16:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Bắt nghi can đâm tử vong nữ chủ tiệm thuốc tây

08:45 28/08/2017

(THPL) - Nghi can 32 tuổi được cho là đã vào xin tiền của nữ chủ tiệm thuốc tây, lần đầu người phụ nữ cho tiền sau đó đối tượng quay lại xin tiếp nhưng chủ tiệm không cho và bị hắn sát hại.

Liên quan vụ việc, ngay trong đêm 27/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức truy lùng và đã bắt giữ được nghi can Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi) khi hắn đang lẩn trốn cách hiện trường không xa. Đức đã dùng xe máy rời khỏi hiện trường sau khi vụ việc xảy ra, công an cũng đã thu giữ được con dao dùng để gây án.

Bước đầu xác định, nghi can đã vào tiệm thuốc tây xin tiền, lúc đầu được chủ tiệm cho nhưng ngày sau đó hắn quay trở lại xin tiếp. Lần này chủ tiệm không cho tiền, nghi can đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: CL)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều 27/8, chị Bùi Thị Nhàn (26 tuổi), chủ tiệm thuốc tây Phương Nhàn đang đứng bán thì bất ngờ bị thanh niên mặc áo mưa bịt kín mặt dùng dao đâm gục.

Lúc này, bố chồng của chị Nhàn là ông Đào Xuân Kiên (53 tuổi) ở gần đó lao vào ngăn cản cứu con dâu cũng bị người lạ mặt đâm trúng, trọng thương. Khi người xung quanh chạy đến, chị Nhàn đã gục giữa nền nhà với nhiều vết đâm ở bụng, còn ông Kiên bị đâm vào cổ, liên tục kêu cứu.

Cả 2 nạn nhân ngay sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng chị Nhàn đã tử vong. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.   

Theo người dân địa phương, trước khi ra tay sát hại chị N., nghi can đã đâm bị thương một người phụ nữ khác, cách hiện trường chừng 500m.

Hiện sự việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu