17:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đoàn thanh niên Than Quang Hanh tăng cường chăm lo đời sống người lao động

05:51 08/07/2021

(THPL) - Vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty than Quang Hanh-TKV đã triển khai nhiều hoạt động thiết thưc, hiệu quả trong việc tăng cường chăm lo sức khỏe, đời sống người lao động trong mùa nắng nóng.

Trong cái nắng gay gắt, oi bức của mùa hè 2021, thấu hiểu được sự mệt nhọc, vất vả của người lao động, từ đầu hè 2021 đến nay, Đoàn thanh niên Công ty than Quang Hanh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm tăng cường bồi dưỡng sức khoẻ cho công nhân lao động trong toàn Công ty.

Hệ thống máy bán hàng tự động được triển khai lắp đặt tại khai trường để phục vụ nhu cầu giải khát của cán bộ, công nhân viên.

Theo đó, Đoàn thanh niên Công ty đã lắp đặt hệ thống máy bán nước tự động tại khai trường sản xuất Mỏ ngã hai, mặt bằng +35 để thuận tiện cho người lao động có thể mua nước mát giải khát trước và sau ca sản xuất.

Trong tủ bán nước tự động luôn được bố trí đầy đủ các loại nước giải khát được làm lạnh, có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng/chai/lon để kịp thời đáp ứng nhu cầu cho cán bộ nhân viên, thợ lò, người lao động.

Được biết, số tiền lãi từ việc bán nước tự động này đã được Đoàn thanh niên trao tặng cho các cháu là con em gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật.

Đoàn thanh niên than Quang Hanh tổ chức phát dưa tại các nhà giao ca phân xưởng.

Trong hoạt động cả nước chung tay đoàn kết phòng chống dịch Covid-19, ngày 19/6/2021, Đoàn thanh niên Công ty đã mua ủng hộ bà con nông dân tỉnh Bắc Giang 1,5 tấn dưa hấu để phát cho cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty, tăng cường giải khát trong những ngày nắng nóng. Dưa hấu sau khi vận chuyển về đã được mang phát tặng tại các nhà giao ca các phân xưởng kịp thời để anh em thợ lò giải khát trong thời tiết nắng nóng 40 độ.

Công nhân được giải khát sau giờ làm việc mệt nhọc.

Thêm vào đó, đầu tháng 7/2021, Đoàn thanh niên cũng đã lắp đặt 2 máy để ép nước mía vào các ngày thứ 7 hàng tuần (cả 3 ca) từ tháng 7 đến tháng 9, phát tặng nước mía cho người lao động giải khát trước và sau ca sản xuất.

Với những việc làm mang đầy ý nghĩa nhân văn, thiết thực và hiệu quả, tuổi trẻ Đoàn thanh niên công ty đã được tập thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân ghi nhận, đánh giá cao trong việc tăng cường chăm lo đời sống người lao động. 

Đoàn thanh niên đồng hành cùng các sỹ tử trường THPT Lê Quý Đôn "tiếp sức mùa thi 2021".

Bên cạnh việc chăm lo đến sức khoẻ của người lao động trong toàn Công ty, thực hiện chương trình phối hợp giữa Đoàn thanh niên công ty với đơn vị kết nghĩa trên địa bàn là Đoàn thanh niên phường Quang Hanh, ngày 6/7 vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty than Quang Hanh đã tặng 720 chai nước lọc, đồng hành cùng các sỹ tử trường THPT Lê Quý Đôn - phường Quang Hanh trong chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2021”.

Hồng Nga

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu