18:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Thủy Tiên được truyền thông đánh giá cao khi mặc nguyên “cây” Dolce & Gabbana

14:04 04/03/2019

(THPL) - Với kiểu phối đầy phong cách nữ doanh nhân Thủy Tiên tiếp tục là tâm điểm của cánh truyền thông quốc tế và các nhiếp ảnh gia tại show Docle & Gabbana Milan Fahion Week FALL 2019. Thần thái của chị cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Là một gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện, show diễn thời trang quốc tế, nữ doanh nhân Thủy Tiên luôn mang đến những bất ngờ mới dành cho những tín đồ yêu thời trang và truyền thôngBẳng những set đồ hiệu phối ( mix match ) tinh tế đẳng cấp  tại sự kiện Tuần lễ thời trang danh giá – Milan Fashion Week FALL 2019  nữ doanh nhân Thủy Tiên tiếp tục gây choáng ngộp với nhiều tín đồ thời trang khi diện nguyên cây hàng hiệu Dolce & Gabbana. Ngay từ khi xuất hiện nữ doanh nhân đã thu hút sự chú ý và săn đón của các nhiếp ảnh gia quốc tế.

Với set hàng hiệu cực chất và thần thái hơn người, nữ doanh nhân nhận được những phản hồi tích cực từ truyền thông quốc tế. Có thể kể đến như trang báo đình đám bình luận về thời trang fashionista.com đã bình chọn set trang phục Dolce & Gabbana của nữ doanh nhân là một trong những “best street style look” tại Milan Fall 2019.

Vừa qua chuyên trang báo uy tín Stylecaster.com  dành cho tín đồ thời trang quốc tế  cũng bình chọn đây là một trong nhựng bộ cánh nổi bật street style tại sự kiện thời trang danh giá lần này. Bên cạnh đó, nữ Tổng giám đốc của tập đoàn IPP cũng được kênh truyền hình “đình đám” Fashion World Chanel  mời trả lời phỏng vấn sau show diễn. 


Không chỉ là một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, điều hành tập đoàn IPP với doanh số ngàn tỷ hàng năm, bà Thủy Tiên còn được chú ý yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang cực kỳ tinh tế sang trọng và ấn tượng với thần thái và phong cách đặc biệt quyến rũ. 

Nữ doanh nhân luôn thu hút và tạo được dấu ấn riêng ở nhiều sự kiện thời trang trong nước lẫn quốc tế, không hỗ danh khi liên tiếp 3 năm duoc BOF bình chọn là 1 trong 100 nhân vật có ảnh hưởng đến thời trang thế giới.

Photo: Hailie 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu