08:37 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Thanh Hương hội ngộ My Sói và Quỳnh Búp Bê trong sự kiện

16:21 23/07/2019

(THPL) - Ngày 22/7, tại The Rooftop -Tầng 19 Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Quán quân mùa thứ 3 “Trời sinh một cặp” – diễn viên Thanh Hương đã có buổi gặp gỡ báo chí, khán giả Hà Nội. Thanh Hương được đánh giá là gương mặt nổi bật nhất trong các mùa “Trời sinh một cặp” cho đến thời điểm này.

Buổi gặp gỡ còn có sự có mặt của các khác mời: Ca sỹ Đinh Hương - HLV của Thanh Hương trong “Trời sinh một cặp”; Quán quân Việt Nam Idol 2004 Trần Nhật Thủy; diễn viên, họa sỹ Lương Giang trong vai trò MC; diễn viên Phương Oanh; diễn viên Thu Quỳnh; diễn viên Lưu Huyền Trang; diễn viên Mạnh Hưng; nhạc sĩ Lê Thành Trung; ca sĩ Minh Thu.

Diễn viên Thanh Hương và khách mời tại sự kiện. 

Trải qua 3 mùa thi, “Trời sinh một cặp” là một sân chơi ca nhạc thú vị để các nghệ sỹ ở các lĩnh vực khác có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình. Các huấn luyện viên là những ca sĩ nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm biểu diễn ca hát sẽ thi tài với nhau thông qua các tiết mục kết hợp với thí sinh mình đã chọn.

Mùa 3 với sự góp mặt của các nghệ sỹ diễn viên Thanh Hương, Tâm Anh, Võ Thanh Can, Châu Nhật Nguyên, Đồng Ánh Quỳnh, Kim Anh, Thùy Dương, Huỳnh Anh, Trương Nhi… đã mang đến những tiết mục âm nhạc “không chuyên” đỉnh cao làm hài lòng khán giả.

Thu Quỳnh và Phương Oanh đến chúc mừng diễn viên Thanh Hương. 

Diễn viên Thanh Hương - người được biết đến với vai Lan “ca ve” trong bộ phim truyền hình ăn khách “Quỳnh búp bê” và hàng loạt những phim khác như “Người phán xử”, “Nàng dâu order”, “Thương nhớ ở ai”… đã xuất sắc giành chiến thắng “Trời sinh một cặp” mùa 3 năm 2019 một cách thuyết phục. Thanh Hương được cho là Quán quân nổi bật nhất cả về sắc và tài sau 3 mùa.

Tại buổi gặp gỡ tri ân khán giả Hà Nội, Thanh Hương cho biết, để được tham gia “Trời sinh một cặp”, cô đã phải bỏ qua nhiều vai diễn trên sân khấu kịch lẫn truyền hình. Ngôi vị Quán quân chính là thành quả cho quyết định lựa chọn táo bạo của Thanh Hương.

Những khán giả của “Trời sinh một cặp” đều đã biết, trong suốt 12 vòng thi, Thanh Hương đã thể hiện xuất sắc vai trò ca sỹ của mình như thế nào. Không lựa chọn sự an toàn qua mỗi phần thi, Thanh Hương liên tục “biến hóa” với nhiều thể loại âm nhạc và phong cách trình diễn. Mỗi lần Thanh Hương bước ra sân khấu đều “báo hiệu” cho khán giả truyền hình một màn trình diễn ấn tượng, từ đằm thắm dịu dàng đến bốc lửa.

Với chất giọng trầm rất đặc biệt, không dòng nhạc nào có thể làm khó được cô diễn viên đa tài này. Từ sự dịu dàng, da diết ở tập 1 với “Cơn mưa băng giá”, hay "Đợi anh đến hoa cũng úa tàn" ở tập 3, cho đến một Thanh Hương bốc lửa, đốt cháy sân khấu với rock “Trống vắng” ở tập 4, bùng nổ với mashup “Still Loving You” và “I hate myself for loving you” ở tập 5, “Trên đỉnh phù vân” và mashup “Dreamgirl – One night only  - Queen of the night” ở đêm Chung kết, Thanh Hương đều khiến cho giám khảo phải “ngả mũ thán phục”.

Một chút bản năng, một chất giọng đặc biệt và nhiều say đắm, Thanh Hương đã khẳng định bản thân trên sân khấu âm nhạc và khẳng định được rằng, mọi thứ Thanh Hương đã làm là phải “làm tới”. Đó cũng chính là cá tính của cô ca sỹ, diễn viên đa tài này.

Nói về hai tiết mục trong đêm Chung kết, Thanh Hương cho biết cô đã “chơi hết mình” một cách nghiêm túc từ việc đầu tư cho trang phục, mua bản quyền bài hát, phối nhạc, nhóm nhảy bằng số tiền 200 triệu mà cô tằn tiện được trong quá trình đóng phim. Thanh Hương cho rằng, sự đầu tư này thể hiện sự tôn trọng khán giả, bởi cô muốn bản thân phải thật chỉn chu trong cả ngoại hình và cách hát. Chiến thắng của Thanh Hương là chiến thắng của một nghệ sỹ dành trọn vẹn tình yêu và tâm huyết đối với nghệ thuật.

Cũng trong buổi gặp gỡ, ca sĩ Đinh Hương chia sẻ Thanh Hương lại gây cho Đinh Hương nhiều bất ngờ nhất, dù Hương ở Hà Nội, đang quay show và bận đi phim nhưng chăm chút về bài vở, lúc nào cũng nhắn tin cho Đinh Hương một câu là: 'Em đang quay đây nhưng trên tay vẫn cầm lời bài hát để học bài'. Khi đó, Đinh Hương nghĩ một con người luôn luôn dành tất cả mọi thời gian của mình để tập bài mọi lúc mọi nơi thì kết quả mà cả hai đã đạt được sẽ không có lạ lùng gì với thành quả đó. Còn có một điều Đinh Hương ấn tượng hơn cả. Thanh Hương được ví như câu nói của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: 'Em hồn nhiên em sẽ bình yên', Thanh Hương rất hồn nhiên và đẹp rực rỡ, cô chơi đến cùng ở các sân chơi".

Đinh Hương cũng cho biết thêm: "Thanh Hương đẹp cả vẻ bên ngoài và tâm hồn bên trong con người cô ấy. Hương nghĩ âm nhạc mang đến cho khán giả phải là những gì đẹp nhất, sự trân trọng với khán giả nên vẫn luôn có đội ngũ ekip stylish chuyên nghiệp để có sự tư vấn tốt nhất, Thanh Hương là người chịu chơi, chịu đầu tư. Những bộ trang phục ấn tượng như vậy đều do một tay Thanh Hương thiết kế và may luôn cho HLV của mình, đây là điều mà Đinh Hương vô cùng trân trọng".

Một số hình ảnh tại sự kiện. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu