16:06 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân, Á Hoàng Lưu Lan Anh "Cup Golf Việt 24h nói lên nguyện vọng của doanh nghiệp"

13:53 29/10/2019

Không chỉ là Đại sứ của giải, vai trò của Á hoàng Lưu Lan Anh tại Cúp Golf Việt 24h năm 2019 là người tiên phong, lan tỏa đam mê, nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp. Chia sẻ với báo giới trước thềm giải đấu, người đẹp Á hoàng đã giải thích lí do và ý nghĩa của Cúp Golf Việt 24h.

Buổi trò chuyện ngắn với Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh trước thềm giải đấu Cúp Golf Việt 24H đã hé lộ nhiều thông tin thú vị.

- Vì sao BTC lại lựa chọn loại hình giải đấu thể thao để làm mục đích kết nối doanh nghiệp?

- Mình cũng là chủ doanh nghiệp, ý nghĩa thiết thực nhất đối với doanh nghiệp là mở rộng mối quan hệ, tăng cường hợp tác, tìm kiếm đối tác. Các sự kiện xúc tiến thương mại đôi khi quá xa vời và không phù hợp thực tế doanh nghiệp của mình. Mình cũng đam mê môn thể thao golf và chơi được hơn 2 năm nay. Thực tế thì bộ môn golf thu hút rất nhiều doanh nhân và chủ doanh nghiệp vì tính đặc thù của môn này. Như thế, nếu để tạo sự kiện mang ý nghĩa thiết thực cho doanh nghiệp để kết nối, giải golf Cup Golf Việt 24h sẽ là dịp phù hợp. Vì: môn golf vốn đã thu hút chủ doanh nghiệp; tham dự giải golf lại là dịp kết nối.

Chị có thể cho biết tại sao lại đặt tên sự kiện này là “Cup Golf Việt 24h” mà không phải tên khác, ví dụ như: “Giải golf kết nối doanh nghiệp” chẳng hạn ?

- Thực sự đôi khi cái tên ngắn nhưng lại nói lên nhiều ý nghĩa ko phải dành cho người hời hợt đọc qua rồi quên ngay. Để người khác hiểu về cái tên hay thương hiệu, đôi khi phải phụ thuộc vào 2 yếu tố: Tò mò vì nó có liên quan tới cá nhân hay công chúng đó, hoặc tính thiết thực, ý nghĩa của hoạt động từ thương hiệu cái tên đó buộc người ta phải tìm hiểu. Như thế với tên giải “Cup Golf Việt 24h” đơn thuần là cái tên ngắn gọn, nhưng với mục đích ý nghĩa là kết nối các doanh nhân doanh nghiệp, nó đã nói lên nguyện vọng của doanh nghiệp, doanh nhân rồi…

Doanh nhân, Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh được mệnh danh trong giới truyền thông là người đẹp không tuổi. Chị là một doanh nhân thành đạt và có sở trường chơi môn Golf từ lâu, thường xuyên đạt được những thành tích đáng nể. Là nữ giới, nhưng sự quả quyết, quyết liệt trong kinh doanh, nhân hậu, hòa nhã trong các công tác từ thiện. Chị còn là một trong những founder chuỗi sự kiện từ thiện nổi tiếng “Hành Trình kết nối yêu thương” hàng năm trên khắp cả nước ở nhiều tỉnh thành. Với chỉ số năng lực thể thao Handicap môn golf là 26, thường xuyên tích cực ra sân golf giao lưu và chinh phục, Doanh nhân Lưu Lan Anh trở thành 1 golfer có thể làm được 3 việc cùng một lúc. Môn Golf giúp chị kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp nhiều hơn, tăng cường khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, bạn hữu; Môn Golf giúp chị xả stress trong công việc, quên đi bao gánh nặng đời thường đè nặng trên đôi vai chị đảm nhiệm hàng ngày; Môn Golf giúp chị tăng cường nghị lực, sự tập trung và, quan trọng hơn là làm cho chị thêm dẻo dai, sức khỏe bền, thể hình đẹp.

Chị hy vọng kéo những người có cùng đam mê xích lại gần nhau hơn!

Chúc chị và BTC có 1 kỳ tổ chức sự kiện thể thao thành công tốt đẹp. Chúc các doanh nhân, các golfer thông qua sự kiện thể thao có thể kết nối mở rộng được và thu được nhiều điều bổ ích thiết thực.

Sự kiện thể thao Cup Golf Việt 24h sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 10 năm nay tại sân golf Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội do Tạp chí điện tử Thương hiệu & Pháp luật, BTL Media và Doanh nhân, Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh cùng phối hợp tổ chức.

Lịch trình sự kiện và thời gian thi đấu được Ban tổ chức chính thức thông báo:

-10h30 sáng 31/10/2019: Golfer check in theo danh sách

- 11h15: Giao lưu, Dùng tiệc nhẹ trước giờ khai mạc.

-12h00: Dự lễ khai mạc giải & tham gia thi đấu.

-17h45: Nghỉ ngơi, thư giãn.

-18h30: Doanh nghiệp, khách mời, Golfer dự tiệc Gala Trao giải.

-20h30: Kết thúc.

Sự kiện sẽ được Live Stream & phát sóng trực tiếp tại chuyên mục truyền hình Thương hiệu & Pháp luật ngày 31/10/2019

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu