14:36 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đình chỉ cô giáo mầm non nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi...bỏ quên đến tối

14:04 28/03/2017

(THPL) - Để phạt một học sinh mầm non 4 tuổi, cô giáo chủ nhiệm lớp này đã nhốt cháu trong nhà vệ sinh và ung dung ra về. Đến 8 giờ tối, khi có loa phát thanh của xã tìm cháu bé, cô giáo này mới sực nhớ ra.

Vụ việc xảy ra tại Trường mầm non Hương Sơn, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Theo phản ánh của phụ huynh, hôm 21/3, cháu Mai Thị Yến (4 tuổi) và một bạn trong lớp xô đẩy nhau, cháu Yến bị cô giáo chủ nhiệm tên Vương Thị Hương (24 tuổi) phạt bằng cách đứng úp mặt trong nhà vệ sinh.

Cô giáo bị tố nhốt học sinh 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên. (Ảnh do người dân cung cấp)

Chiều cùng ngày, bà của cháu Yến đến trường đón cháu nhưng không thấy cháu đâu nên trở về nhà xem đã có ai đón cháu chưa thì vẫn không thấy. Bà và nhiều người đã quay trở lại trường để tìm kiếm cháu Yến nhưng lúc này các cô giáo đã về hết, bảo vệ đang giao ca.

Hoảng sợ, gia đình cháu Yến đã nhờ loa phát thanh của xã Hương Sơn phát loa tìm kiếm cháu bé. Đến 8h tối cùng ngày, gia đình nhờ loa phát thanh xã thông báo tin không tìm thấy bé gái 4 tuổi, thì cô giáo mới tá hỏa gọi điện cho đồng nghiệp thừa nhận đã nhốt bé Yến trong nhà vệ sinh nhưng bỏ quên!

Cùng thời điểm này, một người hàng xóm của cháu Yến đi ngang qua nhà vệ sinh trường học thấy tiếng trẻ con đang khóc gào khóc đã đập cửa vào, bế cháu Yến về.

Gia đình cháu Mai Thị Yến cho biết, sau ngày 21/3, hai cô giáo chủ nhiệm lớp của cháu là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan đã tới xin lỗi gia đình. Tuy nhiên, gia đình chưa thấy có hình thức kỷ luật để răn đe với 2 cô.

Theo thông tin mới nhất từ ông Đặng Văn Viện (Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Mỹ Đức, Hà Nội), sáng 28/3, Phòng và các cơ quan chức năng của huyện đã có buổi làm việc với gia đình cháu Mai Thị Yến.

Ông Viện cho biết, 2 cô giáo chủ nhiệm lớp là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan đã bị đình chỉ công tác để tiếp tục xem xét trách nhiệm. Các cơ quan chức năng của huyện đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu