20:13 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 3,2 tỷ đồng từ Eurowindow Holdings

11:13 18/12/2018

(THPL) – Sau khi vô địch giải AFF Suzuki Cup 2018, chiều ngày 17/12, Eurowindow Holdings đã trao tặng số tiền thưởng 3,2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và các cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên.

Trước đó, Eurowindow đã thông báo trao thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về. Công ty cũng tặng thưởng gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang của Eurowindow trị giá 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng -Tổng giám đốc Eurowindow Holding đã trao thưởng cho 3 cầu thủ xuất sắc ghi bàn thắng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, ngay tại lễ trao thưởng, Eurowindow đã công bố nâng mức thưởng cho cả đội tuyển lên 1 tỷ đồng và gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang.

Phần thưởng 1 tỷ đồng được trao cho 2 cầu thủ là Huy Hùng và Anh Đức, 2 cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về.
Ngoài ra, công ty đã trao thưởng 50 triệu đồng cho cầu thủ Công Phượng với thành tích ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Campuchia, thưởng 150 triệu đồng cho cầu thủ Quang Hải ghi bàn thắng vào lưới Philippines.

Các cầu thủ đại diện đội bóng và BHL nhận thưởng kỳ nghỉ dưỡng trị giá 1 tỷ đồng tại Mövenpick Resort Cam Ranh từ CĐT Eurowindow Nha Trang

Như vậy, tổng giá trị tặng thưởng của Eurowindow dành cho đội tuyển Việt Nam lên tới 3,2 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow Holding đã chúc mừng thành tích tuyệt vời của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông Nguyễn Cảnh Hồng cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể Ban huấn luyện, các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cơ sắc áo, mang vinh quan về cho Tổ quốc, cho nền bóng đá nước nhà.

Năm 2018, có thể được coi là một năm cực kỳ thành công của bóng đá Việt Nam, khi liên tiếp giành được thứ hạng tại các giải đấu như Á quân U23 Châu Á, đứng thứ 4 ASIAD, vô địch AFF Suzuki Cup. Đây thực sự là thành tích tuyệt vời của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong một thập kỷ qua.

Việt Thường

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu