08:02 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Việt Anh cùng "Sinh tử" giành giải Vàng tại LHTHTQ lần thứ 40

09:40 17/12/2020

(THPL) - "Sinh tử" nhận giải Vàng ở thể loại Phim truyện truyền hình và Việt Anh được vinh danh giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc.

Chia sẻ ở giây phút nhận giải, nam diễn viên 8X đã bày tỏ niềm vui khi nhận được vinh dự tại ngày hội của những người làm truyền hình năm nay. "Đầu tiên là cảm thấy hạnh phúc vì đã 5 năm kể từ lần đầu nhận giải thưởng tại LHTHTQ, đây là lần thứ 2 tôi nhận được vinh dự này. Vẫn như lần đầu tiên vậy, tôi thấy vui và tự hào. Sau quá trình nỗ lực phấn đấu, những điều đó được ghi nhận thì rất tuyệt vời. Đó cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu và cống hiến", Việt Anh tâm sự.

Các tác giả nhận giải Vàng phim truyện truyền hình

Trong bộ phim Sinh tử, Việt Anh đảm nhận vai Mai Hồng Vũ, một doanh nhân nhanh nhạy, đầu tư nhiều dự án bất động sản, khai khoáng mỏ và đặc biệt tài giỏi ở khả năng tạo mối quan hệ với nhiều nhân vật quan chức, dân làm kinh doanh, ngân hàng...

Với vai diễn này, Việt Anh từng nhận được những đánh giá tích cực như diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng thể hiện rõ được tính cách nhân vật.

Diễn viên Việt Anh chia sẻ cảm xúc khi nhận giải

Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 40 đã chính thức khép lại với lễ Công bố và Trao giải tổ chức tại Đài Truyền hình Việt Nam tối 16/12. 

Tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay, Ban Tổ chức đã trao 38 giải Vàng, 63 giải Bạc và 109 bằng khen cho các tác phẩm đăng ký dự thi ở 9 thể loại gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Chương trình Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình Ca múa nhạc, Chương trình Sân khấu và Phim truyện truyền hình.

Ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam - Chủ tịch LHTHTQ lần thứ 40 - phát biểu tại Lễ Công bố và Trao giải.

Đặc biệt, năm nay, lần đầu tiên LHTHTQ có thêm giải thưởng về đề tài Dân tộc - Miền núi và giải thưởng Tương tác nội dung số.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

Các tác giả nhận giải Vàng thể loại phóng sự.
Các tác giả nhận giải Vàng thể loại Phim tài liệu.
Giải Vàng chương trình Đối thoại Tọa đàm và chương trình dành cho thiếu nhi.
Giải Vàng chương trình Ca Múa Nhạc.
Giải Vàng chương trình Chuyên đề khoa giáo và truyền hình tiếng dân tộc thiểu số.
Trao giải thưởng các tác phẩm xuất sắc đề tài dân tộc, miền núi.

An An. Ảnh: VTV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu