19:18 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Can ngăn xô xát, tài xế taxi bị đồng nghiệp cũ đâm tử vong

15:53 20/11/2017

(THPL) - Thấy đồng nghiệp cũ và nhân viên pháp chế xô xát trong công ty, tài xế Tiệp bước đến can ngăn. Khi anh này ra về thì bị đồng nghiệp cũ đâm tử vong.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 20/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Anh (21 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) là nghi can của vụ dùng dao nhọn đâm một người tử vong, xảy ra tại khu phố 6 (phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa).

Theo xác minh ban đầu, Nguyễn Hoàng Anh từng là tài xế làm việc trong Công ty taxi (đóng tại phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa) nhưng đã nghỉ việc. Sau đó Nguyễn Hoàng Anh đến công ty cũ để xin rút lại hồ sơ và giải quyết mọi thủ tục liên quan. 

dam-chet
Ảnh minh họa: Báo Công lý

Do chưa giải quyết xong nên chiều 18/11, Nguyễn Hoàng Anh tiếp tục đến trụ sở công ty này để giải quyết công việc. Tại đây, giữa Nguyễn Hoàng Anh có xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát với anh Tiền Thế Anh (36 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) là nhân viên pháp chế của Công ty taxi.

Tại thời điểm đó, tài xế Phạm Quang Tiệp (36 tuổi, quê Hải Phòng) cùng một đồng nghiệp khác cũng đang có mặt nên đã vào can ngăn.

Sau khi được can ngăn, Nguyễn Hoàng Anh bỏ ra về, nhưng không quên đe dọa những người này: “Tụi bay ra khỏi cổng công ty sẽ có người chém chết”. Sau khi rời khỏi công ty, Nguyễn Hoàng Anh đã chuẩn bị dao và đứng ở đầu đường chờ những người đã can ngăn mình ra để “thanh toán”.

Theo báo Tri thức trực tuyến, đến 16h10 cùng ngày, khi anh Tiệp cùng một người khác đi xe máy ra cổng công ty thì bị Nguyễn Hoàng Anh chặn đường, cầm 2 dao nhọn xông vào đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, được chuyển đến bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng Công an TP.Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường, tổ chức điều tra vụ việc. Đến 18h cùng ngày, nghi can 21 tuổi bị lực lượng chức năng bắt giữ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu