10:41 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận tham gia ẩu đả trên phố Bùi Viện, TP.HCM

11:23 13/06/2017

(THPL) - Mới đây, nam diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận có tham gia vào cuộc hỗn chiến trên phố Bùi Viện, TP.HCM.

Sáng 12/6, cộng đồng mạng rầm rộ khi truyền tay nhau đoạn clip dài gần một phút ghi lại cảnh hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên trên phố Bùi Viện, quận 1, TP.HCM. Nhân vật xuất hiện trong clip được cho là diễn viên Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy.

“Thật ra vụ việc này chúng tôi chỉ là nạn nhân. Cụ thể là tối hôm qua (ngày 11/6) tôi có đến một quán ăn ở phố Bùi Viện để gặp bạn bè. Khi tôi đến đây đã thấy nhân viên giữ xe đuổi khách. Lúc này tôi hỏi lịch sự: "Bạn ơi, có phải bạn là nhân viên của quán này hay quán khác mà sao lại đuổi khách như thế?".

Đáp lại câu hỏi là những lời chửi rất to tiếng nhằm vào tôi. Tuy nhiên, tôi không nói gì và sau đó định dắt xe đi. Lúc này thấy tôi bị chửi nên bạn của tôi (Anh Duy) chạy ra để bênh vực và sau đó hai bên to tiếng với nhau", diễn viên Phạm Anh Tuấn chia sẻ.

Cảnh ẩu đả giữa diễn viên Phạm Anh Tuấn và nhóm người trông xe (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, nam diễn viên thừa nhận clip được tung lên mạng xã hội có quay cảnh đánh nhau giữa anh, diễn viên Phan Thanh Duy với nhóm giữ xe trên phố Bùi Viện, TP.HCM. Tuy nhiên, anh phủ nhận mình là kẻ gây sự và ăn nói hằn học.

Về thông tin trước đó liên quan tới việc hai nam diễn viên có dùng lời lẽ thiếu tôn trọng và xông vào đạp nhân viên giữ xe sau đó mới xảy ra vụ xô xát, nam diễn viên khẳng định: "Đó là thông tin sai sự thật, tôi nói rất lịch sự vì tôi biết mình là ai, là nghệ sĩ thì không thể nào dám nói như vậy. Còn Anh Duy chỉ dùng tay xô chứ không dùng chân đạp vào nam nhân viên giữ xe". 

Diễn viên Phạm Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. 

Vụ ẩu đả khiến Phan Thanh Duy bị trầy xước, bị thương chân tay, phải nhập viện khám, tuy nhiên đó chỉ là vết thương nhẹ, ngoài da. Riêng nam diễn viên Phạm Anh Tuấn bị rách chân do bị bảo vệ đập vỏ chai vào.

Được biết, Phạm Anh Tuấn là diễn viên kiêm ca sĩ. Anh bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong vai trò diễn viên khi được mời đóng một vai nhỏ trong bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" phần 2 vào năm 2007.

Cũng trong năm 2007, anh đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Năm 2008, nam diễn viên đạt giải HotVteen phong cách trong cuộc thi Hot VTeen.

Năm 2009, anh tham gia cuộc thi "Nốt nhạc ngôi sao" và đã xuất sắc giành được giải nhất của chương trình. Cũng nhờ chương trình này, anh đã lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và được mời vào vai nam chính trong bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ". Bộ phim điện ảnh ca nhạc này được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2010.

Năm 2011, anh được đạo diễn Lưu Ngọc Hà mời tham gia bộ phim sitcom "Tôi yêu Việt Nam", sánh đôi cùng người mẫu, hotgirl Andrea. Năm 2012, anh thủ vai nam chính trong bộ phim "Đảo Xanh" do đạo diễn Võ Thạch Thảo thực hiện.

Năm 2016, anh tiếp tục gây ấn tượng với vai nam chính trong các bộ phim truyền hình ăn khách dành cho giới trẻ như "Trái tim có nắng" hay "Zippo, Mù tạt và Em". Nhờ sở hữu gương mặt điển trai và lối diễn xuất tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, Anh Tuấn đang dần trưởng thành trong vai trò một diễn viên.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu