22:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đội bóng Nhật Bản chiêu mộ tuyển thủ U23 Việt Nam

07:43 30/04/2022

(THPL) - Tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu là cầu thủ tiếp theo của CLB Sài Gòn sang Nhật Bản thi đấu. Chàng trai sinh năm 2001 sẽ khoác áo Azul Claro Numazu ở J3 League.

Trao đổi với báo chí, Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình, xác nhận Ngọc Hậu là cầu thủ thứ 5 đến Nhật Bản theo chương trình hợp tác chiến lược giữa đội bóng V.League với CLB Azul Claro Numazu. Đội bóng Nhật Bản cũng đăng thông tin của Ngọc Hậu.

Ngọc Hậu là cầu thủ Việt Nam thứ 3 gia nhập Azul Claro Numazu, sau tiền vệ Bùi Ngọc Long và tiền đạo Nguyễn Văn Sơn. Ngọc Long có trận ra mắt đội bóng ở vòng sơ loại Cúp Hoàng Đế Nhật Bản, trong khi Văn Sơn vẫn đang chờ cơ hội đến với mình.

 

Chủ tịch Sài Gòn FC Trần Hòa Bình động viên tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu. Ảnh: Sài Gòn FC

CLB Sài Gòn đang hoàn tất thủ tục xin visa cho Ngọc Hậu và dự kiến anh sẽ có mặt ở đại bản doanh đội bóng mới vào tháng 6. Ngọc Hậu là cầu thủ từng được HLV Park gọi vào đội U23 Việt Nam dự giải Đông Nam Á ở Campuchia.

Tiền đạo cao 1,78 m trưởng thành từ bóng đá TP.HCM. Ngọc Hậu thường khoác áo cac đội U17, U19 và U21 TP.HCM trước khi được bàn giao về đội Sài Gòn FC vào mùa giải 2022. May mắn cho anh là cơ hội ra nước ngoài chơi bóng đến đúng lúc CLB đang hợp tác đào tạo.

Nói về cơ hội này, Ngọc Hậu cho biết: "Cảm ơn CLB Sài Gòn đã đặt niềm tin và trao cơ hội cho tôi thực hiện. Tôi sẽ nỗ lực học tập và tiếp cận bóng đá cũng như văn hóa Nhật Bản". Hậu không dự SEA Games 31 ở Việt Nam mà chuẩn bị cho việc xuất ngoại theo kế hoạch của đội bóng đề ra.

Như vậy, CLB Sài Gòn đã gửi 5 cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu. Ba cầu thủ đang chơi ở J3 League và 2 người đang khoác áo Ryukyu FC ở giải J2 League, là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân. Những cầu thủ này đều từng được gọi lên cấp các đội tuyển Việt Nam.

Mạnh Nghiệp (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu