20:37 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đông Nhi gây ấn tượng với MV mới cực chất tại Đà Nẵng

16:51 02/09/2017

(THPL) - Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng, Đông Nhi đã bật mí MV mới cực chất với người hâm mộ. Đó là ca khúc mang tên We Are Coco, thuộc thể loại EDM thời thượng, do cặp đôi Phúc Bồ - Hà Lê sáng tác.

Theo đó, tại phần đầu chương trình Hà Lê – Phúc Bồ đã hâm nóng sân khấu với những bản hit trong album mới nhất Ai Bằng Anh. 

Tiếp đến, Đông Nhi thể hiện liên tiếp các liên khúc mang tên : Boom Boom, Shake the Rhythm, Love Me Too…

Cặp đôi Hà Lê – Phúc Bồ hâm nóng sân khấu với những bản hit trong album mới .

Đặc biệt, trong phần cuối chương trình, Hà Lê – Phúc Bồ và Đông Nhi đã cùng nhau giới thiệu về sản phẩm âm nhạc tâm huyết được họ ấp ủ từ khá lâu.

Chia sẻ về MV We Are Coco, rapper Hà Lê nói: “Cả êkip đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để quay MV này. Đặc biệt là Đông Nhi, Nhi thường người đến sớm nhất đoàn. Sau đúng 24 tiếng làm việc liên tục, toàn bộ êkip mới off-set.”

Tương tự, dù không có mặt tại đêm nhạc để trình diễn, nhưng Trọng Hiếu cũng gửi lời chào tới tất cả khán giả và anh cũng bật mí thêm: "Mọi thứ trong cảnh nhảy cùng vũ đoàn, từ cách bài trí, đánh đèn, sàn nước dưới chân, mưa trên đầu, pháo sau lưng đều làm Hiếu nghĩ mình đang ở trong phim Step Up vậy!".

Đông Nhi cuốn hút trên sân khấu
Bộ ba Hà Lê – Phúc Bồ và Đông Nhi chia sẻ về MV mới 

Cũng trong MV mới lần này, ca sỹ Đông Nhi đã tạo hình vô cùng ấn tượng với cơ thể phủ kín sơn neon, bột màu.

Được biết, đây là đầu tiên nhóm hợp tác sản xuất âm nhạc với Empire Entertainment, Phúc Bồ hào hứng tâm sự: “Như tên gọi MV We are Coco có nghĩa là Chúng ta là Coco, đó chính là thông điệp mà chúng tôi cùng Empire Entertainment muốn chuyển tải tới các bạn trẻ: Hãy luôn sống hết mình như Cocobay - một thế giới đầy sức sống, rực rỡ màu sắc và trẻ trung”.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu