Điều khác biệt nào đưa Phú Quốc thành điểm đến sôi động của lễ hội, đầu tư?
(THPL) - Lọt Top 25 hòn đảo tốt nhất thế giới, Phú Quốc có bước nhảy vọt về thứ hạng điểm đến trong nước và quốc tế nhờ hàng loạt công trình điểm nhấn cùng các chương trình sự kiện quy mô, định vị đảo Ngọc trở thành vùng đất 12 mùa lễ hội.
Tin liên quan
Sầm Sơn: Điểm đến du lịch hàng đầu miền Bắc với đa dạng trải nghiệm từ ngày đến đêm
Khai trương tuyến phố thương mại VuiFest Hạ Long
Sun World Ha Long: Ưu đãi đến 30% giá vé cùng loạt trải nghiệm mới toanh giải nhiệt mùa hè
24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
Chú trọng giảm thiểu rác thải nhựa trong phát triển du lịch tại huyện Vân Đồn
» Cơ hội hữu hạn sở hữu BĐS biển pháp lý lâu dài tại giao điểm 3 đại lộ xuyên đảo Phú Quốc
» Chính thức ra mắt “bom tấn” đầu tư trên thị trường Phú Quốc
» Xuất hiện tuyến đường “5 sao” nối 2 bờ biển Đông – Tây Phú Quốc
Vùng đất của những công trình biểu tượng
Chỉ sau hơn 6 năm, Bãi Kem hoang sơ “trắng” dịch vụ đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng với hàng loạt resort đẳng cấp quốc tế. Dưới bàn tay khai mở, làm đẹp những vùng đất của Sun Group, những resort danh tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort… là niềm tự hào của du lịch Việt Nam cũng như của Phú Quốc khi liên tục được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín toàn cầu.
Hàng loạt công trình biểu tượng với kiến trúc độc đáo như nhà ga cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Tháp đồng hồ Central Village, “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery… hòa điệu cùng các dãy nhà phố giật cấp men theo triền đồi hướng ra biển tạo nên “Thị trấn Địa Trung Hải” phồn hoa giữa biển trời Nam đảo.
Sun Signature Gallery - một tuyệt tác mới của “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley là nơi lưu giữ nghệ thuật thời kỳ Mid Century Modern giữa không gian phồn hoa của Thị trấn Địa Trung Hải. Bởi thế, đây là điểm thu hút đông đảo du khách khi đến với Phú Quốc. Đón sự phục hồi của du lịch, đặc biệt dòng khách quốc tế mê đắm vẻ đẹp đảo Ngọc, Phú Quốc sắp có thêm nhiều công trình biểu tượng mới, trong đó có Cầu Hôn – được KTS tài năng người Italia Marco Casamonti thiết kế. Cây cầu xây cách điệu với hai vòng cung vươn ra phía biển, cách nhau một khoảng cách 50cm giữa hai cánh cầu – nơi mặt trời buổi hoàng hôn rải những tia nắng vàng mê hoặc cuối ngày lên mặt biển xanh lấp lánh. Khung cảnh tuyệt vời hòa quyện của cảnh sắc thiên nhiên, con người, kiến trúc sẽ đưa cây cầu trở thành biểu tượng và sức hút mới của thành phố đảo.
Vùng đất 12 mùa lễ hội
Không chỉ tô điểm vùng đất bằng công trình biểu tượng, quan trọng hơn, đảo Ngọc đang vươn mình bừng sức sống mỗi ngày bằng sự sôi động nhộn nhịp. Đó là hành trình biến Phú Quốc thành vùng đất của lễ hội, khởi đầu từ năm 2021 khi Sun Group tổ chức sự kiện lễ hội đếm ngược chào năm mới hoành tráng. Dưới những màn pháo hoa mãn nhãn thắp sáng bờ Nam đảo Ngọc, người dân Phú Quốc cùng khách du lịch trong nước, quốc tế đã cùng hòa chung nhịp đếm ngược chào mừng Năm mới và chào đón Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.
Vùng đất 12 mùa lễ hội được “kích hoạt” với show diễn thời trang đình đám mang tên Fashion Voyage #3. Là sự kết hợp của Sun Property – Thành viên Tập đoàn Sun Group cùng tài hoa của đạo diễn Long Kan, show diễn được ví như cuộc hội ngộ giữa thời trang và kiến trúc đã biến những con phố nơi bến cảng phồn hoa Sun Premier Village Primavera thành sàn catwalk trong mơ. Vẻ đẹp của vùng đất một lần nữa được nâng tầm, từ đó thúc đẩy tiềm năng thương mại toàn bộ tổ hợp “Thị trấn Địa Trung Hải”.
Sau thành công của Fashion Voyage, Sun Property tiếp tục mang đến chuỗi sự kiện xứng tầm – những chuyến hành trình trải nghiệm Phú Quốc, trong đó có “chuyến viễn du bằng âm nhạc” mang chủ đề Sun Memory. Sau thành công rực rỡ của Sun Memory Vol.1 vào tháng 6 vừa qua, Sun Memory Vol.2 sẽ chiêu đãi thị giác và thính giác của du khách vào ngày 1/10 tới trong chuỗi “Hành trình trải nghiệm Phú Quốc: Độc bản kiến trúc – Đa sắc nghệ thuật – Sôi động kinh doanh”. Đêm nhạc được đạo diễn bởi Tổng đạo diễn Long Kan, với sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hoài Sa cùng các ca sỹ Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên, nghệ sỹ Violon Hoàng Rob.
Vùng đất đầu tư “sinh vàng”
Sức sống thương mại của vùng đất đầu tư “sinh vàng” đang ngày càng rõ nét khi cộng hưởng sức hút về du lịch, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực F&B, dịch vụ và giải trí đang thiết lập cơ sở kinh doanh tại thị trấn Địa Trung Hải, đón đầu mùa du lịch năm 2022. Những dãy nhà hàng, cafe sát bờ biển hay các dãy phố thương mại thoải theo triền đồi hướng về phía biển mang tiềm năng kinh doanh không giới hạn khi thừa hưởng tầm nhìn ra đại dương, kề cận các công trình biểu tượng mới như Cầu Hôn, Show Vortex, Tháp đồng hồ, Ga cáp treo An Thới...
Kiến tạo bức tranh thương mại sầm uất và chuỗi dịch vụ sôi động, nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property (thành viên Sun Group) đưa ra các gói chính sách hậu mãi, hỗ trợ chủ sở hữu triển khai kinh doanh dịch vụ trị giá hơn 500 tỷ, trong đó dành tặng một phần chi phí hoàn thiện shophouse để kinh doanh trước ngày 30/11 năm nay. Sở hữu tệp khách hàng rộng khắp toàn quốc, Sun Property cũng hỗ trợ chủ sở hữu cho thuê mặt bằng nhằm tối ưu hóa công năng, lợi nhuận. Đơn cử như Hội nghị khách hàng được tổ chức tại Sun Signature Gallery ngày 1/10 sẽ quy tụ hàng trăm doanh nhân đang quan tâm phát triển dịch vụ, thương mại tại thị trấn Địa Trung Hải.
Đang trong dòng chảy không ngừng của phát triển, Phú Quốc vươn mình trở thành hình mẫu của vùng đất bao hàm độc bản kiến trúc, đa sắc nghệ thuật và sôi động kinh doanh. Những công trình, sự kiện được tổ chức đẳng cấp, chất lượng, khác biệt đã trở thành “thương hiệu” cho vùng đất được các nhãn hàng kinh doanh tìm đến. Xa hơn nữa, là điểm hẹn của giới thượng lưu quốc tế. Đảo Thiên đường Hòn Thơm với tổ hợp Hon Thom Paradise Island là một minh chứng sắc nét. Với đầy đủ các cấu phần của nghỉ dưỡng, thương mại, du lịch, vui chơi giải trí, hòn đảo sẽ trở thành điểm đến của giới tài phiệt, phác họa rõ nét tương lai phồn thịnh.
PV
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Tour phú quốc Puolotrip
- Marriott Phú Quốc
- Tour Nhật Bản Giá Rẻ Trọn Gói