21:22 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đón “Xuân yêu thương” cùng Quỹ Gió đồng và các em học sinh trường THPT Yên Phong 2

16:54 09/01/2023

(THPL) - Chương trình Xuân yêu thương - Tết sum vầy 2023 tại trường THPT Yên Phong 2 (Bắc Ninh), vừa diễn ra thành công tốt đẹp.

Xuân yêu thương - Tết sum vầy 2023 do BGH nhà trường, các thầy cô và học sinh trường THPT Yên Phong 2 (Bắc Ninh) tổ chức với sự đồng hành của Quỹ Gió đồng do Nhà báo Ngô Bá Lục khởi xướng.

Hiệu trưởng Nghiêm Thị Mai nhận hoa chúc mừng từ nhà báo Ngô Bá Lục

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Tâm, ca sĩ Hồ Quang 8, Minh Quân, Tuấn Ngọc, Minh Tuân, ca sĩ Thu Thuỷ, Minh Ngọc, Phương Thảo, La Hoàng Quý, Chu Đức Duy, Lê Đình Thi, Hoàng Hà Cương, Phạm Giáng My, Minh Tuấn - Quốc Minh…

Các nghệ sĩ đã biểu diễn cực sung, thậm chí có lúc hát “chay”, góp phần mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho các em học sinh trường THPT Yên Phong 2.

Xuân yêu thương - Tết sum vầy 2023 là một trong những hoạt động thường niên của thầy và trò trường THPT Yên Phong 2 mỗi độ Tết đến Xuân về. Qua chương trình giúp các em học sinh được trở về với không khí Tết xưa, Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam thông qua các hoạt động như: gói bánh chưng, xin chữ, bịt mắt bắt vịt, bịt mắt đập niêu, kéo co, nhảy sạp…

Đặc biệt đây cũng là dịp để các em học sinh được bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà tổ tiên mình qua việc bày mâm ngũ quả trước bàn thờ tổ tiên trong những ngày Tết cổ truyền. Là cơ hội để các em được cùng chung tay góp 1 phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những bạn học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn với đúng tên gọi của chương trình Xuân yêu thương - Tết sum vầy 2023” - Hiệu trưởng trường THPT Yên Phong 2, chia sẻ.

Đặc biệt hơn, trong ngày hội này, các em học sinh, các bậc phụ huynh của nhà trường, các anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ cùng với Quỹ Gió đồng của Nhà báo Ngô Bá Lục được cùng nhau góp chút quà nhỏ bé của mình đến với những em nhỏ đang bị mắc căn bệnh ung thư và đang nằm điều trị tại Bệnh viện Huyết học và truyền máu trung ương, với mong muốn các con được ấm lòng hơn trong những ngày đầu xuân năm mới.

Xuân yêu thương - Tết sum vầy cũng là một trong những chuỗi hoạt động để xây dựng “Trường học hạnh phúc” trong năm học này.

Ngân An. Ảnh: Lương Duy Tiến

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu