Dr Hoàng Tuấn - 9 năm miệt mài "Gìn giữ sắc Xuân" cho người Việt
(THPL) - 9 năm, hay có thể gọi là gần một thập kỷ. Hành trình đủ dài để một thương hiệu trải qua nhiều thăng trầm và điểm mốc đáng nhớ. Hành trình ấy lại càng đặc biệt hơn với Dr Hoàng Tuấn, một thương hiệu thẩm mỹ hội tụ đủ đầy những giá trị tốt đẹp của lĩnh vực này.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Nhờ Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, tôi như được sinh ra lần 2
» “ATM mì và trứng” – Chia sẻ yêu thương, lan tỏa tình người của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
» Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ
Khởi nguồn từ giá trị thật của thẩm mỹ
Năm 2012, Dr Hoàng Tuấn được thành lập với một đội ngũ nhân viên khiêm tốn, cơ sở vật chất hạng trung và số lượng chuyên gia cũng rất ít. Tuy nhiên, hướng đi khởi nghiệp đúng đắn đã mang lại một lộ trình khá suôn sẻ cho viện thẩm mỹ này. Các cột mốc 5 năm, rồi 7 năm đã ghi dấu ấn đáng tự hào cho Dr Hoàng Tuấn. Theo thống kê đến năm 2020, số lượng khách hàng đến Dr Hoàng Tuấn để sử dụng các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu, nha khoa lên đến gần 600.000 lượt khách.
Số lượng khách hàng điều trị da liễu khoảng 400.000 lượt, số ca phẫu thuật được chính Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn thực hiện là 50.000 khách hàng và số khách hàng nha khoa thẩm mỹ khoảng 15.000.
Để có được những thành tựu đó, hơn hết chính là nhờ sự kiên định với hướng đi đúng đắn của Ban lãnh đạo Dr Hoàng Tuấn - “Tạo dựng thương hiệu từ việc nói thật, làm thật, mang lại chất lượng thẩm mỹ thực sự cho khách hàng”
Trung thành với tôn chỉ “Gìn giữ sắc Xuân” cho khách hàng. Chú trọng về chất lượng của đội ngũ nhân viên bằng việc nâng cao trình độ chuyên môn các bác sĩ, cán bộ nhân viên qua các chương trình tu nghiệp trong nước và nước ngoài. Tăng cường tham gia các hội thảo thẩm mỹ thường niên với những khóa học cùng các chuyên gia quốc tế uy tín.
Số lượng nhân viên cũng phát triển vượt bậc với 190 nhân viên, gấp 10 lần so với những năm đầu tiên thành lập.
Và đặc biệt, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được chăm chút đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trụ sở chính được các kiến trúc sư thiết kế chuyên biệt phục vụ cho thẩm mỹ với các khoa thẩm mỹ chuyên môn cao: Phẫu thuật thẩm mỹ, Tư vấn phẫu thuật, Thẩm mỹ da công nghệ cao, Nha khoa thẩm mỹ và Phun xăm thẩm mỹ.
Theo đuổi giá trị thật của ngành thẩm mỹ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm đích đến.
Qua 9 năm xây dựng và trưởng thành Dr Hoàng Tuấn đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại miền Bắc, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng từ mọi miền Tổ quốc và cả hải ngoại.
Đặc biệt dịch vụ trị nám tàn nhang sau 9 năm đã đón hơn 10.000 khách hàng và đến nay đã điều trị thành công không tái phát cho hơn 4.000 khách hàng.
Trao gửi yêu thương trong suốt hành trình phát triển
Song song với hành trình xây dựng và phát triển về cơ sở vật chất và chuyên môn. Suốt gần 10 năm qua, Dr Hoàng Tuấn vẫn luôn luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện đều đặn. Các chương trình thiện nguyện của thương hiệu này cũng lấy “nỗi đau” của người dân làm gốc, và từ đó giúp cho những mảnh đời không may mắn ấy được đón nhận nhiều tình yêu thương hơn. Đó là chương trình thiện nguyện “Thay diện mạo, đổi cuộc đời” chữa trị miễn phí cho các trường hợp bị sứt môi hở hàm ếch, u máu bẩm sinh; bị bệnh tim bẩm sinh. Các chương trình xây nhà tình nghĩa cho những hoàn cảnh nghèo, những gia đình có công với cách mạng…
Còn nhớ, thời điểm năm 2020, Dịch bệnh covid-19 bùng nổ và thiên tai ập đến đã ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là những người dân lao động, người già, cựu chiến binh, bệnh nhân hiểm nghèo và người dân miền Trung.
Trước tình cảnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã sáng lập ra “ATM mỳ tôm - trứng” (di động và cố định) và “ATM gạo” để hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm cấp bách.
ATM mì tôm - trứng di động và cố định đã trao tặng 6500 thùng mì và hơn 39000 quả trứng gà.
ATM gạo trao tặng hơn 50 tấn gạo cho các bệnh nhân, đồng bào dân tộc thiểu số, người lao động nghèo, trẻ câm điếc... có hoàn cảnh khó khăn ở rải rác nhiều tỉnh thành phố (Phú Thọ, Thái Nguyên, Hưng Yên...) và người dân miền Trung (Quảng Bình - Quảng Trị - Huế) gặp khó khăn vì bão lũ.
Hành trình lan toả “Gìn giữ sắc Xuân”
Hành trình 9 năm gian khổ, xây dựng và trưởng thành của Dr Hoàng Tuấn, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Tuấn đã cùng các cộng sự tạo dựng nên một nền móng vững chắc với cốt lõi là việc nói thật, làm thật, mang lại giá trị thẩm mỹ thực sự cho khách hàng. Vị thuyền trưởng của con tàu mang tên mình đã có một hành trình đi rất xa và rất mạnh mẽ. Sau những năm tháng đầu của sự hình thành và ổn định, Dr Hoàng Tuấn đã bắt đầu thai nghén chiến lược “lan tỏa giá trị thật” của mình. Tháng 11/2020, Dr Hoàng Tuấn Hải Phòng đã được chính thức khai trương, và kết hợp cùng Dr Hoàng Tuấn Hà Nội, Dr Hoàng Tuấn Quảng Ninh tạo thành thế kiềng 3 chân với các điểm hạt nhân của khu vực Bắc Bộ.
Giá trị lan tỏa là mãi mãi! Không vội vàng mở các điểm chuỗi nhượng quyền với quy mô nhỏ và ở nhiều địa điểm. Mỗi tỉnh thành mà Dr Hoàng Tuấn mở ra đều phải được thai nghén và chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn cao, dịch vụ hoàn hảo. Khi đã hội tụ đủ các yếu tố để trở nên vững mạnh thì cơ sở đó mới xuất hiện và tiếp tục lan tỏa giá trị của Dr Hoàng Tuấn.
Tin chắc rằng, trong tương lai không xa, sự lan tỏa của Dr Hoàng Tuấn sẽ tiếp tục được kết tinh, thai nghén và cho ra đời ở các tỉnh thành trọng điểm tại khu vực miền Trung và miền Nam.
Với riêng Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn – Nhà sáng lập thương hiệu, vị thuyền trưởng của con tàu Dr Hoàng Tuấn – thì hành trình của anh có lẽ chỉ mới đang bắt đầu. Bởi sau gần 10 năm, giá trị của Dr Hoàng Tuấn đã không ngừng phát triển và không có dấu hiệu “chững” lại một chút nào.
Thực hiện: Hồ Minh
Nhờ Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, tôi như được sinh ra lần 2
“ATM mì và trứng” – Chia sẻ yêu thương, lan tỏa tình người của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ
Lần đầu tiên Dr Hoàng Tuấn tổ chức “Beauty Festival for All” tại Quảng Ninh
Căn nhà tình nghĩa số 2 tại Lào Cai: Nghĩa tình Dr Hoàng Tuấn
Sắp hoàn thành nhà tình nghĩa Dr Hoàng Tuấn số 02 ở Bát Xát
Khởi công nhà tình nghĩa Dr Hoàng Tuấn số 02
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt