11:42 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Độc đáo mẫu xe điện Ryno một bánh

16:04 27/07/2020

(THPL) - Ryno là một mẫu xe điện một bánh được thiết kế để di chuyển trong thành phố chật chội, nó được cân bằng với chỉ một bánh xe duy nhất. Hiện giá bán của sản phẩm ở mức 5.300 USD (tương đương 123 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Mẫu xe Ryno được thiết kế bởi Christopher Hoffmann, sản phẩm có trang bị một khung thép hàn bằng robot, cung cấp sức chống chịu cần thiết cho cả các phụ tùng và người lái.

Theo như thiết kế, Ryno sử dụng công nghệ cân bằng nên tất cả những gì người lái cần làm là ngả về phía trước để xe di chuyển và ngả về phía sau để đi chậm hoặc dừng hẳn lại. Các bộ cảm biến gắn trong xe có công dụng phát hiện trọng tâm và kiểm soát một mô tơ khi cảm nhận được hướng đi.

Độc đáo mẫu xe điện "Ryno" chỉ có một bánh (Nguồn: Internet)

Được biết, Ryno sử dụng hai khối pin, cho tốc độ tối đa khoảng 16 km/h, quãng đường đi được khoảng 16 km cho mỗi lần sạc. Chiếc xe đạp điện một bánh phù hợp cả khi lưu thông dưới làn đường cho xe đạp cũng như trên vỉa hè. Ngoài ra, với kích thước gọn nhẹ, Ryno còn phù hợp cho cả văn phòng và các trung tâm thương mại, theo báo Giao thông.

Về phần yên của chiếc xe, có thể điều chỉnh để phù hợp với hình dáng của nhiều người. Hệ thống đèn LED siêu sáng, hai khối pin có thể dễ dàng tháo rời để sạc mà không cần bất cứ dụng cụ nào. Thời gian sạc đầy là 4,5 giờ.

Ryno có trọng lượng 72,5 kg, chịu được tải trọng 113,2 kg. Lốp xe sử sụng loại lớn như trên các mô tô phân khối lớn. 

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu