẫu thuật được chính Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn thực hiện là 50.000 khách hàng và số khách hàng nha khoa thẩm mỹ khoảng 15.000.
Để có được những thành tựu đó, hơn hết chính là nhờ sự kiên định với hướng đi đúng đắn của Ban lãnh đạo Dr Hoàng Tuấn - “Tạo dựng thương hiệu từ việc nói thật, làm thật, mang lại chất lượng thẩm mỹ thực sự cho khách hàng”
Trung thành với tôn chỉ “Gìn giữ sắc Xuân” cho khách hàng. Chú trọng về chất lượng của đội ngũ nhân viên bằng việc nâng cao trình độ chuyên môn các bác sĩ, cán bộ nhân viên qua các chương trình tu nghiệp trong nước và nước ngoài. Tăng cường tham gia các hội thảo thẩm mỹ thường niên với những khóa học cùng các chuyên gia quốc tế uy tín.
Số lượng nhân viên cũng phát triển vượt bậc với 190 nhân viên, gấp 10 lần so với những năm đầu tiên thành lập.
Và đặc biệt, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được chăm chút đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trụ sở chính được các kiến trúc sư thiết kế chuyên biệt phục vụ cho thẩm mỹ với các khoa thẩm mỹ chuyên môn cao: Phẫu thuật thẩm mỹ, Tư vấn phẫu thuật, Thẩm mỹ da công nghệ cao, Nha khoa thẩm mỹ và Phun xăm thẩm mỹ.
Theo đuổi giá trị thật của ngành thẩm mỹ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm đích đến.
Qua 9 năm xây dựng và trưởng thành Dr Hoàng Tuấn đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại miền Bắc, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng từ mọi miền Tổ quốc và cả hải ngoại.
Đặc biệt dịch vụ trị nám tàn nhang sau 9 năm đã đón hơn 10.000 khách hàng và đến nay đã điều trị thành công không tái phát cho hơn 4.000 khách hàng.
Trao gửi yêu thương trong suốt hành trình phát triển
Song song với hành trình xây dựng và phát triển về cơ sở vật chất và chuyên môn. Suốt gần 10 năm qua, Dr Hoàng Tuấn vẫn luôn luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện đều đặn. Các chương trình thiện nguyện của thương hiệu này cũng lấy “nỗi đau” của người dân làm gốc, và từ đó giúp cho những mảnh đời không may mắn ấy được đón nhận nhiều tình yêu thương hơn. Đó là chương trình thiện nguyện “Thay diện mạo, đổi cuộc đời” chữa trị miễn phí cho các trường hợp bị sứt môi hở hàm ếch, u máu bẩm sinh; bị bệnh tim bẩm sinh. Các chương trình xây nhà tình nghĩa cho những hoàn cảnh nghèo, những gia đình có công với cách mạng…
Còn nhớ, thời điểm năm 2020, Dịch bệnh covid-19 bùng nổ và thiên tai ập đến đã ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là những người dân lao động, người già, cựu chiến binh, bệnh nhân hiểm nghèo và người dân miền Trung.
Trước tình cảnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã sáng lập ra “ATM mỳ tôm - trứng” (di động và cố định) và “ATM gạo” để hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm cấp bách.
ATM mì tôm - trứng di động và cố định đã trao tặng 6500 thùng mì và hơn 39000 quả trứng gà.
ATM gạo trao tặng hơn 50 tấn gạo cho các bệnh nhân, đồng bào dân tộc thiểu số, người lao động nghèo, trẻ câm điếc... có hoàn cảnh khó khăn ở rải rác nhiều tỉnh thành phố (Phú Thọ, Thái Nguyên, Hưng Yên...) và người dân miền Trung (Quảng Bình - Quảng Trị - Huế) gặp khó khăn vì bão lũ.
Hành trình lan toả “Gìn giữ sắc Xuân”
Hành trình 9 năm gian khổ, xây dựng và trưởng thành của Dr Hoàng Tuấn, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Tuấn đã cùng các cộng sự tạo dựng nên một nền móng vững chắc với cốt lõi là việc nói thật, làm thật, mang lại giá trị thẩm mỹ thực sự cho khách hàng. Vị thuyền trưởng của con tàu mang tên mình đã có một hành trình đi rất xa và rất mạnh mẽ. Sau những năm tháng đầu của sự hình thành và ổn định, Dr Hoàng Tuấn đã bắt đầu thai nghén chiến lược “lan tỏa giá trị thật” của mình. Tháng 11/2020, Dr Hoàng Tuấn Hải Phòng đã được chính thức khai trương, và kết hợp cùng Dr Hoàng Tuấn Hà Nội, Dr Hoàng Tuấn Quảng Ninh tạo thành thế kiềng 3 chân với các điểm hạt nhân của khu vực Bắc Bộ.
Giá trị lan tỏa là mãi mãi! Không vội vàng mở các điểm chuỗi nhượng quyền với quy mô nhỏ và ở nhiều địa điểm. Mỗi tỉnh thành mà Dr Hoàng Tuấn mở ra đều phải được thai nghén và chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn cao, dịch vụ hoàn hảo. Khi đã hội tụ đủ các yếu tố để trở nên vững mạnh thì cơ sở đó mới xuất hiện và tiếp tục lan tỏa giá trị của Dr Hoàng Tuấn.
Tin chắc rằng, trong tương lai không xa, sự lan tỏa của Dr Hoàng Tuấn sẽ tiếp tục được kết tinh, thai nghén và cho ra đời ở các tỉnh thành trọng điểm tại khu vực miền Trung và miền Nam.
Với riêng Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn – Nhà sáng lập thương hiệu, vị thuyền trưởng của con tàu Dr Hoàng Tuấn – thì hành trình của anh có lẽ chỉ mới đang bắt đầu. Bởi sau gần 10 năm, giá trị của Dr Hoàng Tuấn đã không ngừng phát triển và không có dấu hiệu “chững” lại một chút nào.
Thực hiện: Hồ Minh
Nhờ Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, tôi như được sinh ra lần 2
“ATM mì và trứng” – Chia sẻ yêu thương, lan tỏa tình người của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ
Lần đầu tiên Dr Hoàng Tuấn tổ chức “Beauty Festival for All” tại Quảng Ninh
Căn nhà tình nghĩa số 2 tại Lào Cai: Nghĩa tình Dr Hoàng Tuấn
Sắp hoàn thành nhà tình nghĩa Dr Hoàng Tuấn số 02 ở Bát Xát
Khởi công nhà tình nghĩa Dr Hoàng Tuấn số 02
Tin khác
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
-
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
-
KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
-
Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
(THPL) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực...24/04/2024 13:01:22Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 25/4
(THPL) - Dựa trên diễn biến giá xăng dầu thế giới, lãnh đạo một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng dầu trong nước tại kỳ...24/04/2024 09:57:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/4: Vàng lao dốc, USD mất mốc 106
(THPL) - Sáng 24/4 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.322 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...24/04/2024 08:16:40Dự báo thời tiết ngày 24/4: Bắc Bộ và Thanh Hoá có mưa dông
(THPL) - Hôm nay 24/4, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên...24/04/2024 08:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...