DOJI Smart ra mắt tại tuyến phố trung tâm Hà Nội
(THPL) - Ngày 18/12/2021, tại số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, DOJI Smart chính thức ra mắt. Xuất hiện trên thị trường vào đúng thời điểm nước rút của năm, DOJI Smart nằm trong chiến lược bứt phá của DOJI – một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức.
Tin liên quan
- ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/4: Vàng SJC tăng vọt, USD phục hồi nhẹ
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
» DOJI - Thương hiệu Trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng Siêu ưu đãi tới 35%
» DOJI khẳng định vị thế đầu ngành Trang sức Vàng bạc Đá quý trong các bảng xếp hạng danh giá 2021
Tọa lạc ngay tuyến phố trung tâm của Thủ đô, DOJI Smart mở ra không gian thưởng lãm và mua sắm trang sức mới lạ, độc đáo. DOJI Smart được xây dựng theo kiến trúc sang trọng, mang phong cách Hi-tech với các tông màu tối giản, sử dụng chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Phong cách thời thượng kết hợp với nghệ thuật sắp đặt độc đáo tạo nên một không gian xa hoa mà tinh tế, tựa như chính tinh thần rực rỡ toát lên trong từng mẫu trang sức của DOJI.
Ngay trong ngày ra mắt, DOJI Smart đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu bởi không gian trải nghiệm đẳng cấp. Trong không gian sang trọng, thời thượng, nhiều khách hàng cảm thấy bất ngờ và choáng ngợp với số lượng khổng lồ các bộ sưu tập trang sức cao cấp và kim cương tại DOJI Smart.
Chị Nguyễn Thu Hương (Hoàn Kiếm – Hà Nội), khách hàng trải nghiệm mua sắm cho biết: “Tôi cảm nhận DOJI Smart có nhiều sự khác biệt so với các cửa hàng trang sức cao cấp thông thường. Điểm nhấn của DOJI Smart là tương tác mua sắm trang sức thông minh cùng các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo. Đây là điều rất thu hút khách hàng trong mua sắm”.
Bước vào không gian của DOJI Smart, khách hàng sẽ được trải nghiệm từ bất ngờ này đến thú vị khác. Mở đầu với màn chào hỏi của Robot lễ tân Pepper - một trợ lý sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú. Robot có thể nhận diện khách hàng qua Face ID, ghi nhớ tất cả khuôn mặt và tên của khách hàng chỉ sau một lần gặp để chào khách hàng bằng tên thật trong những lần gặp sau.
DOJI Smart là nơi khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm cao cấp gồm trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức thời trang, kim cương viên, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và đồng hồ. Để tham khảo tất cả các dòng sản phẩm một cách sinh động, khách hàng có thể xem E-catalogue.
E-catalogue cũng tích hợp các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh, tạo sự sống động và hấp dẫn hơn cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm.
Độc đáo hơn, khách hàng còn được ướm thử các trang sức thông qua ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR – Wonder Touch. Chỉ cần đưa camera điện thoại/máy tính bảng vào bàn tay, ứng dụng sẽ tự động nhận diện bàn tay và lồng ghép nhẫn trực tiếp trên ngón tay khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm như đang đeo thực tế sản phẩm đó.
Khách hàng cũng có thể thử các sản phẩm trang sức trực tiếp trên cổ và khuôn mặt của mình thông qua ứng dụng Maggic Mirror. Với việc ướm thử trực tiếp sản phẩm thông qua những hình ảnh 3D mô phỏng thực tế, khách hàng có thể tìm ra các món trang sức phù hợp với phong cách riêng của mình, dễ dàng mua sắm trang sức một cách thông minh và thuận tiện.
Nếu khoảng không gian trong một trung tâm trang sức là hữu hạn thì những gì khách hàng có thể trải nghiệm với ứng dụng công nghệ là không giới hạn. Chỉ cần đeo kính thực tế ảo VR, khách hàng bước vào thế giới mở, khám phá khu vực trưng bày sản phẩm trang sức cao cấp tại DOJI Tower hoặc khám phá quá trình khai thác đá quý... Khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh, mang đến cảm xúc chân thật dù trải nghiệm không gian ảo.
Sự đón nhận của khách hàng trong ngày đầu ra mắt đã cho thấy sức hút của DOJI Smart. Với mô hình kinh doanh độc đáo này, DOJI hứa hẹn tạo nên một xu hướng mới, tiên phong trên thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung, thị trường trang sức nói riêng.
DOJI Smart sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của những khách hàng yêu thích thời trang và công nghệ. Sở hữu một sản phẩm DOJI trang sức thời thượng, đẳng cấp tại DOJI Smartlà xu hướng tất yếu của những tín đồ sành điệu.
Tuần lễ ra mắt DOJI Smart Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 18-25/12/2021 tại địa chỉ 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội với chương trình ưu đãi đặc biệt và cơ hội nhận quà tặng công nghệ "khủng" cho các khách hàng tham quan, mua sắm.
Xem thêm thông tin tại:
Website: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/doji-smart-mua-sam-trang-suc-thong-minh
Hotline: 18001168
PV
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...