17:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đình chỉ công tác PGĐ Agribank chi nhánh Hương Khê vì sử dụng ma túy

07:15 24/12/2018

(THPL) - Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II xác nhận cơ quan này đã quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài – PGĐ Agribank chi nhánh Hương Khê.

Chiều 23/12, ông Võ Văn Nhất - Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II xác nhận với PV báo Bảo vệ pháp luật, Agribank Hà Tĩnh II đã quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài – PGĐ Agribank chi nhánh Hương Khê.

Đình chỉ công tác Phó giám đốc Agribank sử dụng ma túy ở quán karaoke

Agribank Hà Tĩnh II nhận được thông tin ông Tô Hữu Tài là 1 trong 13 người tham gia tiệc ma túy tập thể và có phản ứng dương tính với ma túy. Đến nay, phía Agribank Hà Tĩnh II đã xác định chắc chắn ông Tô Hữu Tài đang bị tạm giữ để điều tra nên chủ động ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tài, bố trí nhân sự khác phụ trách nhằm đảm bảo hoạt động ổn định tại chi nhánh Hương Khê.

“Việc phát hiện PGĐ Agribank chi nhánh Hương Khê trong tiệc ma túy tập thể và đang bị tạm giữ để điều tra đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ngân hàng Agribank. Agribank Trung ương và tỉnh nhận định đây là một vụ việc nghiêm trọng, do đó phải sớm ra quyết định đình chỉ chức vụ” – ông Võ Văn Nhất nói.

Trong khi đó, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: "Khi nghe thông tin anh Tài bị lực lượng phát hiện sử dụng ma túy, tôi rất bất ngờ. Anh Tài là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có những biểu hiện của sự sa ngã".

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/12, lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã bất ngờ ập vào phòng VIP8 quán Karaoke Dubai bắt quả tang 13 người, trong đó có 7 nữ và 6 nam đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có 5 người là cán bộ Nhà nước.

Tiến hành kiểm tra nhanh, cả 13 người đều dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu