00:14 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Cháy lớn tại KCN Suối Tre thiêu rụi nhà xưởng rộng hơn 5.000 m2

09:36 30/11/2021

(THPL) - Vụ cháy tại Công ty TNHH United Jumbo đã thiêu rụi nhà xưởng rộng hơn 5.000 m2 và nhiều hàng hóa, thiệt hại ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối ngày 29/11, người dân phát hiện lửa bùng lên trong khuôn viên Công ty TNHH United Jumbo.

Theo tạp chí Thương trường, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh và Công an TP.Long Khánh đã điều động hơn 20 xe chữa cháy, cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Do ngọn lửa ngày càng bốc cháy dữ dội bên trong nhà xưởng, lực lượng Ban CHQS TP.Long Khánh đã tăng cường đến hiện trường tham gia dập lửa.

Ngoài ra, lực lượng chữa cháy Công an các huyện: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Thống Nhất và Tiểu đoàn Phòng hóa 38, thuộc Quân khu 7, cùng nhiều xe chuyên dụng cũng đã được điều đến đến Công ty TNHH United Jumbo phối hợp tham gia chữa cháy.

Lực lượng chức năng tham gia chữa cháy. Ảnh: báo Đồng Nai

Theo báo Người lao động Online, một nhân chứng gần hiện trường cho hay khoảng 3 phút sau vụ cháy, có nhiều tiếng nổ lớn xuất hiện bên trong tạo thành những ngọn lửa khổng lồ.

Việc dập lửa gặp khó khăn do diện tích cháy rộng hàng ngàn mét vuông, nguyên liệu bên trong chủ yếu là hạt nhựa, khi gặp lửa càng bùng cháy dữ dội, nên lực lượng công an, quân đội buộc phải phá nhiều cửa kính để tiếp cận phun nước vào bên trong đám cháy.

Đến 4h ngày 30/11, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, không để cháy lan sang các khu vực nhà xưởng liền kề. Tuy nhiên, lửa vẫn còn cháy âm ỉ bên trong nhà xưởng, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực để dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Vụ cháy không gây tổn thất về người nhưng đã thiêu rụi nhà xưởng rộng hơn 5.000 m2 cùng nhiều hàng hóa bên trong, ước thiệt hại tài sản lên đến hàng tỷ đồng. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai và TP Long Khánh khẩn trương điều tra làm rõ.

Công ty Jumbo đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề như sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy, sản xuất máy nông nghiệp và lâm nghiệp, sản xuất dao, kéo…

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu