17:01 ngày 23/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đồng hành cùng Tập đoàn King Farm tặng bò cho bà con Bến Tre

14:12 23/08/2024

(THPL) - Vừa qua, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đồng hành cùng Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế King Farm trao tặng bò và sản phẩm hỗ trợ chăn nuôi cho bà con khó khăn tại tỉnh Bến Tre.

Trao bò vàng - gửi ngàn yêu thương và sứ mệnh cộng đồng

Bến Tre - một địa phương có phần lớn các hộ dân làm kinh tế từ trồng trọt và chăn nuôi, đợt xâm nhập mặn đầu năm vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp và nghiệm trọng tới hoạt động làm kinh tế của các hộ gia đình và tình hình phát triển kinh tế của địa phương. Thấu hiểu điều đó, ngày 18/8/2024 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Quốc tế King Farm, nhãn hàng GoldKing với sự đồng hành của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn tổ chức thành công chương trình thiện nguyện "Trao bò vàng - gửi ngàn yêu thương" tại Khu liên hiệp Cửu Long, thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn cùng Ông Dương Văn Quân đại diện Tập đoàn King Farm trao quà cho bà con.

Trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện “Trao bò vàng – gửi ngàn yêu thương”, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Quốc tế King Farm đã trao tặng 09 con bò tại trại giống uy tín, cùng 9 bộ sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chăn nuôi GoldKing, tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng cho 9 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong kinh tế tại địa phương đến từ các huyện: Thạnh Phú, Châu Thành, Giồng Trôm, Mỏ Cày Nam, Bình Đại, Ba Tri, Mỏ Cày Bắc, Chợ Lách, TP. Bến Tre. Đặc biệt, bên cạnh việc tặng bò, các hộ gia đình sẽ nhận được sự đồng hành hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi đạt hiệu quả cao từ các kỹ thuật viên của Công ty Cổ Phần Tập đoàn Quốc tế King Farm trong một năm tới, nhằm giúp họ nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, từ đó tạo ra giá trị kinh tế bền vững.

Ông Dương Văn Quân - Tổng giám đốc Tập đoàn King Farm trao tặng bò và sản phẩm GoldKing cho các hộ gia đình.

Sự đồng hành của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn - một nghệ sĩ tài năng với trái tim nhân văn mang trong mình sứ mệnh cộng đồng xuất hiện như một chuyến xe lan tỏa tình yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ và đồng hành của Công ty cổ phần tập đoàn Quốc tế King Farm đối với các hộ gia đình khó khăn tại Bến Tre nói riêng và bà con khu vực miền Tây bị ảnh hưởng bởi thiên tai nói chung. Mỗi con bò được tặng gửi không chỉ là một biểu tượng của sự cho đi, mà còn là một hành trình nhen nhóm tình yêu thương và sự sẻ chia lâu bền.

Hành trình kiến tạo nền nông nghiệp thịnh vượng

Công ty cổ phần tập đoàn Quốc tế King Farm là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ phát triển ngành trồng trọt và chăn nuôi, đã có uy tín trên thị trường 5 năm nay dưới tên nhãn hàng GoldKing với các sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chăn nuôi cho vật nuôi trên cạn, chăn nuôi thủy hải sản, tăng trưởng ngành trồng trọt. Không chỉ tập trung phát triển về kinh tế, King Farm với slogan “Từ nông trường - đến thịnh vượng”, đặt ra mục tiêu đem đến cơ hội, giải pháp giúp tăng trưởng về kinh tế cho bà con nông dân, cho sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà. Hành trình kiến tạo nông nghiệp thịnh vượng không chỉ là một điểm đến, mà là một sứ mệnh cao cả.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn cùng ông Dương Văn Quân và đội ngũ Tập đoàn King Farm.

Chương trình thiện nguyện "Trao bò vàng - gửi ngàn yêu thương" còn có sự đồng hành của Chính quyền địa phương, Hội đồng họ Dương Bến Tre, Câu lạc bộ thanh niên họ Dương TP. Hồ Chí Minh, Chi đoàn Đài truyền hình Bến Tre. Sự đồng hành của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn và các đơn vị trên như một cam kết về uy tín và phát triển bền vững của Công ty cổ phần tập đoàn Quốc tế King Farm và nhãn hàng tăng trưởng vật nuôi GoldKing, mở ra những cánh cửa mới cho sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu