09:12 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Trang Lê diện cây hàng hiệu, búi tóc Na Tra đi xem thời trang

11:40 14/09/2019

(THPL)- Là khách mời tại sự kiện mang tên “Thế giới thời trang” diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh tối 13/9, Trang Lê xuất hiện trong bộ trang phục trẻ trung, cá tính đến từ thương hiệu Moschino.

Trang Lê là một cái tên khá mới trong showbiz Việt. Trước khi trở thành diễn viên, Trang Lê từng có quãng thời gian làm người mẫu ảnh và thiết kế thời trang. Có lẽ vì vậy, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nữ diễn viên thuộc thế hệ 9x luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ và để lại dấu ấn thời trang với những người xung quanh. 

Trang Lê từng có quãng thời gian làm người mẫu ảnh và thiết kế thời trang.

Trang Lê từng tham gia đóng phim các series phim ngắn cùng diễn viên Kinh Quốc, nhận lời đóng MV ca nhạc cho một số nam ca sĩ. Hiện tại, cô cũng đang tập trung học thêm võ thuật để chuẩn bị cho vai diễn điện ảnh đầu tay sẽ bấm máy vào cuối năm nay. 

Là khách mời tại sự kiện mang tên “Thế giới thời trang” diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh tối 13/9, Trang Lê xuất hiện trong bộ trang phục trẻ trung, cá tính đến từ thương hiệu Moschino. Cách kết hợp phụ kiện như giày cao cổ, kính mắt hay túi xách ton-sur-ton tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Nhưng ấn tượng hơn cả vẫn là mái tóc búi Na Tra của diễn viên gốc Hải Phòng. Kiểu tóc búi cao 2 bên ngộ nghĩnh này không chỉ giúp Trang Lê “hack tuổi” hiệu quả mà còn tăng thêm phần trẻ trung, cá tính. 

Trang Lê và Mâu Thủy.

Tại sự kiện, Trang Lê có dịp đọ dáng cùng Á hậu hoàn vũ Mâu Thuỷ. Nếu như Mâu Thuỷ có lợi thế về chiều cao hơn so với Trang Lê thì cô nàng diễn viên cũng không hề “lép vế” bởi gu thời trang ấn tượng của mình. 

Trang Lê và á hậu Annah Nguyễn - Á hậu người Việt thế giới 2018.

Đi cùng với Trang Lê tới sự kiện còn có Á hậu Annah Nguyễn - Á hậu người Việt thế giới 2018. Cô diện trang phục phong cách men-swear đối lập hoàn toàn với phong cách cá tính nhưng không kém phần gợi cảm của Trang Lê. 

Trước đó, Trang Lê và Annah Nguyễn cũng xuất hiện tại một sự kiện khai trương và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. 

Photo: Vũ Huy Bình

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu