DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch.
Tin liên quan
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
» Mua bán dễ dàng, vàng thời công nghệ với eGold của DOJI
» Trang sức DOJI tung chương trình ưu đãi khủng cuối cùng trong năm
Đây là năm đầu tiên, DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” với thông điệp “Thần Tài Kim Ngưu – Trường Lưu Vượng Phát”. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Vàng Thần Tài cầu may của người dân, DOJI đã cho ra mắt hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, với hình tượng chính là Kim Ngưu – Trâu vàng. Điển hình như sản phẩm Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài… được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách mùa Thần Tài năm nay.
Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết. “Với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, các sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long của DOJI hứa hẹn đáp ứng tối ưu nhu cầu mua vàng cầu may của người dân. Tất cả các sản phẩm này của DOJI được mua/bán theo giá vàng SJC và đổi ngang giá với SJC”
Đặc biệt, siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao của DOJI gây sốt thị trường từ khi ra mắt năm 2019 chắc chắn sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay.
Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa biểu tượng “Song Long chầu Nhật” trong phong thủy Á Đông, Âu Vàng Phúc Long với hình ảnh Âu Vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.
Những sản phẩm Vàng 999.9 tinh xảo của DOJI hiện đã được bày bán tại Gần 200 cửa hàng, trung tâm của DOJI và Thế Giới Kim Cương cùng hơn 400 đại lý trên toàn quốc.
Ngoài ra, ngày Thần Tài năm nay DOJI còn chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo khác như: sản phẩm vàng ép vỉ Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng, Nhẫn Lộc Phát Tài.... Cùng với đó là các sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo hay Quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc… phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.
Điểm nhấn của “Ngày hội Vàng” của DOJI năm nay chính là không gian mua sắm đỉnh cao tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội - Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam. Tại đây, trong hai ngày Mùng 9, Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, khách hàng sẽ được trải nghiệm có một – không – hai: Check-in cùng Trâu vàng 999.9 nguyên khối nặng 20kg được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại – Linh vật may mắn của năm mới; tham gia hái lộc Mai vàng để nhận ngay Voucher mua sắm trị giá tới 1 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng chục lượng vàng 999.9.
Với sứ mệnh của một trong những doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu, DOJI luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, nỗ lực đưa ra các giải pháp, cách thức để biến mỗi lần mua hàng của khách hàng trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.
Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC. Ứng dụng mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold hiện đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.
Đại diện DOJI cho biết: “Dịp bán hàng Thần Tài là chiến dịch kinh doanh lớn nhất mở đầu hằng năm của DOJI, tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ cho mong muốn của người dân được sở hữu một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình trong năm mới”.
Với các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, DOJI ngày càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp tiên phong trên thị trường Vàng, góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng mới mẻ hơn, hoàn hảo hơn.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Bầu Hiển thưởng đậm cho Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long… tại Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc...17/01/2025 21:14:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- SXMN trực tiếp