16:46 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đối tượng mạo danh Công ty địa ốc Tây Nam Land thu tiền khách hàng rồi biến mất

21:55 02/11/2021

(THPL) - Lợi dụng tên tuổi cũng như uy tín của công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Địa ốc Tây Nam Land (Tây Nam Land) một nhóm đối tượng đã mạo danh người của công ty này tiến hành thu tiền cọc của khách hàng, sau khi nạn nhân rơi vào bẫy chúng đã “cao chạy xa bay”

Các đối tượng lừa đảo mặc vest đi xe exciter.

Theo phản ảnh của nạn nhân, nhóm đối tượng này đã tìm đến những người có nhu cầu kí gửi bán lại các sản phẩm cho khách hàng đã mua đất tại dự án của công ty. Để tạo niềm tin, chúng đã dùng biên bản ký gửi có chứng thực con dấu và chữ ký giả mạo của người đại diện công ty Tây Nam Land. Chính vì thủ đoạn quá tinh vi, và kế hoạch không chút sơ hở của nhóm lừa đảo trên, nhiều khách hàng đã tin tưởng và đưa tiền cho chúng với số tiền đặt cọc từ 30-50 triệu đồng/lô đất và lời hứa hẹn sẽ hoàn trả số tiền sau khi hoàn tất việc bán hàng.

Tuy nhiên, màn kịch lừa đảo nhanh chóng kết thúc ngay sau khi băng nhóm lừa đảo trên vừa nhận được tiền chuyển khoản của nạn nhân, ngay lập tức chúng chặn và thu hồi các tin nhắn trao đổi với khách hàng trước đó rồi  biến mất không để lại dấu vết khiến khách hàng ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Khách hàng ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa khi vừa chuyển tiền xong thì bị nhóm đối tượng lừa đảo chặn luôn tin nhắn.

Trả lời với báo chí, ông Võ Châu – Trưởng phòng pháp lý công ty Tây Nam Land cho biết, phía Tây Nam Land đã nhận được thông tin về vụ việc và đang phối hợp với khách hàng để làm đơn tố cáo đến cơ quan công an về việc làm giả con dấu và chữ ký của công ty. Đồng thời, tiến hành làm biên bản xác minh rằng công ty không có chỉ đạo các nhân nào thực hiện biên bản ký gửi như khách hàng đã phản ánh. Tây Nam Land sẽ cũng khách hàng giải quyết vụ việc vì nó ảnh hưởng đến uy tín công ty và trên hết là lợi ích của khách hàng.”

Được biết, Tây Nam Land là một trong những công ty có uy tín trên thị trường bất động sản ở Long An với các dự án như Long Cang Residence, Long Cang Riverpark, Tây Nam Center…

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu