04:36 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đón sinh nhật 8 tuổi, Thuỷ Vi Spa chơi lớn mời dàn khách nổi tiếng siêu “chất”

09:20 03/08/2020

(THPL) - Đêm ngày 25/7 vừa qua, sự kiện sinh nhật Thuỷ Vi Spa “Điểm son đánh dấu khởi đầu – 8 năm một hành trình” đã để lại nhiều ấn tượng, nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng tất cả Quý khách hàng và đội ngũ nhân viên Thuỷ Vi Spa.

Thuỷ Vi Spa với nhiều năm làm đẹp trong ngành làm đẹp thẩm mỹ,  thấu hiểu những nỗi vất vả khó khăn của người phụ nữ, trong sự kiện này Thuỷ Vi Spa đã tổ chức talkshow “Phong cách sống và làm đẹp”. Talkshow xoay quanh các vấn đề trong cuộc sống người phụ nữ nhằm chia sẻ, đưa ra những giải pháp, bí kíp thiết thực và hữu ích nhất từ các chuyên gia, diễn giả, những người doanh nhân phụ nữ thành công nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. 

Talkshow đã thu hút sự quan tâm của tất cả các khách mời, chị em phụ nữ Vĩnh Yên. Hàng loạt câu hỏi xoay quanh các vấn đề khó giải quyết được gửi đến các chuyên gia từ chính những câu chuyện khó nói, vấn đề của người phụ nữ đều đã được CEO và các khách mời chia sẻ, giải quyết một cách hữu ích và thỏa đáng. 

Fashionista Thuận Nguyễn 

Anh Thuận Nguyễn - Fashionista gạo cội của làng thời trang Việt

Fashionista Thuận Nguyễn đã có những chia sẻ chân thành với Talkshow: “Đừng làm theo đam mê, mà hãy đam mê những việc mình đã làm” 

Thuận Nguyễn còn đưa ra lời khuyên: “Làm đẹp thì đừng bao giờ nản, chỉ cần mình muốn lúc nào mình cũng có thể đẹp. Đẹp bề ngoài chưa đủ mà mình cần có một phong cách, một sự tử tế tông trọng đối với những người xung quanh mình. Cái đẹp tâm hồn quan trọng hơn vẻ đẹp bên ngoài. Tôi luôn cố gắng sống và cho đi mỗi ngày. nếu một buổi sáng thức dậy tôi luôn tự nhắc nhở bản thân. Nếu tôi không giúp được anh thì tôi cũng sẽ không hại ai, thì đó đã là một ngày hạnh phúc rồi” 

Được biết, Fashionista Thuận Nguyễn năm nay đã 68 tuổi. Tuy nhiên anh vẫn luôn nguồn cảm hứng cho giới trẻ không chỉ ở cách ăn mặc thời trang, tinh tế mà còn ở việc kiên trì theo đuổi đam mê bất chấp tuổi tác. 

Nguyễn Thuỵ Oanh - Á hoàng Doanh nhân Việt Nam

Chị Thuỵ Oanh - Á hoàng Doanh nhân Việt Nam 

Với Á Hoàng doanh nhân Thuỵ Oanh là tổng giám đốc của 2 công ty về truyền thông và ô tô, tham gia lãnh đạo rất nhiều hội nhóm trên toàn quốc và là bà mẹ của 3 bé. Chị Oanh có rất nhiều hoạt động kinh doanh cùng các hoạt động tình nghĩa, từ thiện giúp đỡ người nghèo. Chắc hẳn ai cũng tò mò về động lực hay bí kíp nào có thể giúp Á hậu cân bằng giữa công việc, cuộc sống gia đình chăm sóc con cái mà vẫn giữ được vẻ đẹp như thế này không ạ? 

“Kế hoạch bao giờ cũng làm cho người ta tĩnh tâm và có định hướng rõ ràng. Đối với chị Oanh, công việc là công việc, gia đình là gia đình.” 

Một trong những bí kíp của chị Oanh là ở sự cẩn thận, làm việc có kế hoạch, biết sắp xếp công việc cho nên những vai trò trách nhiệm của chị Oanh luôn được triển khai suôn sẻ.

Chị Oanh cũng chia sẻ thêm: “Là một người bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng chị luôn có những lựa chọn an toàn ưu tiên cho bản thân. Ví như, nếu cần làm đẹp, trị nám, đi Spa chị Oanh sẽ chỉ yên tâm lựa chọn đến Thuỷ Vi Spa bởi trình độ và năng lực uy tín của CEO Phạm Thu Thuỷ. 

Hồ Nguyễn Kim Sỹ - Hoa Hậu Thời Trang Thế Giới 2019

Chị Hồ Nguyễn Kim Sỹ - Hoa hậu thời trang thế giới 2019 - Founder & CEO thương hiệu thời trang YSG - YSG Design

Khi được hỏi về phong cách thời trang của người phụ nữ ảnh hưởng như thế nào đến sự thành công, hoa hậu Thời trang thế giới Kim Sĩ cho rằng: “Vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi biết kết hợp sự tự tin, kiến thức bên trong cùng với hình ảnh bên ngoài”

“Nếu chúng ta không chuẩn bị không có sự chỉn chu cho bản thân cả về vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong có thể chúng ta sẽ mất những cơ hội cho bản thân cũng như trong sự nghiệp.”

“Mỗi người nên có những phong cách riêng của bản thân" cũng chính là thông điệp cuối cùng mà Hoa hậu thời trang thế giới muốn gửi đến cho tất cả chúng ta.

Chị Kim Sĩ cũng chia sẻ thêm về cái duyên đến với nghề thời trang khi có cơ hội gặp gỡ và được anh Thuận Nguyễn truyền tải cảm hứng, dẫn dắt. 

Nguyễn Tất Kiểm - Chuyên gia Marketing hàng đầu Việt Nam

Anh Nguyễn Tất Kiểm - chuyên gia Marketing hàng đầu Việt Nam với 12 năm kinh nghiệm trong nghề.

Khi được hỏi về những yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công, với anh Nguyễn Tất Kiểm chia sẻ: “Hãy luôn luôn tìm những người dẫn đường cho mình, đó có thể là những người bạn, bằng hữu hay cả những đối tác của mình. Hãy không ngừng học hỏi, rèn luyện nâng cấp bản thân phát triển không ngừng.” 

Anh Kiểm luôn tận dụng nguồn lực, từ mối quan hệ, truyền thông, marketing để  xây dựng thương hiệu cho bản thân. Anh Kiểm cũng như các vị khách mời luôn muốn trao giá trị, anh luôn tự hỏi ngày hôm nay mình có thể giúp được bao nhiêu người, bao nhiêu khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời, dịch vụ mình tạo ra, bao nhiêu người thành công với kinh nghiệm mình trao đi. 

Buổi talkshow khép lại với những phần quà tri ân như lời cảm ơn đặc biệt của Thuỷ Vi Spa dành tặng cho Quý khách mời. 

Để đáp lại tình cảm này và chúc mừng Thuỷ Vi Spa sinh nhật 8 tuổi, Á hoàng doanh nhân Thuỵ Oanh đã gửi lời cảm ơn đến Thuỷ Vi Spa và là khách hàng đầu tiên đăng ký gói trị liệu “Tây Thi Diệu Pháp" 

Được biết, Tây Thi Diệu Pháp với 5 liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện giải quyết triệt để các vấn đề ảnh hưởng tới sức khoẻ của người phụ nữ bằng các phương pháp thải độc, dưỡng sinh, chăm sóc da,... 

Với lần đầu tiên ra mắt, Thuỷ Vi Spa đang có chương trình siêu ưu đãi dành cho khách hàng chỉ với 3 triệu 500, khách hàng được sử dụng không giới hạn số buổi trị liệu tại Tây Thi trong 2 tháng. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu