20:37 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bầu ban đại diện khách hàng làm việc với chủ đầu tư dự án TNR Đồng Văn-Hà Nam

15:02 12/12/2018

(THPL) - Liên quan tới vụ việc trong thời gian qua một số khách hàng dự án TNR Đồng Văn – Hà Nam có ý kiến bức xúc về việc dự án chậm giao đất, hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho khách hàng cùng nhiều thông tin nhiễu về dự án, ngày 11/12/2018, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Phát triển Hà Nam đã tổ chức buổi đối thoại với các khách hàng nhằm làm rõ các thông tin liên quan tới dự án. Buổi đối thoại được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thể thao công nhân lao động Khu Công nghiệp Đồng Văn (Hà Nam).

Tham dự buổi đối thoại về phía chính quyền có Phó chủ tịch UBND huyện Duy Tiên, Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Văn, đại diện chủ đầu tư và đông đảo khách hàng của dự án. Trên tinh thần cởi mở và thiện chí, chủ đầu tư đã cùng khách hàng làm rõ những băn khoăn, vướng mắc liên quan tới dự án. Đây là động thái kịp thời của chủ đầu tư với khách hàng trước những thông tin đa chiều của dư luận về dự án trong thời gian qua. 

Một góc dự án TNR Đồng Văn – Hà Nam.

Tại buổi đối thoại, đại diện Chủ đầu tư cho biết toàn bộ đất đã được giải phóng mặt bằng, hoàn thành nghĩa vụ tài chính và đã được cấp sổ đỏ toàn bộ dự án. Hiện chủ đầu tư đã hoàn thành thi công hạ tầng theo đúng quy hoạch điều chỉnh của tỉnh (liên quan đến tuyến đường Lê Công Thanh đi qua dự án). Đây cũng là một trong những lí do làm ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án trong thời gian qua. Dự kiến việc hoàn thiện nốt các hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước sẽ xong trước ngày 30/6/2019.

Trên cơ sở xem xét kỹ lưỡng những đề nghị, nguyện vọng của khách hàng, chủ đầu tư đã trao đổi về các phương án nhằm đồng hành, hỗ trợ với các khách hàng trong thời gian chờ các cơ quan chức năng triển khai các bước cấp phép còn lại của dự án. Theo đó, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều phương án khác nhau trong đó có việc hỗ trợ về kinh tế đối với các khách hàng theo mức lãi suất phù hợp với quy định hiện hành.

Trao đổi tại buổi đối thoại, ông Ngô Văn Liên – Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên, đại diện cho chính quyền địa phương đã đề nghị chủ đầu tư và các khách hàng có sự phối hợp, hợp tác thiện chí để sớm thống nhất những phương án xử lý hài hòa với lợi ích, mong muốn của các bên.

Cũng trong buổi đối thoại, đa số các khách hàng có mặt đã thống nhất bầu ban đại diện để làm việc với chủ đầu tư, đảm bảo thông tin giữa các bên được minh bạch, kịp thời. Đồng thời hạn chế tối đa những thông tin thiếu chính xác gây hoang mang cho tập thể khách hàng như trong thời gian vừa qua.

Kết thúc buổi đối thoại, tập thể khách hàng thể hiện sự đánh giá cao với tinh thần chủ động, thiện chí của chủ đầu tư trong việc phối hợp giải quyết những khúc mắc, nguyện vọng của cư dân. Trong thời gian tới, chủ đầu tư và ban đại diện tập thể khách hàng dự án TNR Star Đồng Văn sẽ tiếp tục phối hợp để triển khai các phương án hỗ trợ khách hàng đã được trao đổi tại buổi đối thoại.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu