DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
Vía Thần Tài, bạn đã chọn Trâu vàng để cả năm may mắn?
Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế giới có lợi nhuận năm 2020
VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
» Mua bán dễ dàng, vàng thời công nghệ với eGold của DOJI
» Trang sức DOJI tung chương trình ưu đãi khủng cuối cùng trong năm
Đây là năm đầu tiên, DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” với thông điệp “Thần Tài Kim Ngưu – Trường Lưu Vượng Phát”. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Vàng Thần Tài cầu may của người dân, DOJI đã cho ra mắt hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, với hình tượng chính là Kim Ngưu – Trâu vàng. Điển hình như sản phẩm Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài… được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách mùa Thần Tài năm nay.
Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết. “Với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, các sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long của DOJI hứa hẹn đáp ứng tối ưu nhu cầu mua vàng cầu may của người dân. Tất cả các sản phẩm này của DOJI được mua/bán theo giá vàng SJC và đổi ngang giá với SJC”
Đặc biệt, siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao của DOJI gây sốt thị trường từ khi ra mắt năm 2019 chắc chắn sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay.


Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa biểu tượng “Song Long chầu Nhật” trong phong thủy Á Đông, Âu Vàng Phúc Long với hình ảnh Âu Vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.
Những sản phẩm Vàng 999.9 tinh xảo của DOJI hiện đã được bày bán tại Gần 200 cửa hàng, trung tâm của DOJI và Thế Giới Kim Cương cùng hơn 400 đại lý trên toàn quốc.
Ngoài ra, ngày Thần Tài năm nay DOJI còn chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo khác như: sản phẩm vàng ép vỉ Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng, Nhẫn Lộc Phát Tài.... Cùng với đó là các sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo hay Quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc… phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.
Điểm nhấn của “Ngày hội Vàng” của DOJI năm nay chính là không gian mua sắm đỉnh cao tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội - Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam. Tại đây, trong hai ngày Mùng 9, Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, khách hàng sẽ được trải nghiệm có một – không – hai: Check-in cùng Trâu vàng 999.9 nguyên khối nặng 20kg được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại – Linh vật may mắn của năm mới; tham gia hái lộc Mai vàng để nhận ngay Voucher mua sắm trị giá tới 1 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng chục lượng vàng 999.9.

Với sứ mệnh của một trong những doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu, DOJI luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, nỗ lực đưa ra các giải pháp, cách thức để biến mỗi lần mua hàng của khách hàng trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.
Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC. Ứng dụng mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold hiện đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.
Đại diện DOJI cho biết: “Dịp bán hàng Thần Tài là chiến dịch kinh doanh lớn nhất mở đầu hằng năm của DOJI, tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ cho mong muốn của người dân được sở hữu một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình trong năm mới”.
Với các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, DOJI ngày càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp tiên phong trên thị trường Vàng, góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng mới mẻ hơn, hoàn hảo hơn.
Thanh Huyền
Tin khác
Phú Thọ: Xử lý nghiêm vụ phá rừng đặc dụng tại Vườn quốc gia Xuân Sơn
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đầu tư forex là một dạng kinh doanh đa cấp
Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra công trình phục vụ SEA Games 31
Phát động phong trào tuổi trẻ quân đội tham gia hiến máu tình nguyện
Tự ý thu thập gương mặt người dùng, Facebook phải bồi thường 650 triệu USD
Xuất khẩu thủy sản đạt trên 1 tỷ USD trong 2 tháng đầu năm
Vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện
(THPL) - Sáng nay, tại Tịnh Độ Cư Sĩ Phật Hội Việt Nam (số 45 Lý Chiêu Hoàng, P10, Q6, TP.HCM), ông Huỳnh Uy Dũng (tức đại gia Dũng “lò vôi”)...02/03/2021 16:36:14Đấu thầu mua gạo dự trữ quốc gia: Góc khuất trong hồ sơ dự thầu cần người giải đáp?
(THPL) - Thời gian gần đây, dư luận đang tỏ ra hoài nghi về quy định mới trong hồ sơ dư thầu do Cục Dự trữ Nhà nước (DTNN) đưa ra đối với...02/03/2021 21:02:51Hoàn tất cáo trạng truy tố nam tiếp viên Vietnam Airlines làm lây lan dịch bệnh
(THPL) - Ngày 2/3, Cơ quan An ninh điều tra - Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Dương Tấn...02/03/2021 14:34:08Hà Nội: Một ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau khi xuất viện
(THPL) - Ngày 2/3, Sở Y tế Hà Nội cho biết một bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã có kết quả xét nghiệm tái dương tính...02/03/2021 14:21:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
(THPL) - Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hòa nhập với xu thế hiện đại trong việc chủ động rèn luyện chăm sóc sức khỏe, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỷ đồng. - DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
- Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
(THPL) - Năm 2020, Vietcombank tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản”, xếp hạng 55 trong danh sách 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vietcombank vinh dự nhận được giải thưởng này và là một trong 9 ngân hàng được lựa chọn trao giải tại buổi lễ năm nay. - Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và...
- Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...