DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
» Mua bán dễ dàng, vàng thời công nghệ với eGold của DOJI
» Trang sức DOJI tung chương trình ưu đãi khủng cuối cùng trong năm
Đây là năm đầu tiên, DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” với thông điệp “Thần Tài Kim Ngưu – Trường Lưu Vượng Phát”. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Vàng Thần Tài cầu may của người dân, DOJI đã cho ra mắt hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, với hình tượng chính là Kim Ngưu – Trâu vàng. Điển hình như sản phẩm Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài… được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách mùa Thần Tài năm nay.
Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết. “Với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, các sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long của DOJI hứa hẹn đáp ứng tối ưu nhu cầu mua vàng cầu may của người dân. Tất cả các sản phẩm này của DOJI được mua/bán theo giá vàng SJC và đổi ngang giá với SJC”
Đặc biệt, siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao của DOJI gây sốt thị trường từ khi ra mắt năm 2019 chắc chắn sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay.
Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa biểu tượng “Song Long chầu Nhật” trong phong thủy Á Đông, Âu Vàng Phúc Long với hình ảnh Âu Vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.
Những sản phẩm Vàng 999.9 tinh xảo của DOJI hiện đã được bày bán tại Gần 200 cửa hàng, trung tâm của DOJI và Thế Giới Kim Cương cùng hơn 400 đại lý trên toàn quốc.
Ngoài ra, ngày Thần Tài năm nay DOJI còn chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo khác như: sản phẩm vàng ép vỉ Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng, Nhẫn Lộc Phát Tài.... Cùng với đó là các sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo hay Quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc… phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.
Điểm nhấn của “Ngày hội Vàng” của DOJI năm nay chính là không gian mua sắm đỉnh cao tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội - Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam. Tại đây, trong hai ngày Mùng 9, Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, khách hàng sẽ được trải nghiệm có một – không – hai: Check-in cùng Trâu vàng 999.9 nguyên khối nặng 20kg được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại – Linh vật may mắn của năm mới; tham gia hái lộc Mai vàng để nhận ngay Voucher mua sắm trị giá tới 1 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng chục lượng vàng 999.9.
Với sứ mệnh của một trong những doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu, DOJI luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, nỗ lực đưa ra các giải pháp, cách thức để biến mỗi lần mua hàng của khách hàng trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.
Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC. Ứng dụng mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold hiện đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.
Đại diện DOJI cho biết: “Dịp bán hàng Thần Tài là chiến dịch kinh doanh lớn nhất mở đầu hằng năm của DOJI, tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ cho mong muốn của người dân được sở hữu một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình trong năm mới”.
Với các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, DOJI ngày càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp tiên phong trên thị trường Vàng, góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng mới mẻ hơn, hoàn hảo hơn.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/5: Vàng neo cao, USD phục hồi trở lại
-
Dự báo thời tiết ngày 8/5: Bắc Bộ bước vào đợt mưa lớn diện rộng
-
Đèo Cả (HHV) thẳng thắn nói về khoản nợ vay dài hạn, kiên định với chiến lược dài hạn
-
Hà Tĩnh: Bắt quả tang 06 đối tượng nước ngoài vận chuyển 121kg ma túy
-
VCCI đề xuất doanh nghiệp, người dân được mua trực tiếp điện tái tạo
-
Bộ Công an đề xuất phân hạng về các loại giấy phép lái xe
Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Chiều 6/5, Báo Nhân Dân tổ chức khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đồng thời tại...07/05/2024 18:41:57Dự báo xuất khẩu cà phê sẽ khởi sắc trong quý II/2024
(THPL) - Theo dự báo của một số chuyên gia, xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong các tháng còn lại của quý II/2024 sẽ tăng do nhu cầu thế giới...07/05/2024 19:00:19Hùng tráng lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt...07/05/2024 13:21:54Sầm Sơn: Tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway chính thức ra mắt thị trường
(THPL) - Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh...07/05/2024 14:43:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- SXMN trực tiếp