03:31 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch Bich Nguyet Group chính thức trở thành người “cầm trịch” WLIN miền Bắc

18:36 20/05/2021

(THPL) - Với bản lĩnh, sự sắc bén và nhanh nhạy của một nhà lãnh đạo 20 năm trên thương trường, Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt quyết tâm đưa WLIN miền Bắc có những bước chuyển mình đột phá.

Doanh nhân – Chủ tịch Bich Nguyet Group Lưu Bích Nguyệt chính thức trở thành Tân Chủ tịch WLIN miền Bắc của mạng lưới CLB Wlin (mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - Wlin Global). Trong vai trò tân chủ tịch, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt sẽ là người tiếp tục dẫn dắt và vận hành chiến lược phát triển mới của Wlin miền Bắc, góp sức xây dựng mạng lưới hướng tới những thành công rực rỡ hơn trong tương lai.

Doanh nhân - Chủ tịch Bich Nguyet Group Lưu Bích Nguyệt chính thức trở thành Tân Chủ tịch WLIN miền Bắc của mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế

Thuyền trưởng tài ba, tạo những bứt phá…

Cái tên Lưu Bích Nguyệt không xa lạ gì đối với những doanh nhân – nhà lãnh đạo doanh nghiệp, đặc biệt là trong giới làm đẹp. Đây chính là nữ doanh nhân tiên phong, khởi đầu trong lĩnh vực Thẩm mỹ tại Việt Nam. Vượt qua những biến chuyển không ngừng của lĩnh vực, những thăng trầm – thách thức của thị trường, nhà sáng lập Lưu Bích Nguyệt đã đưa Bích Nguyệt Group trở thành thương hiệu uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường Hà Nội.

Là người đứng đầu, Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt đã điều hành hệ thống 5 cơ sở Thẩm mỹ viện và 01 Học viện đào tạo thẩm mỹ với những thành quả đáng ngưỡng mộ. Hội tụ đủ cả tâm và tài, nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt chính là nhân tố quyết định trực tiếp cho những bước phát triển mới của WLIN miền Bắc.

Nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt là nhân tố quyết định trực tiếp cho những bước phát triển mới của WLIN miền Bắc.

Tân Chủ tịch WLIN miền Bắc cũng chính là Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB WLIN Pearls. Một thông tin ấn tượng mà không thể không nhắc tới đó chính là trong năm 2020, dưới sự dẫn dắt tài tình của nữ lãnh đạo Lưu Bích Nguyệt cùng các thành viên Ban điều hành, WLIN Pearls đã xuất sắc vượt qua những khó khăn, khủng hoảng của dịch bệnh Covid-19, trở thành Câu lạc bộ kết nối kinh doanh hiệu quả nhất của Mạng lưới WLIN Việt Nam. Tổng giá trị kết nối kinh doanh lên đến 29,4 tỷ đồng.

Năng động, nhiệt huyết, bản lĩnh và giỏi giao thương, chắc chắn trong vai trò mới,  Chủ tịch WLIN miền Bắc Lưu Bích Nguyệt sẽ đưa các Câu lạc bộ của WLIN miền Bắc, bao gồm: WLIN Pearls, WLIN Sapphire, WLIN Capital Group, WLIN Hải Dương, WLIN Pro, WLIN Creation, WLIN Venus, WLIN Beauty, WLIN Power,… có những bước phát triển đột phá, mang lại cơ hội kết nối kinh doanh hiệu quả hơn và ngày càng giúp chị em phụ nữ phát triển, thành công.

“Thật sự vinh hạnh khi tôi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của các thành viên trong vai trò Chủ tịch WLIN miền Bắc. Hy vọng rằng tất cả các chị em trong mạng lưới WLIN hai miền Nam – Bắc sẽ có dịp gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn; thắt chặt tình cảm cũng như kết nối kinh doanh, cùng nhau tạo nên mạng lưới WLIN vững mạnh. Và năm 2021 cũng hứa hẹn sẽ là năm phát triển đột phá của WLIN miền Bắc nói riêng và của WLIN Global nói chung.”  - Nữ lãnh đạo Lưu Bích Nguyệt cho biết.

Người góp phần đưa vị thế của phụ nữ Việt lên tầm cao mới

Trong vai trò Chủ tịch WLIN miền Bắc, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt quyết tâm xây dựng mạng lưới ngày một phát triển và góp phần đưa vị thế của phụ nữ Việt lên tầm cao mới. 

“Vượt ra khỏi ranh giới hợp tác và phát triển của một Mạng lưới Nữ lãnh đạo, WLIN đã và đang đưa vị thế nữ lãnh đạo Việt lên một tầm cao hoàn toàn mới, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Tôi luôn mong muốn được đồng hành, góp sức trong sứ mệnh tuyệt vời này.” – Nữ lãnh đạo Lưu Bích Nguyệt chia sẻ.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt chính là người tạo ra những cơ hội, giúp phụ nữ tự tin phát triển đam mê, không ngần ngại xây dựng sự nghiệp riêng cho chính mình

Để nâng cao vị thế, phụ nữ phải là những người bản lĩnh, làm chủ được kinh tế, có những đóng góp tích cực cho xã hội. Với cương vị của người đứng đầu WLIN miền Bắc, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt chính là người tạo ra những cơ hội, giúp phụ nữ tự tin phát triển đam mê, không ngần ngại xây dựng sự nghiệp riêng cho chính mình. Là Chủ tịch Bich Nguyet Group với 5 cơ sở Thẩm mỹ, 01 Học viện Đào tạo Thẩm mỹ, đồng thời là Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC tại Việt Nam, Cố vấn Cấp cao tại Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt chính là người truyền kinh nghiệm và nhiệt huyết trong lĩnh vực làm đẹp cho các chị em có cùng sở thích và định hướng phát triển.

Là một người giàu năng lượng tích cực, có thương hiệu, tầm ảnh hưởng và thành công trong hoạt động kinh doanh của mình, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt chính là người đi đầu, kết nối cộng đồng doanh nhân – nhà lãnh đạo doanh nghiệp cùng giao lưu, chia sẻ, mở rộng kinh doanh trong Câu lạc bộ WLIN Pearls. WLIN Pearls đang ngày càng gia tăng về số lượng thành viên và cả chất lượng, giá trị hữu ích tạo ra trong các hoạt động. Giúp chị em phụ nữ cùng xây dựng thêm nhiều mối quan hệ, nâng cao hiểu biết và có hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp ngày một phát triển.

Dày dặn kinh nghiệm lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp cũng như nhiều tổ chức khác, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt chính là người cầm trịch vững vàng cho WLIN Miền Bắc phát triển bằng những chiến lược rộng mở. Hòa chung vào sự phát triển của WLIN miền Nam để tạo nên một Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế vươn xa không ngừng. Tất cả vì mục tiêu giúp chị em phụ nữ ngày một “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn”!

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu