DOJI Smart ra mắt tại tuyến phố trung tâm Hà Nội
(THPL) - Ngày 18/12/2021, tại số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, DOJI Smart chính thức ra mắt. Xuất hiện trên thị trường vào đúng thời điểm nước rút của năm, DOJI Smart nằm trong chiến lược bứt phá của DOJI – một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức.
Tin liên quan
- Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/11: Vàng trong nước bật tăng mạnh
VPBank khai trương phòng chờ sân bay đẳng cấp dành tặng khách hàng siêu VIP
» DOJI - Thương hiệu Trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng Siêu ưu đãi tới 35%
» DOJI khẳng định vị thế đầu ngành Trang sức Vàng bạc Đá quý trong các bảng xếp hạng danh giá 2021
Tọa lạc ngay tuyến phố trung tâm của Thủ đô, DOJI Smart mở ra không gian thưởng lãm và mua sắm trang sức mới lạ, độc đáo. DOJI Smart được xây dựng theo kiến trúc sang trọng, mang phong cách Hi-tech với các tông màu tối giản, sử dụng chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Phong cách thời thượng kết hợp với nghệ thuật sắp đặt độc đáo tạo nên một không gian xa hoa mà tinh tế, tựa như chính tinh thần rực rỡ toát lên trong từng mẫu trang sức của DOJI.
Ngay trong ngày ra mắt, DOJI Smart đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu bởi không gian trải nghiệm đẳng cấp. Trong không gian sang trọng, thời thượng, nhiều khách hàng cảm thấy bất ngờ và choáng ngợp với số lượng khổng lồ các bộ sưu tập trang sức cao cấp và kim cương tại DOJI Smart.
Chị Nguyễn Thu Hương (Hoàn Kiếm – Hà Nội), khách hàng trải nghiệm mua sắm cho biết: “Tôi cảm nhận DOJI Smart có nhiều sự khác biệt so với các cửa hàng trang sức cao cấp thông thường. Điểm nhấn của DOJI Smart là tương tác mua sắm trang sức thông minh cùng các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo. Đây là điều rất thu hút khách hàng trong mua sắm”.
Bước vào không gian của DOJI Smart, khách hàng sẽ được trải nghiệm từ bất ngờ này đến thú vị khác. Mở đầu với màn chào hỏi của Robot lễ tân Pepper - một trợ lý sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú. Robot có thể nhận diện khách hàng qua Face ID, ghi nhớ tất cả khuôn mặt và tên của khách hàng chỉ sau một lần gặp để chào khách hàng bằng tên thật trong những lần gặp sau.
DOJI Smart là nơi khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm cao cấp gồm trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức thời trang, kim cương viên, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và đồng hồ. Để tham khảo tất cả các dòng sản phẩm một cách sinh động, khách hàng có thể xem E-catalogue.
E-catalogue cũng tích hợp các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh, tạo sự sống động và hấp dẫn hơn cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm.
Độc đáo hơn, khách hàng còn được ướm thử các trang sức thông qua ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR – Wonder Touch. Chỉ cần đưa camera điện thoại/máy tính bảng vào bàn tay, ứng dụng sẽ tự động nhận diện bàn tay và lồng ghép nhẫn trực tiếp trên ngón tay khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm như đang đeo thực tế sản phẩm đó.
Khách hàng cũng có thể thử các sản phẩm trang sức trực tiếp trên cổ và khuôn mặt của mình thông qua ứng dụng Maggic Mirror. Với việc ướm thử trực tiếp sản phẩm thông qua những hình ảnh 3D mô phỏng thực tế, khách hàng có thể tìm ra các món trang sức phù hợp với phong cách riêng của mình, dễ dàng mua sắm trang sức một cách thông minh và thuận tiện.
Nếu khoảng không gian trong một trung tâm trang sức là hữu hạn thì những gì khách hàng có thể trải nghiệm với ứng dụng công nghệ là không giới hạn. Chỉ cần đeo kính thực tế ảo VR, khách hàng bước vào thế giới mở, khám phá khu vực trưng bày sản phẩm trang sức cao cấp tại DOJI Tower hoặc khám phá quá trình khai thác đá quý... Khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh, mang đến cảm xúc chân thật dù trải nghiệm không gian ảo.
Sự đón nhận của khách hàng trong ngày đầu ra mắt đã cho thấy sức hút của DOJI Smart. Với mô hình kinh doanh độc đáo này, DOJI hứa hẹn tạo nên một xu hướng mới, tiên phong trên thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung, thị trường trang sức nói riêng.
DOJI Smart sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của những khách hàng yêu thích thời trang và công nghệ. Sở hữu một sản phẩm DOJI trang sức thời thượng, đẳng cấp tại DOJI Smartlà xu hướng tất yếu của những tín đồ sành điệu.
Tuần lễ ra mắt DOJI Smart Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 18-25/12/2021 tại địa chỉ 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội với chương trình ưu đãi đặc biệt và cơ hội nhận quà tặng công nghệ "khủng" cho các khách hàng tham quan, mua sắm.
Xem thêm thông tin tại:
Website: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/doji-smart-mua-sam-trang-suc-thong-minh
Hotline: 18001168
PV
Tin khác
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
-
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
-
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
(THPL) - Nằm trong lòng đại đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô vừa là nguồn cung nhà ở chủ lực, vừa có chức năng thương...22/11/2024 11:55:22Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ...22/11/2024 11:53:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Dịch vụ Sửa máy tính quận 8
- sim năm sinh 2002
- https://azsmarthome.vn/
- Nguồn máy tính rm750