11:54 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đông Hùng và dự án âm nhạc đặc biệt kỷ niệm 10 năm ca hát

15:09 11/06/2023

(THPL) - Kỷ niệm tuổi 30 và 10 năm ca hát, Đông Hùng thực hiện một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa mang tên: The 30? Project - Dự án 30?.

The 30? Project là dự án âm nhạc đặc biệt bao gồm phát hành 1 CD Album và 1 Music Video ca nhạc. Lần đầu tiên trong sự nghiệp 10 năm, Đông Hùng cho ra mắt 1 Album ở cả 2 định dạng CD Album vật lý và trên các nền tảng trực tuyến.

Album gồm 8 bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng làm Giám đốc Âm nhạc, cùng sự góp mặt của các nhạc sĩ: Đức Trí, Trương Quý Hải, Việt Anh, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Toàn Thắng, Ngô Hoàng Huy, Nguyễn Dương Anh Minh.

The 30? Project của Đông Hùng bao gồm 1 CD Album và 1 Music Video.

Bên cạnh những bài hát đã gắn liền với tên tuổi (Chưa bao giờ, Hoàng hôn tháng tám...) còn có những tác phẩm từ sự kết hợp mới mẻ với các nhạc sỹ trẻ như Đã đi, Say, Loài hoa mang tên em... Ngoài 7 nhạc sĩ viết lên 8 bài hát trong album, dự án này có sự tham gia của 2 nghệ sỹ khách mời đặc biệt là Đào Tố Loan và Rapper Rica.

Đông Hùng tâm sự: "Sau 10 năm thì cuộc đời Hùng đã có những sự thay đổi lớn, có vợ, có con, có căn nhà đầu tiên, đây là thành quả lớn nhất của một người đàn ông. Khi hậu phương đã vững thì chuyện tiến tới tương lai bao xa không còn quan trọng.

Hùng mãn nguyện khi có người bạn đồng hành tuyệt vời, khi chia sẻ được cùng nhau những khoảnh khắc bình yên, những phút giấy ấm áp quây quần cùng cả gia đình. Tất cả những điều đó đã tạo nên một Đông Hùng ở tuổi 30 rất khác".

"Có lẽ ngay tại thời điểm này con đường âm nhạc của Đông Hùng mới thật sự bắt đầu?... Hùng biết ơn cuộc đời đã cho Hùng trải qua nhiềm cung bậc cảm xúc. Biết ơn vì mỗi sáng thức giấc đều biết mình cần phải cố gắng vì điều gì.

Nếu định nghĩa được 2 từ “hạnh phúc” thì đối với Hùng hạnh phúc là biết “đủ”. Đối với Hùng, cuộc sống hiện tại là “đủ”. Giờ Hùng có thể tự do bay trong âm nhạc của mình, và không muốn biết mình sẽ đi được tới đâu ... cứ đi thì sẽ thành đường" - nam ca sĩ chia sẻ.

Đông Hùng cũng chia sẻ, trước đây, anh chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ có một sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Tuy nhiên, thấy mình đã có 10 năm hoạt động trong nghề, 10 năm cầm mic chẳng lẽ không có sản phẩm nào thực sự nghiêm túc. Đầu năm nay Đông Hùng với sự cổ vũ của vợ đã quyết tâm thực hiện một sản phẩm gì đó kỷ niệm 10 năm hoạt động. Đó cũng là những ý tưởng đầu tiên về album 30?The 30? Project.

Trong quá khứ, Đông Hùng từng trải qua biến cố khi bị chủ nợ của mẹ chém. Mẹ anh vay nặng lãi và làm ăn thua lỗ, khiến anh phải thay bà cật lực trả nợ trong nhiều năm. Câu chuyện 10 năm còng lưng đi hát trả gánh nợ cả chục tỷ đồng cho mẹ lần đầu được Đông Hùng kể bằng âm nhạc bằng MV "Gánh đời".

Đây là bài hát mà trong thời điểm khó khăn nhất của Đông Hùng trước đây, nhạc sĩ Đức Trí đã gửi tặng anh và phải đến bây giờ Đông Hùng mới có thể đưa bài hát vào dự án 30?, bởi Đông Hùng muốn đưa bài hát về đúng vị trí của nó là trong album kỷ niệm 10 năm ca hát.

Khi ngỏ ý thực hiện MV cho bài hát sau sáu năm, Đông Hùng được nhạc sĩ Đức Trí ủng hộ. Nhạc sĩ nói: "Bài này anh tặng em rồi nhé, không có tiền nong gì nữa đâu". Ca sĩ mời vũ công Hoa Đức Công - popper nổi tiếng từng vượt bạo bệnh để theo đuổi đam mê - nhảy trong video.

"Tôi biết ơn tất cả những gì đã trải qua, để có được Đông Hùng như ngày hôm nay. Câu chuyện thời gian đó... nó đã xảy ra rồi nếu đặt mãi về câu chuyện cũ, Đông không muốn thực hiện theo hướng đó. Lấy vợ và có con là cột mốc lớn khiến Hùng có nhiều sự thay đổi. Bây giờ, tôi đã cảm thấy đủ rồi, muốn được “thả trôi” với âm nhạc. Tôi muốn biết âm nhạc sẽ đưa mình tới đâu" - nam ca sĩ trải lòng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng - Giám đốc âm nhạc của dự án The 30? Project

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng, Giám đốc âm nhạc của dự án The 30? Project chia sẻ: "Với album lần này tôi muốn cho khán giả thấy một Đông Hùng mới lạ, khác biệt. Từ trước đến nay chưa ai định hình được phong cách âm nhạc của Đông Hùng hay thể loại âm nhạc Đông Hùng muốn theo đuổi là gì. Đông Hùng chính là sự kết dính của album này.

Đông Hùng hát được ở nhiều thể loại, cuộc đời có nhiều thăng trầm. Mỗi một thể loại nhạc, mỗi một bài hát trong album có thể đại diện cho chặng đường đời của Đông Hùng. Chúng tôi đã nhiều lần bàn bạc về thể loại nhạc xuyên suốt cho album để định hình với khán giả rằng ca sĩ Đông Hùng hát được một loại nhạc nào đó. Chúng tôi đi đến quyết định album là phải lột tả được Đông Hùng vậy nên phải nhiều thể loại nhạc mới có thể làm được điều này".

Đông Hùng, 30 tuổi, từng tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012, Vietnam Idol 2014, The winner is 2015. Anh được biết đến với chất giọng khỏe khoắn, chuyên về dòng nhạc pop, rock. Anh hiện công tác ở Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long. Ca sĩ kết hôn năm 2020 với bà xã Minh Anh. Vợ là người quản lý, sắp xếp công việc cho anh.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu