17:22 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Doanh số các mẫu xe Ford Việt Nam tăng hơn 50%

Phương Nhi (Tổng hợp) | 19:40 13/10/2020

(THPL) - Ford Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng đột phá trong tháng vừa qua, nâng tổng doanh số xe bán ra kể từ đầu năm đến nay trên 15 nghìn chiếc.

Theo Báo Giao thông, ngày 13/10/2020, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh quý III tăng 51% so với quý II, đạt 6.841 xe - góp phần nâng tổng doanh số bán lẻ kể từ đầu năm tới nay lên 15.261 xe.

Ford Ranger bán ra trung bình trên 1.200 xe mỗi tháng, là mẫu bán tải duy nhất góp mặt trong 10 xe bán chạy nhất hàng tháng của VAMA. Ảnh: Báo Giao thông.

Kết quả này được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trên toàn bộ phổ sản phẩm đa dạng của hãng tại Việt Nam, đặc biệt là doanh số ấn tượng của Ford Everest, Ranger, Explorer và EcoSport.

Theo VNF, mẫu SUV cỡ trung Everest tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc trong cả quý III, với doanh số tăng gần gấp đôi so với quý trước, đạt 1.684 xe. Doanh số cộng dồn 9 tháng đầu năm của Everest đạt 3.523 xe.

Bán tải Ford Ranger ghi nhận doanh số bán hàng trong quý III tăng 42% so với quý trước, đạt 3.637 xe. 

Ford Ranger tiếp tục khẳng định ngôi vị trong phân khúc xe bán tải và cũng là mẫu bán tải duy nhất góp mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ đầu năm tới nay.

Mẫu SUV cao cấp Explorer nhập khẩu từ Mỹ ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ với doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay đạt 855 xe, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng quý III đã có 381 xe đã được giao tới tay khách hàng.

MPV 7 chỗ Tourneo ghi nhận doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay đạt 210 xe. Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong quý III với doanh số bán lẻ tăng 24%, đạt 272 xe, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 773 xe.

Ford EcoSport cũng đạt 799 xe, cộng dồn kể từ đầu năm tới nay đạt 1.790 xe.

Mới đây, phiên bản Ford EcoSport 2020 chính thức ra mắt với những nâng cấp trong công nghệ và thiết kế, được kỳ vọng sẽ củng cố vị thế trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ khi đang bị Hyundai Kona bỏ xa về doanh số.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu